ỨNG DỤNG CHỈNH SỬA VIDEO MỚI CỦA MICROSOFT – CLIPCHAMP

Sáng tạo video đang là xu hướng mới của giới trẻ hiện nay và được dự đoán sẽ ngày càng phát triển trong tương lai. Một nền tảng dựa trên video đang nhanh chóng làm lu mờ các đối thủ cạnh tranh. Hoặc, hãy nghĩ về công việc – bạn đã thực hiện bao nhiêu cuộc gọi điện video trong năm nay? Rõ ràng là chúng ta phải nhận ra rằng hình ảnh và văn bản không phải lúc nào cũng hoàn thành công việc. Dù chúng tôi đang làm gì, chúng tôi muốn tạo và sử dụng nội dung theo cách chân thực nhất có thể và đó là lúc video phát huy tác dụng.

Video là định dạng phản ánh thực tế. Với nó, chúng ta có thể nhìn thấy khuôn mặt, nghe thấy giọng nói và thực sự kết nối với những gì chúng ta đang xem. Đó là cách mới để giao tiếp, học hỏi, bán và lưu giữ hồ sơ. Và trong khi việc tạo video trước đây rất khó và tốn thời gian, giờ đây đã có các sản phẩm chỉnh sửa giúp mọi người dễ dàng thực hiện— các sản phẩm như Clipchamp.

Clipchamp là gì?

Microsoft gần đây đã mua lại Clipchamp; một trình chỉnh sửa video cho phép bạn biến tầm nhìn của mình về video thành hiện thực. Clipchamp tập trung vào việc làm cho việc tạo video trở nên đơn giản và thú vị mà không làm mất đi tính linh hoạt cho phép bạn tinh chỉnh các chi tiết.

Chỉnh sửa dòng thời gian

Dòng thời gian là một giao diện khá chuẩn để chỉnh sửa video chuyên nghiệp, nhưng vì nó được tạo cho những người chỉnh sửa hàng ngày nên dòng thời gian của Clipchamp hơi khác một chút. Thiết kế trực quan và cho phép người dùng dễ dàng kéo và thả nội dung như video và nhạc vào đúng vị trí trong dòng thời gian.

Từ đó, chỉ cần một vài cú nhấp chuột để thực hiện các tác vụ đơn giản như cắt, xóa flub trong bản ghi hoặc các hành động phức tạp hơn như tách âm thanh khỏi video clip. Không giống như các nền tảng khác được xây dựng cho những người chuyên nghiệp, Clipchamp giữ cho dòng thời gian sạch sẽ và đơn giản trong khi vẫn cho phép bạn kiểm soát quá trình sáng tạo của mình.

Công cụ tạo trong ứng dụng

Việc tạo video thường đi kèm với rất nhiều hành lý – thiết bị như máy ảnh, giá ba chân, đèn vòng và hơn thế nữa. Để giảm tải cho người dùng, Clipchamp có một số công cụ tạo được tích hợp ngay.

Máy ảnh và máy ghi màn hình cho phép người dùng ghi lại nội dung mà không cần rời khỏi Clipchamp. Sau khi ghi xong, nó chỉ xuất hiện trong dòng thời gian giống như bất kỳ phần nội dung nào khác, sẵn sàng để chỉnh sửa. Thật thú vị, Clipchamp cũng cung cấp trình tạo văn bản thành giọng nói được hỗ trợ bởi Microsoft Azure – nó chứa hơn 170 giọng nói sống động như thật trên 70 ngôn ngữ, do đó bạn không cần phải tìm nghệ sĩ lồng tiếng hay tự mình làm!

Các tính năng bổ sung của Creative Editing

Clipchamp hiểu rằng việc tạo video không chỉ là về cảnh quay mà còn về tất cả những điểm nhấn đặc biệt mà người sáng tạo thêm vào đó. Từ văn bản hoạt hình trong phông chữ yêu thích của bạn, đến các bộ lọc đầy màu sắc, Clipchamp cung cấp rất nhiều công cụ sáng tạo dựa trên những yếu tố cần thiết.

Để có được giao diện video chuyên nghiệp, người dùng có thể thêm hiệu ứng chuyển tiếp hoặc lớp phủ nhiều màu sắc giữa các clip hoặc hoán đổi hình ảnh trong khi bạn giữ nguyên bản trò chuyện của mình. Để duy trì thương hiệu, bạn có thể thiết lập một bộ thương hiệu chứa đầy bảng màu cụ thể, phông chữ và biểu trưng tùy chỉnh để làm cho mọi video phù hợp với phong cách của bạn. Clipchamp thậm chí đã tích hợp với GIPHY để cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào thư viện ảnh gif và nhãn dán xứng đáng ngày càng tăng của nó.

Kho dữ liệu âm thanh khổng lồ

Clipchamp cung cấp kho lựa chọn phong phú gồm hơn một triệu bài hát, hiệu ứng âm thanh, video và hình ảnh. Trớ trêu thay, chúng tôi sẽ nói rằng đây không phải là cổ phiếu tiêu chuẩn chào bán của bạn. Clipchamp sắp xếp lựa chọn kho lưu trữ lớn của mình thành các bộ sưu tập nhỏ để tăng tốc trải nghiệm tìm kiếm cho người dùng.

Người hâm mộ của chúng tôi biết rằng trong suốt năm, Clipchamp bổ sung các bộ sưu tập dựa trên các xu hướng như nhạc “Lofi chill”, các trường hợp sử dụng, như video “thể dục” và các bộ sưu tập theo mùa để phù hợp với lịch của bạn.

Kho tàng template có sẵn

Bắt đầu lại từ đầu có thể đáng sợ (và tốn thời gian). Rất may, Clipchamp cung cấp các mẫu video để người dùng bắt đầu. Cho dù bạn đang tạo màn hình chờ cho luồng Twitch của mình hay quảng cáo cho Instagram, có một mẫu để giúp bạn.

Tìm kiếm qua một số bộ sưu tập mà nhóm tại Clipchamp đã tổng hợp lại, sau đó chọn một mẫu để xem nó xuất hiện trên dòng thời gian, sẵn sàng để chỉnh sửa.

Cho dù bạn là người thích tạo video hay là người lần đầu biên tập, chúng tôi khuyến khích bạn khám phá phần bổ sung mới thú vị này cho gia đình Microsoft. Hãy dùng thử miễn phí ngay bây giờ tại clipchamp.com

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI