TRẢI NGHIỆM MỚI ADOBE ACROBAT PDF CHO NGƯỜI DÙNG WINDOWS THÔNG QUA TRÌNH DUYỆT MICROSOFT EDGE

Hai ông lớn công nghệ Adobe và Microsoft đã tiếp tục hợp tác thực hiện những cải tiến mới để tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng các sản phẩm Acrobat và Windows của người dùng trên khắp thế giới. Bản cập nhật lần này mang đến các tính năng PDF mới của Adobe Acrobat cho hơn 1,4 tỷ người dùng Microsoft Windows trong Microsoft Edge.

Adobe và Microsoft cùng nhau nâng cao trải nghiệm PDF và giá trị mà người dùng mong đợi ở Microsoft Edge bằng cách hỗ trợ trình đọc PDF tích hợp sẵn bằng công cụ kết xuất PDF của Adobe Acrobat. Điều này sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm PDF độc đáo bao gồm hiển thị phong phú hơn để có màu sắc và đồ họa chính xác hơn, cải thiện hiệu suất, bảo mật mạnh mẽ để xử lý PDF và khả năng truy cập cao hơn — bao gồm lựa chọn văn bản tốt hơn và đọc to tường thuật. Và quan trọng, các tính năng này được sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Jared Spataro, phó chủ tịch công ty, Ứng dụng Kinh doanh & Công việc Hiện đại tại Microsoft cho biết: “Việc Adobe và Microsoft tiếp tục mở rộng mối quan hệ hợp tác khăng khít là điều tốt cho năng suất và lợi ích cho khách hàng. “Công nghệ PDF của Adobe trong Microsoft Edge có nghĩa là người dùng sẽ có quyền truy cập nhanh chóng và an toàn vào các chức năng của tài liệu kỹ thuật số quan trọng.”

>> Tư vấn mua Adobe bản quyền.

Trong môi trường làm việc hiện đại và tự động hóa, PDF rất cần thiết cho doanh nghiệp, giúp gia tăng năng suất và tối ưu sự cộng tác công việc. Ở bản cập nhật mới về trải nghiệm PDF cho Microsoft Edge này, Adobe và Microsoft đã có một bước tiến quan trọng trong việc xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, an toàn và luôn sẵn sàng kết nối. Tìm hiểu về lộ trình và những tính năng mới này trông qua video dưới đây.

Người dùng muốn có các tính năng tài liệu kỹ thuật số nâng cao hơn — chẳng hạn như khả năng chỉnh sửa văn bản và hình ảnh, chuyển đổi PDF sang các định dạng tệp khác và kết hợp các tệp — có thể mua đăng ký Acrobat bản quyền, cho phép truy cập các tính năng này ở mọi nơi, kể cả trực tiếp thông qua Microsoft Edge. Người dùng Microsoft Edge có đăng ký Adobe Acrobat hiện có có thể sử dụng tiện ích mở rộng Acrobat bên trong Edge mà không phải trả thêm phí.

Trong thời đại chuyển đổi kỹ thuật số, trình duyệt web là nơi mọi người cộng tác, chia sẻ thông tin và hoàn thành công việc trên đám mây. Người dùng trên khắp thế giới tương tác với hàng nghìn tỷ tệp PDF trên web, thiết bị di động và máy tính để bàn. Với các khả năng của Adobe Acrobat hỗ trợ trải nghiệm PDF trong Edge, người dùng Windows 10 và Windows 11 có thể sử dụng các khả năng PDF tốt nhất trong lớp của Adobe trong trình duyệt web Microsoft Edge mà không cần tải xuống hoặc chuyển sang một ứng dụng riêng biệt.

Triển khai theo giai đoạn
Để đáp ứng nhu cầu của các tổ chức có thiết bị được quản lý, quá trình chuyển đổi sang trình đọc PDF Microsoft Edge tích hợp sẵn với khả năng PDF của Adobe Acrobat sẽ diễn ra theo từng giai đoạn, với tùy chọn chọn tham gia ban đầu cho các thiết bị được quản lý. Giải pháp Microsoft Edge PDF với công cụ cũ sẽ ngừng hỗ trợ vào tháng 3 năm 2024.

Adobe và Microsoft không ngừng nghiên cứu và phát triển, nhằm chuyển đổi cuộc sống và công việc kỹ thuật số bằng cách đưa các công cụ tự động hóa tài liệu, chữ ký điện tử và PDF hàng đầu trong ngành của Adobe trực tiếp đến người dùng Microsoft. Trải nghiệm PDF này trong Microsoft Edge kết hợp với một bộ tích hợp Adobe PDF và chữ ký điện tử vốn đã toàn diện trên các giải pháp của Microsoft, bao gồm Microsoft 365, Microsoft Teams, SharePoint và các giải pháp khác.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI