SECURE REMOTE ACCESS – BẢO MẬT TRUY CẬP AN TOÀN TỪ XA

Bảo mật truy cập từ xa bảo vệ việc truyền dữ liệu nhạy cảm khi các ứng dụng được truy cập từ các thiết bị bên ngoài mạng công ty.

TRUY CẬP AN TOÀN TỪ XA LÀ GÌ?

Truy cập từ xa an toàn là một chiếc ô trong đó một số chiến lược bảo mật nằm trong đó. Nó có thể đề cập đến bất kỳ chính sách hoặc giải pháp bảo mật nào ngăn chặn truy cập trái phép vào mạng hoặc dữ liệu nhạy cảm của bạn.

Với sự phổ biến của các thiết bị kết nối internet, lực lượng lao động của một tổ chức không còn bị cô lập ở một địa điểm duy nhất. Thay vào đó, một tổ chức có thể có nhân viên kết nối với mạng nội bộ của họ và truy cập dữ liệu nhạy cảm từ các địa điểm trên toàn cầu. Do đó, các biện pháp bảo mật truy cập cũ không còn đủ nữa và phải được thay thế bằng các biện pháp bảo vệ cho phép nhân viên và người dùng được xác minh khác truy cập an toàn và an toàn từ mọi nơi, mọi lúc, mọi lúc.

Truy cập từ xa an toàn là một phần quan trọng của bất kỳ ngăn xếp ứng dụng lành mạnh nào, hoạt động với các yếu tố khác như DNS và TLS để đảm bảo các ứng dụng của bạn được bảo mật và hoạt động liên tục.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA BẢO MẬT TRUY CẬP TỪ XA

Với sự phổ biến của các thiết bị kết nối internet, lực lượng lao động của một tổ chức không còn bị cô lập ở một địa điểm duy nhất. Thay vào đó, một tổ chức có thể có nhân viên kết nối với mạng nội bộ của họ và truy cập dữ liệu nhạy cảm từ các địa điểm trên toàn cầu. Do đó, các biện pháp bảo mật truy cập cũ không còn đủ nữa và phải được thay thế bằng các biện pháp bảo vệ cho phép nhân viên và người dùng được xác minh khác truy cập an toàn và bảo mật từ mọi nơi, mọi lúc, từ mọi thiết bị.

NHỮNG BIỆN PHÁP BẢO MẬT TRUY CẬP TỪ XA

Có một số biện pháp và công nghệ bảo mật thuộc danh mục truy cập từ xa an toàn, rất phổ biến trên thị trường bảo mật hiện nay và được nhiều hội đồng chuyeenn môn cũng như người dùng đánh giá cao, bao gồm:

  • Bảo mật điểm cuối – Xác minh phần mềm chống vi-rút và tường lửa trên máy tính để bàn, các hệ thống được vá, keylogger hoặc các quy trình nguy hiểm khác không chạy và dữ liệu nhạy cảm không bị bỏ lại trong bộ nhớ cache. Khi nhắc tới giải pháp bảo mật điểm cuối không thể không nhắc tới Symantec bản quyền.
  • Mạng riêng ảo (VPN) – Thiết lập kết nối qua mạng hiện có, điển hình là Internet công cộng, được bảo mật thông qua các phương thức xác thực và mã hóa
  • IPsec VPN – Thiết lập VPN qua Internet công cộng bằng cơ chế IPsec tiêu chuẩn
  • SSL VPN – Sử dụng giao thức Lớp cổng bảo mật, công nghệ xác thực và mã hóa được tích hợp trong mọi trình duyệt web, để tạo kết nối an toàn và được mã hóa qua mạng kém an toàn hơn, như Internet
  • Đăng nhập một lần (SSO) – Cho phép người dùng được xác thực truy cập vào các ứng dụng được chọn với một bộ thông tin đăng nhập ban đầu.
  • Kiểm soát truy cập mạng (NAC) – Kiểm soát truy cập vào mạng thông qua sự kết hợp của các biện pháp bảo mật điểm cuối, xác thực người dùng và thực thi chính sách bảo mật mạng.
  • Phát hiện mạng thân thiện (FND) – Cho phép thiết bị tự động nhận dạng “mạng thân thiện”
  • Quản lý truy cập đặc quyền (PAM) – Bộ công cụ bảo mật, giám sát và quản lý quyền truy cập vào dữ liệu của doanh nghiệp từ các tài khoản đặc quyền
  • Chia sẻ màn hình – Cung cấp cho người dùng quyền truy cập thời gian thực vào các tệp và dữ liệu nằm trên thiết bị khác. Khi nhắc đến phần mềm chia sẻ màn hình từ xa an toàn không thể bỏ qua TeamViewer bản quyền.
CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI