ZOOM CHAT TÍCH HỢP VỚI MIO ĐỂ TƯƠNG TÁC VỚI TEAMS, SLACK, WEBEX

Các giải pháp gửi tin nhắn đang được hầu hết các doanh nghiệp sử dụng để nâng cao hiệu quả công tác và trao đổi công việc. Zoom Chat là một trong những giải pháp gửi tin nhắn đang được sử dụng phổ biến và rộng rãi hiện nay. Với Zoom Chat, mọi người có thể dễ dàng tham gia, trao đổi, chia sẻ và cộng tác liền mạch với nhau mọi lúc, mọi nơi.

Tuy nhiên, giữa các doanh nghiệp hoặc các nhóm làm việc thường sử dụng nhiều giải pháp gửi tin nhắn khác nhau. Điều này khiến người dùng thường phải chuyển đổi qua lại giữa nhiều ứng dụng. Việc này dẫn đến tình trạng người dùng làm việc thiếu kết nối, dễ bỏ qua tin nhắn.

Để giúp khách hàng của nâng cao tính linh hoạt và hiệu quả trong môi trường giao tiếp của họ. Zoom Chat đã giới thiệu khả năng tích hợp với Mio cho phép người dùng Zoom Chat dễ dàng trò chuyện trực tiếp với các nhân viên nội bộ khác bằng Microsoft Teams, Slack và Webex của Cisco.

Cộng tác liền mạch giữa Zoom Chat, Teams, Slack và Webex

Người dùng trong môi trường văn phòng hiện đại ngày nay ưa thích sử dụng các ứng dụng chat vì sự tiện lợi, nhanh gọn và dễ dàng trao đổi thông tin. Tuy nhiên, chúng chỉ thực sự hiệu quả khi mọi người có thể cộng tác liền mạch giữa nhiều ứng dụng chat khác nhau.

Với sự tích hợp của Zoom Chat và Mio, người dùng sử dụng Zoom Chat sẽ có thể gửi tin nhắn liền mạch giữa Zoom Chat, Microsoft Teams, Slack và Webex. Qua đó xây dựng một nền tảng chat cộng tác hoàn hảo cho người dùng.

Không cần phải điều hướng đến một ứng dụng riêng biệt hoặc soạn thảo một tin nhắn đặc biệt trong Zoom Chat để nhắn tin cho người dùng tận dụng các giải pháp trò chuyện khác nhau. Sau khi quản trị viên Zoom của bạn đã liên kết các giải pháp trò chuyện của bạn, tất cả những gì bạn phải làm là nhập tin nhắn vào Zoom Chat, chọn kênh hoặc người nhận của bạn (ngay cả khi họ không ở trên Zoom Chat) và sau đó, họ sẽ nhận được tin nhắn của bạn.

Mở rộng kết nối doanh nghiệp với Mio

Môi trường doanh nghiệp hiện đại không ngừng phát triển – việc tìm kiếm các giải pháp hiệu quả nhất, sáp nhập với các công ty khác và sở thích của các nhóm và nhân viên khác nhau tạo ra môi trường sử dụng nhiều giải pháp trò chuyện.

Tích hợp Zoom Chat với Mio cho phép các nhóm hợp lý hóa hoạt động trong môi trường doanh nghiệp hiện đại mà không làm gián đoạn giao tiếp hoặc đầu tư nguồn lực đáng kể. Dưới đây chỉ là một số cách tích hợp Mio có thể hợp lý hóa trải nghiệm không gian làm việc doanh nghiệp của bạn:

  • Đơn giản hóa việc hợp nhất : Trao quyền cho các nhóm của bạn duy trì liên lạc hiệu quả trong và sau khi hợp nhất bằng cách liên kết liền mạch nhiều giải pháp trò chuyện khác nhau với nhau.
  • Mang lại sự tự do hơn trong giao tiếp : Cho phép các nhóm khác nhau của bạn tận dụng giải pháp trò chuyện phù hợp nhất với nhu cầu và trường hợp sử dụng của họ mà không làm tăng gánh nặng cho các nhóm CNTT của bạn.
  • Chuyển đổi sang Zoom: Bất kỳ quá trình di chuyển thành công nào cũng cần có thời gian – giới thiệu Zoom Chat cho các nhóm của bạn đồng thời cho phép nhân viên của bạn tự do giao tiếp trên nền tảng mà họ hiện đang sử dụng để chuyển dần người dùng khi họ cảm thấy thoải mái hơn với sự thay đổi.

Giờ đây, chúng ta đang tiến gần hơn bao giờ hết trong việc kết nối mọi công ty trên thế giới với nhau trên một mạng lưới toàn cầu về giao tiếp tại nơi làm việc. Người dùng và quản trị viên CNTT không còn cần phải đối phó với việc quản lý tài khoản khách và giám sát nhiều ứng dụng / không gian làm việc, điều này thường dẫn đến việc bỏ sót thông báo.

Về kiến ​​trúc kỹ thuật, bạn có thể coi Zoom, Slack, Teams và Webex tương đương với “mạng cục bộ”, trong khi Mio là “mạng diện rộng” dành cho giao tiếp tại nơi làm việc. Mio là phần mềm trung gian sử dụng liên kết API để kết nối các nút trên mạng.

Với ứng dụng Mio được cài đặt, người dùng Zoom Chat có thể:

  • Tham gia các kênh Teams, Slack và Webex từ Zoom Chat
  • Trao đổi tin nhắn trực tiếp với người dùng Teams, Slack và Webex từ Zoom Chat
  • Chỉnh sửa và xóa tin nhắn, đăng câu trả lời theo chuỗi, chia sẻ tệp và phản ứng biểu tượng cảm xúc
CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI