TÍCH HỢP SYMANTEC DLP VỚI MICROSOFT INFORMATION PROTECTION TĂNG CƯỜNG KIỂM SOÁT BẢO MẬT

Symantec DLP (Symantec’s Data Loss Prevention) là một công cụ cần thiết giúp các doanh nghiệp bảo mật thông tin quan trọng trường hợp một số nhân viên trong công ty hiện đang sử dụng các thiết bị không được quản lý để truy cập các tài nguyên của công ty từ bên ngoài văn phòng. Tính năng này vô cùng cần thiết trong xu thế làm việc linh hoạt mọi lúc mọi nơi hiện nay, nhất là trong thời gian giãn cách xa hội do dịch bênh vừa rồi, phần lớn người dùng doanh nghiệp bắt buộc phải làm việc tại nhà.

Tuy nhiên, các doanh nghiệp thường triển khai nhiều ứng dụng bảo mật khác nhau khi họ xây dựng hệ thống phòng thủ mạng. Điều này đôi khi gây ra tình trạng xung đột các công nghệ khác nhau của các ứng dụng, gây gián đoạn trong quá trình sử dụng. Ví dụ: khi doanh nghiệp triển khai MIP để mã hóa dữ liệu thì các tài liệu của họ sẽ không còn hiển thị với Symantec DLP. Hậu quả là khiến doanh nghiệp dễ bị mất thông tin nhạy cảm có thể đã được nhúng bên trong các tài liệu được mã hóa.

Giải pháp tích hợp Symantec DLP với Microsoft Information Protection

Trước thực trạng này, Symantec đã nghiên cứu và khắc phục tình trạng bằng việc phát hành giải pháp kỹ thuật cho phép doanh nghiệp sử dụng Microsoft Information Protection tích hợp với Symantec DLP kiểm tra nội dung được mã hóa. Giải pháp này được tích hợp trong Symantec bản quyền, đảm bảo rằng dữ liệu nhạy cảm vẫn an toàn trong mạng công ty và tuân thủ nguyên tắc bảo mật liên tục.

Đối với những doanh nghiệp lớn cần tuân thủ việc ban hành các quy định nghiêm ngặt hơn quản lý việc bảo vệ quyền riêng tư dữ liệu đang được ban hành trên toàn cầu như SOX, HIPAA và GDPR. Các tổ chức cần có khả năng ngăn chặn các nỗ lực chia sẻ trái phép tài liệu chứa dữ liệu nhạy cảm qua email hoặc đến các trang web chia sẻ tệp không được kiểm soát.

Chẳng hạn, khi một người dùng cố gắng chia sẻ tài liệu Word với đối tượng trái phép đã được Microsoft Information Protection phân loại và mã hóa trước đó. Symantec DLP sẽ tự động giải mã các tài liệu đó, kiểm tra nội dung của nó dựa trên các chính sách DLP hiện có của chúng và ngăn không cho gửi email nếu nó vi phạm các chính sách đó. Symantec DLP cũng sẽ chặn bất kỳ nỗ lực nào để chia sẻ cùng một tài liệu bằng cách sử dụng một trang web chia sẻ tệp không được kiểm soát hoặc bằng cách mời một bên bên ngoài cộng tác trên tài liệu trên OneDrive của công ty.

Trong mỗi trường hợp, Symantec DLP sẽ chặn các hành vi vi phạm và thông báo cho quản trị viên mỗi khi hành động chia sẻ dữ liệu nhạy cảm của công ty xảy ra.

Symantec và Microsoft cùng nhau giúp các doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu nhạy cảm dù nó đang ở trạng thái lưu trữ hoặc đang hoạt động bằng công nghệ bảo mật tân tiến nhất trong ngành. Giờ đây, các tổ chức mua Symantec bản quyền có thể tận dụng tối đa công cụ kiểm tra nội dung mạnh mẽ của Symantec Data Loss Prevention kết hợp với khả năng phân loại và mã hóa rộng rãi do Microsoft Information Protection cung cấp. Giải pháp tích hợp cung cấp cho khách hàng khả năng phát hiện và đọc các tài liệu và email được dán nhãn Microsoft Information Protection và được bảo vệ. Với giải pháp tích hợp này, doanh nghiệp cũng sẽ có thể tự động đề xuất và thực thi nhãn Microsoft Information Protection cho dữ liệu cá nhân và nhạy cảm với độ chính xác cao hơn dựa trên chính sách DLP của họ. Nhờ khả năng tương tác này, doanh nghiệp có thể đảm bảo tốt hơn việc thực thi nhất quán các chính sách trên tất cả các điểm kiểm soát.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI