Symantec Endpoint Protection bản quyền – Giải pháp bảo mật điểm cuối hoàn chỉnh nhất cho thế hệ đám mây

Với bản chất phát triển không ngừng của môi trường CNTT ngày nay, những kẻ tấn công đang sử dụng các cuộc tấn công tinh vi hơn để xâm nhập vào mạng và điểm cuối – đại diện cho tuyến phòng thủ cuối cùng. Các tổ chức lo ngại hơn về thiệt hại và gián đoạn mạng vì các cuộc tấn công ransomware đang có xu hướng tăng lên như đã thấy rõ với sự bùng phát của WannaCry và Petya. Ngoài ra, việc những kẻ tấn công ngày càng mở rộng sử dụng các cuộc tấn công lén lút đe dọa tính bảo mật, tính toàn vẹn và tính khả dụng của các tài sản điểm cuối.

Vậy các doanh nghiệp có thể làm gì để ngăn chặn và giải quyết các cuộc tấn công mạng? Việc quản lý các sản phẩm và công nghệ đa điểm là quá sức và thách thức đặt ra khi quản lý bảo mật trên nhiều khu vực địa lý với các hệ thống và nền tảng hoạt động đa dạng. Với nguồn lực hạn chế và ngân sách hạn chế, các nhóm bảo mật muốn các công nghệ dễ quản lý có thể tích hợp với nhau để cải thiện bảo mật tổng thể.

Symantec Endpoint Protection

Symantec Endpoint Protection cung cấp khả năng bảo vệ đa lớp, vượt trội để ngăn chặn các mối đe dọa bất kể chúng tấn công các điểm cuối của doanh nghiệp bằng phương thức nào. Symantec Endpoint Protection tích hợp với cơ sở hạ tầng bảo mật hiện có để cung cấp các phản hồi được sắp xếp nhằm giải quyết các mối đe dọa một cách nhanh chóng. Tác nhân Symantec Endpoint Protection đơn, nhẹ mang lại hiệu suất cao mà không ảnh hưởng đến năng suất của người dùng cuối, để nhà quản trị doanh nghiệp có thể tập trung vào công việc kinh doanh của mình. Symantec Endpoint Protection cho phép nhân viên an ninh thực thi nhiều trường hợp sử dụng bảo mật như được mô tả trong khung bảo mật.

Các tính năng và lợi ích:

Bảo vệ các điểm cuối khỏi tất cả các vectơ tấn công với hiệu quả hàng đầu trong ngành với một kiến ​​trúc tác nhân duy nhất

  • Bảo vệ chống lại phần mềm tống tiền và các mối đe dọa mới nổi khác với bảo vệ nhiều lớp kết hợp các công nghệ không có chữ ký như học máy nâng cao, phân tích hành vi và ngăn chặn khai thác với các khả năng bảo vệ đã được chứng minh như ngăn chặn xâm nhập, phân tích danh tiếng và hơn thế nữa
  • Tăng khả năng hiển thị đối với các tệp đáng ngờ thông qua bảo vệ có thể điều chỉnh để đưa ra các quyết định chính sách tốt hơn
  • Sử dụng các kỹ thuật lừa dối để vạch mặt những kẻ thù giấu mặt và xác định ý định của họ để cải thiện tình hình an ninh
  • Bảo vệ các ứng dụng thường được sử dụng chống lại việc khai thác lỗ hổng và cách ly các ứng dụng đáng ngờ khỏi hoạt động độc hại

Hiện thực hóa phòng thủ mạng tích hợp trên quy mô lớn

  • Phát hiện các mối đe dọa ở bất cứ đâu và phản hồi với Symantec Endpoint Protection bằng cách tích hợp với cơ sở hạ tầng an ninh mạng như cổng web và email
  • Tích hợp với EDR để điều tra sự cố và ứng phó với cùng một tác nhân Symantec Endpoint Protection
  • Tích hợp với cơ sở hạ tầng CNTT hiện có để tự động hóa và điều phối với các API mở

Hỗ trợ kinh doanh với giải pháp hiệu suất cao, nhẹ

  • Tối ưu hóa tần suất cập nhật nội dung cho các thiết bị đầu cuối có hạn chế về băng thông mạng mà không ảnh hưởng đến hiệu quả bảo mật
  • Tăng hiệu suất với tác nhân nhẹ và bộ định nghĩa vi rút yêu cầu sử dụng băng thông mạng tối thiểu (ít hơn 70% so với Symantec Endpoint Protection 12)
  • Tốc độ phát hiện với các kỹ thuật thiết kế tiên tiến và tra cứu đám mây thời gian thực đã được cấp bằng sáng chế mang lại thời gian quét nhanh hơn (nhanh hơn 15% so với Symantec Endpoint Protection 12)

Tính năng bổ sung:

Bảo vệ các điểm cuối khỏi tất cả các vectơ tấn công với công nghệ bảo vêh hàng đầu trong ngành với kiến trúc tác nhân duy nhất

PHÒNG NGỪA

Symantec Endpoint Protection bảo vệ các điểm cuối bất kể kẻ tấn công tấn công vào đâu trong chuỗi tấn công như thể hiện trong. Hiệu quả bảo mật của Symantec Endpoint Protection dẫn đầu ngành khi được các bên thứ ba xác nhận. Mức độ phòng ngừa này chỉ có thể thực hiện được với sự kết hợp của các công nghệ cốt lõi và công nghệ mới, tiên tiến nhất.

CÔNG NGHỆ CHỮ KÝ

  • Ngôn ngữ máy nâng cao (AML) – phát hiện các mối đe dọa mới và đang phát triển, xử lý trước.
  • Giảm thiểu khai thác bộ nhớ – chặn khai thác zero-day chống lại các lỗ hổng trong phần mềm phổ biến.
  • Giám sát hành vi – theo dõi và chặn tệp thể hiện các hành vi đáng ngờ.

NĂNG LỰC NÂNG CAO

  • Global Intelligence Network (GIN) – mạng lưới tình báo về mối đe dọa dân sự lớn nhất thế giới được thông báo bởi 175 triệu điểm cuối và 57 triệu cảm biến tấn công trên 157 quốc gia. Dữ liệu thu thập được phân tích bởi hơn một nghìn nhà nghiên cứu về mối đe dọa có tay nghề cao để cung cấp khả năng hiển thị độc đáo và các đổi mới bảo mật tiên tiến chống lại các mối đe dọa.
  • Phân tích danh tiếng – xác định độ an toàn của các tệp và trang web bằng cách sử dụng các kỹ thuật trí tuệ nhân tạo trong đám mây và được cung cấp bởi GIN.
  • Trình giả lập – Sử dụng một hộp cát nhỏ để phát hiện phần mềm độc hại đa hình do các trình đóng gói tùy chỉnh ẩn.
  • Khả năng quét nhanh của Intelligent Threat Cloud bằng cách sử dụng các kỹ thuật nâng cao như pipelining, truyền tin cậy và truy vấn theo lô đã khiến việc tải tất cả các định nghĩa chữ ký xuống điểm cuối là không cần thiết để duy trì mức độ hiệu quả cao. Do đó, chỉ thông tin về mối đe dọa mới nhất được tải xuống, giảm kích thước tệp định nghĩa chữ ký lên đến 70%, do đó làm giảm việc sử dụng băng thông.
  • Tích hợp cổng vào web an toàn – Các API REST có thể lập trình mới giúp tích hợp với cơ sở hạ tầng bảo mật hiện có bao gồm Cổng web bảo mật, sắp xếp phản hồi tại điểm cuối để nhanh chóng ngăn chặn sự lây lan của sự lây nhiễm.

CỐT LÕI

• Chống vi – rút – quét và loại bỏ phần mềm độc hại xâm nhập vào hệ thống.
• Tường lửa và Ngăn chặn xâm nhập – chặn phần mềm độc hại trước khi nó lây lan vào máy và kiểm soát lưu lượng.
• Kiểm soát Ứng dụng và Thiết bị – kiểm soát hành vi và truy cập tệp, sổ đăng ký và thiết bị; cũng cung cấp danh sách trắng và danh sách đen.
• Power Eraser – một công cụ tích cực, có thể được kích hoạt từ xa, để giải quyết các mối đe dọa dai dẳng nâng cao và khắc phục phần mềm độc hại ngoan cường.
• Tính toàn vẹn của máy chủ – đảm bảo các điểm cuối được bảo vệ và tuân thủ bằng cách thực thi các chính sách, phát hiện các thay đổi trái phép và tiến hành đánh giá thiệt hại với khả năng cô lập hệ thống được quản lý không đáp ứng yêu cầu của bạn.
• System Lockdown – cho phép các ứng dụng trong danh sách trắng (được biết là tốt) chạy hoặc chặn các ứng dụng trong danh sách đen (được biết là xấu) chạy.

Ngoài ra, chỉ Symantec Endpoint Protection mới cho phép các nhóm bảo mật CNTT điều chỉnh mức độ phát hiện và chặn để tối ưu hóa bảo vệ và tăng cường khả năng hiển thị đối với các tệp đáng ngờ cho từng môi trường khách hàng. Bảo mật có thể điều chỉnh được gọi là Bảo vệ Chuyên sâu này được cung cấp với một đám mây mới bảng điều khiển tích hợp tự động với Trình quản lý Symantec Endpoint Protection tại chỗ và cung cấp quy trình làm việc dễ dàng để đưa vào danh sách đen các tệp đáng ngờ hoặc đưa vào danh sách trắng bất kỳ kết quả dương tính giả nào.

Kiến trúc tác nhân đơn của Symantec bản quyền cho phép các nhóm bảo mật CNTT bổ sung công nghệ bảo mật sáng tạo với việc triển khai đơn giản hóa, có nghĩa là không cần tác nhân mới.

PHÁT HIỆN VÀ PHẢN ỨNG (EDR)

Symantec Advanced Threat Protection: Endpoint cung cấp khả năng điều tra và ứng phó sự cố bằng cách sử dụng các khả năng EDR tích hợp trong Symantec Endpoint Protection. Nó có thể được triển khai trong vòng một giờ để vạch trần các cuộc tấn công nâng cao với máy học chính xác, phân tích hành vi và thông minh về mối đe dọa giảm thiểu xác thực sai và giúp đảm bảo mức năng suất cao cho các nhóm bảo mật. Khả năng EDR của Symantec bản quyền cho phép người ứng phó sự cố nhanh chóng tìm kiếm, xác định và chứa tất cả các điểm cuối bị ảnh hưởng trong khi điều tra các mối đe dọa bằng cách sử dụng hộp cát tại chỗ và dựa trên đám mây. Ngoài ra, việc ghi lại liên tục hoạt động của hệ thống hỗ trợ khả năng hiển thị điểm cuối đầy đủ và các truy vấn thời gian thực.

Symantec EDR:

  • Phát hiện và Phơi bày – Giảm thời gian phát hiện vi phạm và nhanh chóng vạch trần phạm vi.
  • Điều tra và Chứa đựng – Tăng năng suất của người ứng phó sự cố và đảm bảo ngăn chặn mối đe dọa.
  • Giải quyết – Nhanh chóng sửa chữa các điểm cuối và đảm bảo mối đe dọa không quay trở lại.
  • Tăng cường đầu tư bảo mật – Tích hợp sẵn và API công khai.

DECEPTION

Symantec Endpoint Protection Deception sử dụng các thiết bị đánh chặn (tức là mồi) để vạch trần kẻ thù ẩn và tiết lộ ý định và chiến thuật của kẻ tấn công thông qua khả năng hiển thị sớm, để thông tin có thể được sử dụng để tăng cường bảo mật. Symantec Endpoint Protection scam có tính năng phát hiện chính xác và sâu sắc trong khi mang lại thời gian xác định giá trị nhanh chóng. Khách hàng của Dịch vụ Bảo mật được Quản lý bởi Symantec và Dịch vụ Bảo mật do Symantec quản lý được hưởng lợi từ việc giám sát và phản hồi Hành vi lừa đảo Symantec Endpoint Protection theo thời gian thực 24×7 bởi một nhóm chuyên gia toàn cầu. Symantec là nhà cung cấp nền tảng bảo vệ điểm cuối duy nhất cung cấp sự lừa dối.

Symantec Endpoint Protection Deception:

  • Sử dụng mồi và mồi để chủ động bảo mật để lộ và trì hoãn những kẻ tấn công.
  • Xác định ý định của kẻ tấn công để cải thiện tình hình bảo mật.
  • Cung cấp sự lừa dối trên quy mô lớn để đơn giản hóa việc triển khai và quản lý.

ADAPTATION

Symantec Endpoint Protection Hardening là một giải pháp bảo vệ ứng dụng tiên tiến được phân phối trên đám mây cung cấp khả năng bảo vệ toàn diện cho các ứng dụng bằng cách cô lập các ứng dụng đáng ngờ và che chắn những ứng dụng đáng tin cậy. Không giống như các sản phẩm điểm từ các nhà cung cấp cách ly ứng dụng khác, Symantec Endpoint Protection Hardening, kết hợp với Symantec Endpoint Protection, mang lại hiệu quả chưa từng có để chống lại phần mềm độc hại và các ứng dụng đáng ngờ. Ngoài ra, Symantec Endpoint Protection Hardening duy trì năng suất cao của nhân viên bằng cách hỗ trợ đầy đủ các quy trình làm việc tiêu chuẩn của nhân viên.

Symantec Endpoint Protection Hardening:

  • Bảo mật toàn diện ứng dụng bằng cách giảm thiểu bề mặt tấn công.
  • Khả năng hiển thị chưa từng có bằng cách khám phá và phân loại tất cả các ứng dụng điểm cuối.
  • Tốc độ nhanh nhất để định giá bằng cách tận dụng kiến ​​trúc tác nhân đơn lẻ của Symantec Endpoint Protection

Hiện thực hóa phòng thủ mạng tích hợp ở quy mô

Hầu hết các tổ chức lớn đều hỗ trợ môi trường CNTT toàn cầu ngày càng trở nên phức tạp. Nhiều giải pháp được triển khai chỉ làm một công việc rất cụ thể. Do đó, các tổ chức cần một giải pháp bảo vệ điểm cuối cung cấp giá trị lớn hơn và bảo vệ tổng thể tốt hơn bằng cách tích hợp với các giải pháp bảo mật CNTT khác để chia sẻ thông tin tình báo và bảo vệ mạng cùng nhau.

Symantec Endpoint Protection là sản phẩm nền tảng tạo điều kiện tích hợp để các nhóm bảo mật CNTT có thể phát hiện các mối đe dọa ở bất kỳ đâu trong mạng của họ và giải quyết các mối đe dọa này bằng các phản hồi được sắp xếp. Symantec Endpoint Protection hoạt động cùng với các giải pháp Symantec bản quyền (ví dụ: như một thành phần chính của Nền tảng phòng thủ mạng tích hợp và với các sản phẩm của bên thứ 3 (thông qua các API đã xuất bản) để tăng cường thế trận bảo mật. Nền tảng Phòng thủ mạng tích hợp của Symantec thống nhất bảo mật đám mây và tại chỗ để bảo vệ người dùng , thông tin, nhắn tin và web, được cung cấp bởi trí thông minh về mối đe dọa vô song. Không nhà cung cấp nào khác cung cấp giải pháp tích hợp sắp xếp phản hồi tại điểm cuối (danh sách đen và biện pháp khắc phục) được kích hoạt bằng cách phát hiện mối đe dọa tại cổng mạng (tức là bảo mật web và email cửa ngõ).

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI