TẠI SAO NÊN NÂNG CẤP LÊN ADOBE ACROBAT DC BẢN QUYỀN

Chuyển đổi kỹ thuật số đã trở thành một điều cần thiết cho sự thành công của doanh nghiệp trên thị trường ngày nay. Hơn bao giờ hết, các tổ chức cần giữ cho các nhóm từ xa hoạt động hiệu quả, được kết nối và bảo mật trong khi giảm thiểu khối lượng công việc CNTT và giảm chi phí. Đó là lý do Adobe Acrobat DC xuất hiện để giải quyết những vấn đề này.

Acrobat DC là một phần của Adobe Document Cloud, giải pháp hoàn chỉnh duy nhất để đạt được quy trình công việc kỹ thuật số đầu cuối cho các quy trình tài liệu quan trọng. Với Acrobat DC, doanh nghiệp của bạn có thể tăng năng suất của nhân viên; trao quyền cho cộng tác nhóm từ mọi nơi trên máy tính để bàn, web và thiết bị di động; đẩy nhanh các giao dịch của khách hàng; và giảm chi phí và chi phí CNTT.

>> Tìm hiểu thêm về giải pháp Adobe Acrobat bản quyền

Giữ cho các nhóm được kết nối, làm việc hiệu quả và an toàn.

Cấp cho mọi người quyền truy cập vào các tệp PDF và công cụ họ cần— khi họ cần — từ máy tính để bàn, web và thiết bị di động.
• Cộng tác giữa các vị trí và thiết bị bằng cách chia sẻ tệp PDF, thu thập nhận xét và theo dõi tiến trình trong thời gian thực từ mọi nơi.
• Đẩy nhanh các giao dịch bằng cách thu thập chữ ký điện tử ràng buộc về mặt pháp lý trong vài phút. Người nhận có thể dễ dàng đăng nhập từ bất kỳ đâu trên thiết bị của họ hoặc trong bất kỳ trình duyệt nào.
• Gửi các tệp PDF để xem xét kỹ thuật số — bất kỳ ai cũng có thể xem và nhận xét về tệp của bạn mà không cần đăng ký hoặc phần mềm.
• Biến tài liệu giấy thành tệp PDF thông minh, có thể tìm kiếm được bằng cách chụp ảnh với ứng dụng Adobe Scan.

Tích hợp với các nền tảng năng suất hàng đầu.

Thêm các công cụ PDF tiết kiệm thời gian vào Microsoft 365, Google Drive và Box. Với Acrobat DC, các đội nhóm có thể:
• Chuyển đổi các tệp Word, Excel và PowerPoint sang các tệp PDF chất lượng cao trong Microsoft 365 hoặc làm việc với các tệp Microsoft 365 trong Acrobat DC.
• Xem, tạo, sắp xếp và kết hợp các tệp PDF trong OneDrive hoặc SharePoint.
• Tạo, chia sẻ, cộng tác và phê duyệt nội dung và thỏa thuận trong Microsoft Teams để tăng tốc độ tạo nội dung và phê duyệt tài liệu.
• Xem, tạo, sắp xếp và xuất PDF hoặc gửi PDF để có chữ ký bên trong Google Drive và Box.

Hợp lý hóa việc quản lý phần mềm và tăng cường bảo mật.

Giảm chi phí CNTT liên quan đến quản lý và triển khai phần mềm, đồng thời đảm bảo tuân thủ trong toàn tổ chức của bạn.
• Dễ dàng gán, gán lại, xóa và theo dõi giấy phép Acrobat DC thông qua Bảng điều khiển dành cho quản trị viên Adobe trực quan dựa trên web.
• Nhận quyền truy cập liên tục vào các tính năng mới nhất của Acrobat và các bản cập nhật bảo mật để triển khai theo lịch trình của riêng bạn.
• Triển khai Acrobat DC trong môi trường ảo với hỗ trợ người dùng được đặt tên cho Citrix XenApp và XenDesktop, VMware Horizon, Microsoft App-V và Windows Terminal Server (WTS).
• Xác thực người dùng thông qua đăng nhập một lần (SSO) và bảo vệ tài sản trí tuệ bằng khóa mã hóa chuyên dụng (yêu cầu Acrobat DC cho doanh nghiệp).
• Tận dụng hỗ trợ kỹ thuật nâng cao 24×7 và các phiên trò chuyện trực tiếp (yêu cầu Acrobat DC cho doanh nghiệp).
• Giảm thiểu các cuộc tấn công dựa trên PDF bằng nhiều biện pháp bảo vệ và các kỹ thuật bảo mật nâng cao, chẳng hạn như hộp cát, bảo vệ chống rò rỉ và vệ sinh mã.

Đơn giản hóa việc mua hàng và tiết kiệm tối đa.

Acrobat DC được mua thông qua chương trình mua Gói ưu đãi giá trị (VIP) của Adobe bản quyền, cung cấp các giao dịch đơn giản, điều khoản linh hoạt và chiết khấu số lượng lớn.
• Làm cho việc lập ngân sách phần mềm dễ dự đoán hơn với kế hoạch hàng năm hoặc tiết kiệm tối đa với cam kết ba năm.
• Chuyển chi phí phần mềm của bạn từ chi phí vốn sang chi phí hoạt động.
• Tiết kiệm hơn với Lựa chọn VIP bằng cách mua 10 giấy phép trở lên và khóa mức chiết khấu cho tất cả các giao dịch mua trong suốt thời hạn đăng ký của bạn.

Địa chỉ mua Adobe Acrobat bản quyền chính hãng.

TSG tự hào là đối tác bạch kim duy nhất  tại Việt Nam, chuyên cung cấp bộ giải pháp Adobe bản quyền, chúng tôi luôn cập nhật những chương trình khuyến mại từ hãng và có chính sách giá tối ưu nhất cho khách hàng. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các bộ phần mềm thiết kế đồ họa từ Adobe bao gồm các gói như: : Photoshop bản quyền , Illustrator bản quyềnInDesign bản quyền , AnimationPremiere bản quyềnAfter Effect bản quyền , Acrobat bản quyền ,…. Khi mua Adobe bản quyền tại TSG, quý khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho ngân sách và mức độ sử dụng tại doanh nghiệp mình. Đội ngũ kỹ thuật viên TSG sẵn sàng hỗ trợ thiết lập sản phẩm và giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng, luôn túc trực 24/7 để hỗ trợ khách hàng khi có vấn đề xảy ra. Cụ thể, khi mua Adobe Acrobat bản quyền tại TSG, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích:

» Tư vấn tận tình để chọn mua gói dịch vụ phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.
» Hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn sử dụng chi tiết khi mua Adobe Acrobat.
» Hỗ trợ 24/7, sẵn sàng tiếp nhận và xử lý các vấn đề trong quá trình sử dụng
» Chế độ hậu mãi và chính sách bán hàng tốt nhất trên thị trường hiện nay.
» Cam kết sản phẩm phần mềm bản quyền chính hãng, đảm bảo chất lượng

ốt thời hạn đăng ký của bạn.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI