ƯU ĐIỂM NỔI BẬT KHI SỬ DỤNG AUTOCAD BẢN QUYỀN

AUTOCAD BẢN QUYỀN LÀ GÌ?

AutoCAD là một chương trình phần mềm có sự hỗ trợ của máy tính do Autodesk tạo ra cho phép các nhà soạn thảo, kiến ​​trúc sư, kỹ sư và các chuyên gia có kinh nghiệm khác tạo ra các mô hình hai chiều và ba chiều của các bề mặt và lưới rắn. AutoCAD được sử dụng rộng rãi và nó giúp ngăn ngừa các lỗi sản phẩm và các vấn đề về bảo hành. Với những ý tưởng sáng tạo và trí tưởng tượng sáng tạo, người dùng có thể tạo ra các bài thuyết trình thực tế với AutoCAD. Nó cung cấp các công cụ và quy trình làm việc cần thiết để thiết kế và xây dựng các sản phẩm tuyệt vời.

Trước khi phát minh ra các chương trình CAD, các công cụ soạn thảo bằng tay thủ công như bảng soạn thảo và bút chì, thước kẻ song song, compa và hình tam giác chỉ là những lựa chọn để các nhà thiết kế tạo ra các thiết kế 2D. AutoCAD được phát hành vào năm 1982, và kể từ đó, AutoCAD nhanh chóng trở thành ứng dụng CAD được sử dụng rộng rãi nhất vì bộ công cụ và tính năng tự động của nó. Đó là một lợi thế lớn trong luồng AutoCad.

Hiện tại, AutoCAD cũng đã được phát triển trong một số biến thể tùy chỉnh khác tùy theo yêu cầu của người dùng. Các chương trình này bao gồm AutoCAD Architecture , Civil 3D, Plant 3D, Map 3D & AutoCAD LT. Các tính năng của AutoCAD bao gồm khả năng chỉ huy các khía cạnh trực quan của văn bản, kiểu kích thước thiết kế tự động, thêm ánh sáng và vật liệu vào mô hình 3D, kiểm soát bóng và các cạnh của mô hình 3D. Các tính năng này giúp người dùng có được kết xuất và hình ảnh chân thực.

Các chuyên gia trong nhiều ngành sử dụng AutoCAD để làm mọi thứ từ thiết kế và tạo các tòa nhà, công trình xây dựng và cơ sở hạ tầng khác nhau. AutoCAD cho phép các công ty thiết kế và lập kế hoạch cho các dự án ảo. AutoCAD hỗ trợ một quy trình làm việc mạnh mẽ nhưng dễ dàng hơn, hoạt động sửa lỗi và giúp người dùng thực hiện các lệnh một cách hiệu quả và chính xác.

ƯU ĐIỂM CỦA AUTOCAD BẢN QUYỀN

1. Chính xác và giảm lỗi

Nguyên tắc hoạt động của AutoCAD là một mô hình kỹ thuật động. Mô hình này kết hợp thiết kế và phác thảo sản xuất với nhau, cho phép thực hiện các thay đổi đối với bất kỳ phần nào của thiết kế tại bất kỳ thời điểm nào trong toàn bộ dự án. Điều này giúp giảm thiểu sai sót và ít khả năng mắc lỗi hơn. Hơn nữa, các thiết kế được thực hiện bằng kỹ thuật số luôn có chỗ cho những cải tiến và cải tiến.

2. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Với giao diện và quy trình làm việc cụ thể, thân thiện với người dùng, AutoCAD hoạt động nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian của người thiết kế. AutoCAD hỗ trợ các công cụ tài liệu giúp tăng năng suất và giúp các nhà thiết kế và kiến ​​trúc sư sắp xếp hợp lý các thiết kế và quy trình làm việc tài liệu. Nó cũng cung cấp các giải pháp để thực hiện các sửa đổi trong các dự án, do đó giảm thời gian thực hiện. Đây là một chương trình hiệu quả đảm nhận quy trình làm việc của nhà thiết kế và giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và giảm thiểu sai sót.

3. Truyền dữ liệu dễ dàng hơn

Sử dụng AutoCAD trong Thiết kế Kiến trúc đã giúp việc chia sẻ tệp với nhiều người đồng thời dễ dàng hơn. Thật không dễ dàng để làm việc trên các tệp nặng và sau đó chia sẻ chúng mà không bị mất dữ liệu. Tuy nhiên, phần mềm này đã giúp bạn dễ dàng tải dữ liệu đã thiết kế lên internet và chia sẻ nó với nhiều nhà thiết kế khác.

4. Có thể kiểm soát trong tự nhiên

Ưu điểm này của AutoCAD hỗ trợ tính năng quét dữ liệu. Kỹ thuật này giúp đo lường số lượng vật liệu được sử dụng. Nó cũng giúp tính toán chính xác giá thành của sản phẩm. Cuối cùng, nó giúp quản lý quá trình sản xuất và hậu kỳ.

5. Cơ sở dữ liệu cho sản xuất

AutoCAD cho phép tạo dữ liệu sản xuất, chẳng hạn như vật liệu cần thiết cho các thành phần, kích thước và hình dạng của mô hình, sản phẩm và bản vẽ thành phần. Điều này giúp tạo và quản lý một cơ sở dữ liệu rộng, là một phần quan trọng của quá trình sản xuất.

6. Nhập / xuất tệp dễ dàng hơn

AutoCAD Inventor hỗ trợ tính năng xuất và nhập tệp. AutoCAD cho phép người dùng nhập các mô hình từ Inventor và nó cũng quản lý việc này khá dễ dàng và nhanh chóng. AutoCAD cũng hỗ trợ nhiều công cụ và tính năng khác giúp tăng năng suất của chương trình. Một số người trong số họ đang; Hỗ trợ PDF, tương thích với Autodesk 360, chia sẻ mạng xã hội, AutoCAD WS, DWG Convert, v.v. AutoCAD cũng hỗ trợ các hoạt động PRESSPULL, cho phép người dùng tạo các bề mặt, chất rắn và các đường cong bù đắp một cách dễ dàng. Các mắt lưới này có bản chất là động và có thể dễ dàng thao tác. Các nhà thiết kế có thể dễ dàng phát triển các Khung 3D vật lý cho các thiết kế của họ với khả năng in 3D của AutoCAD.

7. Áp dụng đám mây điểm

Point Cloud là một tập hợp lớn các điểm thu được từ máy quét laser 3D để tạo bản trình bày 3D của các cấu trúc mặc định. Người dùng có thể tham gia các đám mây điểm này để sử dụng làm điểm bắt đầu cho thiết kế của họ.

8. Tính năng phân lớp

Tính năng này cho phép người dùng ẩn hoặc hiển thị các chi tiết cụ thể của một nhóm bản vẽ phức tạp, phức tạp để hiểu rõ ràng.

9. Tính toán

Người dùng có thể tính toán Khối lượng, Diện tích, thể tích, Trọng tâm trong thời gian ngắn. Chương trình này có tính năng Tự động kích thước giúp thiết kế các bản phác thảo dễ dàng và chính xác. Người dùng cũng có thể tạo các bản vẽ 2D từ các mô hình 3D.

10. Lệnh

Như Fill, Hatch, Section lines, chamfer và fillet làm cho AutoCAD trở thành giải pháp toàn diện cho nhiều nhà thiết kế vì những thao tác này không thể thực hiện được trong quá trình soạn thảo thủ công.

11. Tính năng theo dõi hình ảnh

Điều này giúp theo dõi kỹ thuật số các sơ đồ và bản vẽ thông thường.

12. Cải tiến nhập PDF

Nó cũng có một công cụ nhận dạng văn bản SHF để chuyển đổi các hình học được nhập từ văn bản PDF sang các đối tượng Văn bản có thể được chỉnh sửa thuận tiện hơn.

Đây là một số ưu điểm của AutoCAD. Mặc dù phiên bản AutoCAD mới nhất cao cấp hơn và đi kèm với một bộ công cụ và lệnh tuyệt vời. Với một xưởng in Autodesk mới, người dùng có thể tạo tệp sẵn sàng in 3D và sau đó họ có thể in trực tiếp. Tệp này có thể được in trên hầu hết tất cả các máy in 3D.

Phiên bản nâng cao và cập nhật của AutoCAD cũng có một cửa sổ cài đặt tùy chỉnh di chuyển mới hấp dẫn và dễ hiểu hơn. Nó cũng có đồ họa nâng cao ở dạng 2D và 3D, đi kèm với hiệu suất đặc trưng và ứng biến được cập nhật và mượt mà. Một ưu điểm khác của việc sử dụng AutoCAD là các nhà thiết kế thậm chí có thể xem, tạo, chỉnh sửa hoặc chia sẻ các bản vẽ CAD trên thiết bị di động của họ hoặc bất kỳ trình duyệt web nào.

Các nhà thiết kế thậm chí có thể xuất bản thiết kế của họ và chia sẻ chúng trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc trong trình duyệt web để có nhiều lượt xem hơn. AutoCAD là một chương trình tiết kiệm thời gian với các bảng màu và cửa sổ lệnh có thể tùy chỉnh.

MUA AUTOCAD BẢN QUYỀN: GIÁ CẢ VÀ ĐỐI TÁC UY TÍN

Khi mua AutoCAD bản quyền, bạn được lựa chọn 1 trong 2 hình thức bản quyền vĩnh viễn hoặc thuê bao.
• Vĩnh viễn: Đây là hình thức mua bản quyền AutoCAD trước năm 2016. Sau năm 2016, Autodesk không còn cung cấp hình thức bản quyền vĩnh viễn. Với những khách hàng đã mua bản quyền AutoCAD vĩnh viễn, bạn vẫn có thể sử dụng các phiên bản AutoCAD tại thời điểm mua. Tuy nhiên sẽ không được cập nhật các tính năng mới nhất. Để được sử dụng các tính năng mới nhất của AutoCAD, khách hàng có thể chuyển đổi sang hình thức thuê bao.

• Thuê bao: Với hình thức mua bản quyền này, khách hàng sẽ trả tiền bản quyền theo năm để sử dụng AutoCAD. Trong thời hạn mua bản quyền, khách hàng sẽ được cập nhật tất cả các tính năng mới nhất, được hỗ trợ kỹ thuật 24/7 từ Autodesk để trợ giúp các vấn đề. Hơn nữa, người dùng cũng rất linh hoạt sử dụng. Khách hàng có thể cài đặt và sử dụng AutoCAD trên nhiều máy tính, không giới hạn số lượng cài đặt.

TSG là đối tác chính thức của Autodesk tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp bản quyền các phần mềm Autodesk chính hãng, đầy đủ hóa đơn, giấy chứng nhận bản quyền. Khi mua bản quyền AutoCAD tại TSG, khách hàng sẽ được chúng tôi tư vấn tận tình, chu đáo. Đồng thời đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng 24/7 để trợ giúp cài đặt, xử lý các sự cố AutoCAD.

>> Mua Autodesk bản quyền tại TSG