TEAMVIEWER PILOT LÀ GÌ

TeamViewer Pilot (cung cấp bởi ARCore) cung cấp chức năng hỗ trợ từ xa dễ dàng, nhanh chóng và an toàn giúp xác định và giải quyết các vấn đề trong thế giới thực. Sử dụng ứng dụng này để nhận hỗ trợ từ xa cho tất cả các loại thiết bị, máy móc và các vấn đề về cơ sở hạ tầng.

TeamViewer Pilot cho phép các cá nhân cũng như các công ty thực hiện các phiên hỗ trợ từ xa thông qua thực tế tăng cường dành cho các thiết bị di động Android và iOS, nói chính xác hơn thì đây là phiên bản TeamView cho di động được trang bị các tính năng hiện đại hơn. TeamViewer Pilot tích hợp chức năng chia sẻ camera từ xa và quay video thời gian thực, đơn giản hóa việc khắc phục sự cố và cải thiện năng suất thiết bị.

Với tính năng video hợp tác, TeamViewer Pilot cho phép người dùng giải quyết tại chỗ nhiều vấn đề CNTT khác nhau. Bằng cách sử dụng chú thích trực tiếp, bạn dễ dàng đánh dấu các đối tượng trên màn hình để minh họa cách giải quyết vấn đề. TeamViewer Pilot có tính ứng dụng cao trong công tác triển khai các dịch vụ như Dịch vụ đào tạo, Hỗ trợ kỹ thuật, Bảo trì và sửa chữa,…

Lợi ích khi sử dụng TeamViewer Pilot

Đơn giản hóa việc khắc phục sự cố và cải thiện năng suất bằng cách hiển thị rõ ràng vấn đề thay vì chỉ truyền đạt qua lời nói.

Khả năng tiếp nhận và hỗ trợ dịch vụ trong thời gian thực từ xa với chuyên gia kỹ thuật

Dễ dàng tạo video hướng dẫn, nhằm phục vụ cho mục đích đào tạo

Người hỗ trợ kỹ thuật sẽ nhìn thấy những gì bạn thấy và chú thích bằng các điểm đánh dấu

Các tính năng chính của TeamViewer Pilot

– Chia sẻ camera từ xa: Cho phép chia sẻ chế độ xem camera của điện thoại thông minh với người hỗ trợ để dễ dàng nhận ra vấn đề và giải quyết vấn đề nhanh chóng.
– HD VoIP : Cung cấp khả năng trò chuyện với người phía bên kia màn hình, giúp chia sẻ hướng dẫn chi tiết về cách khắc phục sự cố.
– Các chú giải 3D : Dễ dàng đánh dấu các đối tượng trên màn hình (bằng cách vẽ hoặc tô sáng) để minh họa cách giải quyết vấn đề dễ hiểu nhất.
– Đóng băng hình ảnh : Tạm dừng luồng video để có được hình ảnh tĩnh rõ ràng để làm nổi bật và thảo luận về các chi tiết kỹ thuật, cũng như làm việc rảnh tay.
– Tiêu chuẩn bảo mật cao nhất: Mã hóa phiên AES 256 Bit, trao đổi khóa RSA 2048 Bit

Để điều khiển máy tính từ xa thì Teamview là một trong số những ứng dụng được đánh giá cao nhất hiện nay, phần mềm có tốc độ xử lý nhanh chóng cho dù đường truyền internet của bạn có yếu đến đâu. Teamviewer hoàn toàn miễn phí nếu được sử dụng cho các chức năng phi thương mại và cực kỳ an toàn. Phần mềm cung cấp các tiêu chuẩn bảo mật tốt nhất và hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Không cần cấu hình bộ định tuyến để thiết lập TeamViewer, chức năng cài đặt từ xa TeamViewer có thể được cập nhật dễ dàng. Ngược lại, TeamViewer có thể giám sát phần mềm của một số loại được cài đặt trong chương trình để phát hiện khi nghi ngờ sử dụng thương mại. Vì vậy, để sử dụng cho mục đích thương mại, bắt buộc người dùng phải được cấp phép TeamViewer bản quyền.

TeamViewer Pilot dành cho doanh nghiệp, tổ chức có mức giá 539.000 VNĐ/tháng và 6.468.000 VNĐ/năm.

SOFT365 hiện đang là Nhà phân phối TeamViewer được uỷ quyền cung cấp các sản phẩm của TeamViewer tại thị trường Việt Nam. Sau một thời gian dài phát triển, SOFT365 đã dành được sự tin cậy từ TeamViewer để lần lượt trở thành đối tác Bạc, Vàng, và giờ đây là trở thành Nhà Phân Phối chính thức phần mềm tại Việt Nam của TeamViewer. Ngoài ra SOFT365 cũng tự hào là cung cấp phần mềm bản quyền đáng tin cậy đối với nhiều doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam. Để được tư vấn cụ thể về Teamviewer bản quyền và chi phí mua Teamviewer, quý khách hàng vui lòng liên hệ SOFT365 để nhận báo giá cụ thể và ưu đãi trực tiếp.