5 LÝ DO TẠI SAO SINH VIÊN NÊN HỌC THỐNG KÊ DỮ LIỆU VỚI MINITAB BẢN QUYỀN

Phần mềm thống kê Minitab bản quyền đã cách mạng hóa giáo dục thống kê và phân tích dữ liệu không còn là một trở ngại đối với sinh viên, nó đã được phát triển và cải tiến dần theo thời gian để trở thành là một công cụ phù hợp và quan trọng. Bốn mươi năm sau khi phát hành lần đầu, Minitab vẫn là gói hàng đầu được sử dụng để dạy và học thống kê, bởi vì chính tính dễ sử dụng của nó đã đưa các môn học trong trường đại học tiến gần hơn với thực tiễn thống kê phân tích trong giới chuyên nghiệp.

Giới thiệu Minitab bản quyền

Minitab bản quyền không phải là phần mềm thống kê đầu tiên. Nhưng các gói thống kê có sẵn cho máy tính lớn vào giữa những năm 1960 không thích hợp cho việc giảng dạy. Một gói được phát triển bởi Viện Tiêu chuẩn và Công nghệ Quốc gia, có tên OMNITAB, rất mạnh mẽ, nhưng không dễ sử dụng. Với mục tiêu làm cho các số liệu thống kê dễ học hơn, các nhà thống kê của Penn State Tom Ryan, Brian Joiner và Barbara Ryan đã tạo ra một phiên bản dễ tiếp cận hơn của OMNITAB, phiên bản này đã trở thành phiên bản đầu tiên của Minitab.

Sử dụng Minitab bản quyền trong các khóa học nhập môn đã giúp sinh viên thấy được giá trị thực tiễn của số liệu thống kê. Bằng cách giảm số lượng tính toán nặng cần thiết để đưa ra các suy luận thống kê, Minitab đã cho sinh viên nhiều thời gian hơn để suy nghĩ về ý nghĩa của các phân tích của họ. Giáo dục thống kê đã không giống nhau kể từ đó.

Những người sáng tạo ra nó đã đưa ra 4 lợi ích tức thì khi học số liệu thống kê với Minitab:

  • Loại bỏ sự mệt nhọc trong tính toán đã giúp học sinh nắm bắt được các khái niệm quan trọng mà không bị lạc vào khối lượng chi tiết.
  • Một số lượng lớn các bộ dữ liệu thực có thể được nghiên cứu, nâng cao khả năng của học sinh trong việc chuyển kiến ​​thức sách giáo khoa sang các tình huống thực tế.
  • Vẽ dữ liệu theo nhiều cách khác nhau đã trở thành quy trình vận hành tiêu chuẩn.
  • Mô phỏng có thể được sử dụng như một công cụ học tập.

Việc sử dụng máy tính trong khóa học nhập môn cũng giúp sinh viên học các kỹ thuật nâng cao hơn. Ví dụ, số lượng phép tính tay cần thiết là yếu tố cản trở việc dạy các phương pháp không tham số. Minitab đã loại bỏ rào cản này.

5 lý do tại sao sinh viên nên học thống kê với Minitab bản quyền

Nhiều sinh viên học thống kê với Minitab hơn bất kỳ phần mềm thống kê nào khác. Dưới đây là năm lý do tuyệt vời tại sao Phần mềm thống kê Minitab bản quyền là gói phần mềm hàng đầu được sử dụng tại hơn 4.000 trường đại học trên toàn thế giới.

1. Minitab được thiết kế để học.

Ban đầu được tạo ra như một công cụ học tập, giao diện trực quan của Minitab giúp giáo viên và sinh viên dễ dàng sử dụng. Các lệnh và menu được tổ chức hợp lý theo cách phù hợp với sách giáo khoa hàng đầu và bổ sung cho cách học sinh học và làm việc, trong khi StatGuide TM cung cấp hướng dẫn dễ hiểu để giúp diễn giải đầu ra. Minitab cho phép sinh viên lưu tất cả các phần phân tích của họ trong một tệp, giúp dễ dàng tổ chức và hoàn thành bài tập. Và bởi vì Minita bao gồm hơn 700 bộ dữ liệu mẫu tích hợp sẵn, thật dễ dàng để nâng cao các khóa học của bạn và giảm thời gian chuẩn bị lớp học.

2. Giá cả phải chăng cho Sinh viên và Trường học.

Với việc học phí tăng ở hầu hết các trường, sinh viên cần phần mềm giá cả phải chăng — và Minitab cung cấp các chương trình giảm giá học tập lớn. Sinh viên và người hướng dẫn có thể mua hoặc thuê bản sao Minitab cá nhân chỉ từ $ 29,99 USD trực tuyến thông qua Trung tâm Sản phẩm Minitab.
Minitab thậm chí còn giảm giá cho toàn bộ các cơ sở giáo dục. Cả các trường lớn và nhỏ đều được hưởng lợi từ giấy phép doanh nghiệp hàng năm (AEL) trên toàn trường đại học của Minitab, cho phép sinh viên và giảng viên quyền truy cập không giới hạn vào Minitab trong các phòng thí nghiệm trong khuôn viên trường và một bản sao Minitab cá nhân được hẹn giờ để sử dụng tại nhà. Vì vậy, sinh viên có thể sử dụng Minitab cho dù họ đang ở trong lớp học hay trong phòng ký túc xá, trong khi các trường học tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách quản lý một giấy phép giá cả phải chăng.

3. Tính toàn diện của Minitab bản quyền

Minitab cung cấp cho bạn một bộ công cụ thống kê toàn diện — mà không cần phải mua các tiện ích bổ sung đắt tiền hoặc các mô-đun bị thiếu. Minitab thực hiện tất cả các chức năng mà sinh viên sẽ gặp phải trong bất kỳ khóa học nhập môn thống kê đại học nào, bao gồm thống kê mô tả, phân phối xác suất, suy luận thống kê, kiểm tra tỷ lệ, khoảng tin cậy, kiểm tra t, và nhiều hơn nữa.

4. Minitab là một công cụ thống kê phân tích chuyên nghiệp

Hàng ngàn công ty đẳng cấp thế giới sử dụng Phần mềm Thống kê Minitab. Khi bạn giảng dạy với Minitab bản quyền, bạn làm cho sinh viên của mình có tính cạnh tranh cao trong nhiều công việc. Các công ty sử dụng Minitab cũng tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp.

5. Minitab là một ví dụ về sách giáo khoa 

Hơn 400 sách giáo khoa và phần bổ sung tham khảo Minitab, giúp phần mềm này dễ dàng thêm vào khóa học của bạn. Tuyệt vời hơn nữa, hơn 100 sách giáo khoa thống kê khác nhau từ các nhà xuất bản giáo dục hàng đầu thế giới đi kèm với Phần mềm Minitab Student, một phiên bản hợp lý của phần mềm chuyên nghiệp của Minitab.

Là đối tác chiến lược của Minitab tại Việt Nam, TSG-SOFT365 cam kết chất lượng bản quyền của giải pháp như nhà cung cấp phân phối đồng thời cung cấp nhiều dịch vụ gia tăng giá trị cho khách hàng như bảo hành giấy phép, hỗ trợ tư vấn giải pháp, đào tạo và chương trình triển khai phần mềm tới khách hàng. Đồng thời, khi mua giải pháp tại SOFT365, khách hàng cũng được cung cấp đầy đủ giấy tờ tài chính và giấy phép phần mềm yêu cầu. Liên hệ SOFT365 để báo giá mua Minitab bản quyền ngay hôm nay!

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI