4 LỢI ÍCH TO LỚN TỪ GIẢI PHÁP HỖ TRỢ TỪ XA CẤP DOANH NGHIỆP

Các nhóm Hỗ trợ Doanh nghiệp luôn cố gắng tìm cách cải thiện phương pháp hỗ trợ từ xa hiệu quả hơn. Để làm như vậy, bộ phận công nghệ thông tin phải đạt được 4 mục tiêu: Rút ngắn thời gian giải quyết vấn đề, tăng thời gian hoạt động, giảm số lượng sự cố mà vẫn duy trì một mức chi phí chung.

Với phần mềm hỗ trợ từ xa, chẳng hạn như TeamViewer, người dùng có thể kết nối ngay lập tức với các kỹ thuật viên CNTT của họ để khắc phục sự cố ngay tức thì và thực hiện cả trên các thiết bị không được giám sát trước, giúp tăng năng suất làm việc. Một số phần mềm hỗ trợ từ xa có chứa các tính năng trợ giúp là vô cùng cần thiết giúp đạt được hiệu quả cao hơn trong việc giải quyết các vấn đề kỹ thuật.

Dưới đây là 4 lợi ích to lớn từ giải pháp hỗ trợ từ xa TeamViewer, mà các doanh nghiệp, tổ chức không thể bỏ qua.

1. Hỗ trợ công nghệ thông tin trong thời gian thực

Với phần mềm hỗ trợ và truy cập từ xa, bộ phận hỗ trợ CNTT được ủy quyền có thể trực tiếp truy cập và điều khiển máy tính hoặc thiết bị di động của nhân viên để khắc phục sự cố kỹ thuật trong thời gian thực. Nhân viên không cần cố gắng giải thích các vấn đề kỹ thuật phức tạp qua điện thoại hoặc qua email, mọi sự cố đều được giải quyết online mà không cần phải mất thời gian đến tận nơi để giải quyết. Ngoài ra, nếu sử dụng một thiết bị, nền tảng hỗ trợ từ xa và hệ điều hành, thì khả năng tương thích giữa người dùng và hệ điều hành hoặc thiết bị của kỹ thuật viên không phải là vấn đề. Các nhóm hỗ trợ có thể khắc phục sự cố ngay lập tức.

2. Hỗ trợ nhân viên doanh nghiệp dù họ ở đâu

Phương pháp hỗ trợ từ xa thời gian thực hỗ trợ tất cả các thiết bị và nền tảng, nhân viên có thể làm việc từ xa ở nhà, trên đường hoặc bất cứ nơi nào, chỉ cần họ kết nối 3G, các vấn đề có thể được khắc phục nhanh chóng.

Quản trị viên CNTT được ủy quyền có thể truy cập và thực hiện các tác vụ như cài đặt cập nhật đồng thời trên nhiều thiết bị mà không làm gián đoạn người dùng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cho bộ phận hỗ trợ CNTT vì họ không phải truy cập từng vị trí thiết bị, ngoài ra, người dùng cũng nhận được lợi ích vì họ có thể tiếp tục làm việc trên các thiết bị của mình mà không bị gián đoạn, cung cấp trải nghiệm làm việc liền mạch.

3. Hỗ trợ kỹ thuật từ xa giúp giảm bớt thời gian xử lý

Thông qua các tính năng trợ giúp và xử lý sự cố theo thời gian thực của TeamViewer, phần mềm hỗ trợ từ xa có thể giúp giảm bớt Mean Time To Resolution (thời gian giải quyết vấn đề). Với phần mềm từ xa được cài đặt sẵn trên cả hai thiết bị, kỹ thuật viên CNTT có thể kết nối với thiết bị được đề cập để khắc phục sự cố, thay đổi cài đặt và cài đặt bản cập nhật. Một số phần mềm hỗ trợ từ xa có thể tích hợp với các hệ thống theo dõi hiện có, tạo thuận lợi cho quá trình khắc phục sự cố và rút ngắn thời gian giải quyết vấn đề. Từ đó hiệu suất hỗ trợ từ xa của bộ phận CNTT được nâng cao rõ rệt, đồng thời, người dùng cũng không cần mất nhiều thời gian cho các sự cố kỹ thuật mà tập trung làm việc hiệu quả hơn.

4. Khả năng hỗ trợ máy tính để bàn và máy tính xách tay tăng đáng kể

Phần mềm hỗ trợ từ xa cấp doanh nghiệp mới nhất hiện nay không còn bị giới hạn số lượng các thiết bị của nhân viên. Công nghệ hỗ trợ giờ đây có thể kết nối với các kỹ thuật viên được ủy quyền truy cập vào mọi thứ từ thiết bị di động và máy tính bảng đến phòng máy chủ và trung tâm dữ liệu hoặc thậm chí các linh kiện công nghiệp khó tiếp cận cần theo dõi và bảo trì liên tục.

Với khả năng triển khai các tác vụ lặp đi lặp lại như cập nhật giải quyết đồng thời nhiều sự cố hệ thống là vô cùng có lợi. Tương tự, đối với các kỹ sư có thể khắc phục sự cố kỹ thuật trên máy móc sản xuất từ xa, thay vì mất thời gian và chi phí di chuyển đến tận nơi để khắc phục sự cố hoặc thậm chí phải ngừng hoạt động của thiết bị đó, thì mọi vẫn đề đều có thể khắc phục qua online nhanh chóng và hiệu quả

Giải pháp hỗ trợ từ xa TeamViewer bản quyền được xây dựng và phát triển dựa trên các nhu cầu cụ thể của các doanh nghiệp, tổ chức lớn trên mọi quy mô hoạt động. Hãy dùng thử ngay hôm nay để trải nghiệm cách thức hoạt động của nó và những lợi ích mà TeamViewer mang lại khiến gia tăng năng suất làm việc tại doanh nghiệp, tổ chức hiệu quả hơn. Tìm hiểu thêm về TeamViewer Tensor – công cụ hỗ trợ hiệu quả khi làm việc tại nhà.

One thought on “4 LỢI ÍCH TO LỚN TỪ GIẢI PHÁP HỖ TRỢ TỪ XA CẤP DOANH NGHIỆP

Comments are closed.