TỔ CHỨC HỘI THẢO TRÊN WEB NHANH CHÓNG DỄ DÀNG VỚI TEAMS

Bạn cần tổ chức hội thảo mà vì ảnh hưởng của dịch Covid không thể tập trung đông người? Đừng lo lắng bởi hội thảo trên web đã trở nên vô cùng phổ biến trong tình hình hiện nay. Có nhiều giải pháp và công cụ để tổ chức hội thảo trên web và nổi bật trong số đó là tính năng Meeting Online của gã khổng lồ công nghệ Microsoft – Microsoft Teams bản quyền.

Duy trì phòng đột phá và chỉ định lại người tham gia

Các nhà tổ chức hiện có thể chỉ định lại người tham gia ngay cả khi phòng đã được mở. Trước đây, bạn chỉ có thể chỉ định lại khi các phòng đã đóng cửa. Việc chỉ định phòng đột phá hiện cũng được duy trì trong nhiều phiên. Các tính năng này rất hữu ích để quản lý hiệu quả các cuộc thảo luận và đảm bảo có đúng người tham gia trong mỗi lần đột phá.

Tùy chọn hội thảo chỉ được mời

Một cài đặt cuộc họp mới hiện có sẵn trong tùy chọn cuộc họp Teams tự động đưa những người ban đầu không được người tổ chức mời hội thảo đến khung họp. Ví dụ: nếu một người được mời chuyển tiếp lời mời họp tới đồng nghiệp, khi người đó cố gắng tham gia, họ sẽ được hướng dẫn đợi ở sảnh cho đến khi người chủ trì chọn chấp nhận họ. Điều này giúp ngăn những người không được mời tham gia cuộc họp.

Cuộc họp Thăm dò ý kiến ​​trong Teams có các khả năng nâng cao cho các tùy chọn mở rộng, đề xuất và phân tích thông minh

Người tham dự và khách tham dự trên thiết bị di động giờ đây có thể tham gia vào các cuộc họp thăm dò ý kiến ​​trong Teams. Ngoài ra, hãy khám phá các gợi ý thăm dò ý kiến ​​thông minh để chuẩn bị nhanh chóng các câu hỏi thăm dò có liên quan và phân tích các câu trả lời để thực hiện hành động nhanh chóng sau cuộc họp.

Chính sách hết hạn và tạo cuộc họp nâng cao

Để tăng cường bảo mật và tuân thủ, các cuộc họp Teams và liên kết tham gia sẽ bị vô hiệu hóa đối với những người dùng bị thu hồi quyền lập lịch. Trước đây, người dùng có thể tiếp tục sử dụng lại các liên kết tham gia cuộc họp cũ của họ sau khi khả năng lập lịch của họ đã bị vô hiệu hóa. Bản cập nhật chính sách này tự động hết hạn các liên kết cuộc họp cũ nên chúng không thể được sử dụng lại.

Cải tiến đối với cài đặt quyền âm thanh cho người tham dự

Với tư cách là người trình bày và tổ chức cuộc họp, giờ đây bạn có thể quản lý quyền đối với âm thanh của người tham dự với tính linh hoạt cao hơn. Những người tham dự không còn cần phải yêu cầu bạn nói chuyện để cho phép họ bật tiếng và bạn cũng có khả năng ngăn không cho từng người tham dự bật tiếng.

Hỗ trợ người thuyết trình bên ngoài cho Sự kiện trực tiếp

Đối với Sự kiện trực tiếp được tạo trong Nhóm, bạn có thể cho phép người dùng ẩn danh không có tài khoản Microsoft Service (MSA) hoặc danh tính Azure Active Directory (AAD) trở thành người thuyết trình. Điều này giúp những người bên ngoài tổ chức của bạn thuyết trình dễ dàng hơn cho Sự kiện trực tiếp của bạn.

Quản lý nhà sản xuất trong sự kiện trực tiếp của Teams

Giờ đây, bạn có thể quản lý sự kiện trực tiếp với tư cách là Nhà sản xuất trong một cửa sổ Nhóm riêng biệt, vì vậy bạn có thể đồng thời hỗ trợ sự kiện trong khi vẫn cộng tác với những người khác trong Nhóm.

Hình nền tùy chỉnh trên iOS cho các cuộc hội thảo trên web

Hình nền tùy chỉnh hiện đã có trên iOS. Chọn từ các hình nền do Microsoft cung cấp hoặc một hình nền của riêng bạn trực tiếp từ thiết bị di động iOS của bạn. Giờ đây, bạn có thể làm cho các cuộc họp video của mình trở nên thú vị và cá nhân hơn khi bạn đang di chuyển.

Truyền nhóm từ ứng dụng Teams trên Android và iOS

Đối với các cuộc họp đặc biệt nhanh chóng không yêu cầu một cuộc họp chính thức được lên lịch, người dùng có thể tận dụng tính năng Truyền nhóm để kết nối không dây với Phòng nhóm và hiển thị nội dung từ thiết bị di động của họ. Người dùng có thể phát màn hình của họ và chia sẻ nội dung được lưu trữ cục bộ trên thiết bị của họ hoặc có thể truy cập qua Teams hoặc OneDrive.

Microsoft Teams có phiên bản miễn phí dành cho người dùng phổ thông và bản trả phí khi mua Office 365. Với bản trả phí này, Microsoft Teams sẽ tích hợp thêm nhiều tính năng nâng cao hơn như ghi cuộc họp, hẹn lịch cuộc họp, lưu trữ và quản trị thành viên. Khi khách hàng mua Microsoft 365 bản quyền , Microsoft Teams phiên bản trả phí sẽ được tích hợp tự động trong ứng dụng.

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm, SOFT 365 tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất khi mua Office 365 giá rẻ. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp. Ngoài ra, với những người mới bắt đầu, chúng tôi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao đào tạo Office 365 chi phí tốt nhất thị trường.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI