NHỮNG NGUY HIỂM MÀ NGƯỜI DÙNG GẶP PHẢI KHI DÙNG TEAMVIEWER CRACK

Teamviewer là một trong những phần mềm mà người dùng luôn tìm kiếm để cài đặt cho máy tính cá nhân và công ty. Với sự phổ biến và dễ sử dụng, Teamviewer luôn được người dùng trên toàn thế giới lựa chọn để điều khiển máy tính từ xa. Teamviewer có cung cấp bản quyền miễn phí cho người dùng cá nhân. Tuy nhiên với nhu cầu sử dụng cho doanh nghiệp, Teamviewer yêu cầu bản quyền. Do đó, nhiều người dùng doanh nghiệp tìm kiếm đến các phiên bản Teamviewer crack. Điều này mang tới nhiều nguy cơ về tấn công an ninh mạng, nhiễm ransomware hoặc thất thoát dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp.

Sử dụng Teamviewer crack – Nguy cơ bảo mật cho doanh nghiệp

Không khó để tìm kiếm trên mạng cho những từ khóa như Teamviewer crack, Teamviewer miễn phí. Các trang web này đều là những trang web không chính thống, không phải của Teamviewer. Mặc dù Teamviewer cung cấp sẵn phần mềm chính hãng cho người dùng để sử dụng với mục đích cá nhân. Còn với doanh nghiệp, sử dụng với mục đích thương mại, Teamviewer có cung cấp các gói bản quyền như Teamviewer Business, Teamviewer PremiumTeamviewer Corporate.

Để tránh phải trả tiền bản quyền, một số doanh nghiệp đã tìm kiếm đến các trang web lậu để tải Teamviewer crack. Khi ấn tải và cài đặt phần mềm crack này, người dùng đã cung cấp cho những kẻ tấn công thêm nhiều cách thức để có thể dễ dàng tấn công vào doanh nghiệp của người dùng.

Những nguy cơ tiềm tàng mà người dùng phải đối mặt khi sử dụng Teamviewer crack:

1. Website tải Teamviewer crack chứa mã độc hoặc đường dẫn lừa đảo

Giống như bạn không biết người bẻ khóa phần mềm và ý định của họ, bạn không biết bạn đang tải xuống bản crack từ loại trang web nào.

Bằng cách nhấp vào cửa sổ bật lên hoặc bất kỳ loại liên kết nào – kể cả liên kết tải xuống – bạn đang đặt bản thân và toàn bộ mạng của mình trước các mối đe dọa tiềm ẩn như lây nhiễm phần mềm quảng cáo hoặc mã độc tống tiền.

2. Bản crack có thể chứa mã độc, ransomware

Vì phần mềm bẻ khóa được cung cấp bởi các bên thứ ba không xác định, không có cách nào để biết bạn nhận được gì khác khi tải xuống, ngoài phần mềm đã hứa. Điều này có nghĩa là luôn có nguy cơ crack lây nhiễm phần mềm độc hại vào máy tính hoặc mạng của bạn . Phần mềm độc hại bao gồm các mối đe dọa nghiêm trọng như vi-rút, sâu máy tính, trojac, mã độc tống tiền, keylogger hoặc phần mềm gián điệp.

Làm chậm máy tính hoặc làm hỏng một số tệp của bạn nghe có vẻ tương đối vô hại nhưng phần mềm độc hại cũng có thể được sử dụng để thu thập thông tin nhạy cảm như mật khẩu từ trình duyệt hoặc kiểm soát webcam của bạn. Khả năng gây nguy hiểm cho bạn và mạng của bạn là vô tận. Gần đây, công ty an ninh mạng Avast đã phát hiện các trường hợp kẻ lừa đảo sử dụng phần mềm bị bẻ khóa để cài đặt phần mềm độc hại cho phép chúng khai thác tiền điện tử một cách bí mật bằng thiết bị của bạn . Bản bẻ khóa cũng có thể chứa một cách để kẻ bẻ khóa bí mật truy cập vào máy tính của bạn.

3. Không có hỗ trợ kỹ thuật như phần mềm bản quyền

Trong trường hợp có bất kỳ vấn đề, mối quan tâm hoặc câu hỏi nào, phần mềm được mua hợp pháp cho phép bạn gọi cho nhóm hỗ trợ kỹ thuật của nhà cung cấp. Với các phiên bản bị bẻ khóa, đương nhiên bạn không có tùy chọn này để nhận trợ giúp cá nhân và tùy chỉnh từ các chuyên gia lành nghề. Đôi khi các hướng dẫn hoặc diễn đàn trực tuyến có thể hữu ích, nhưng đối với các vấn đề chưa biết hoặc bất thường, không có gì đảm bảo rằng bạn sẽ giải quyết chúng theo cách này. Điều này cuối cùng có thể khiến phiên bản bẻ khóa của bạn không sử dụng được.

4. Không cập nhật được phiên bản mới nhất

Phần mềm lỗi thời là một nguy cơ bảo mật mà nhiều người đánh giá thấp . Các bản cập nhật và bản vá lỗi mới nhất rất quan trọng để giữ cho hệ thống và thiết bị của bạn an toàn trước các mối đe dọa trực tuyến liên tục phát triển. Các nhà phát triển luôn tìm cách đóng các lỗ hổng bảo mật trong phần mềm của họ một cách kịp thời – và các bản sửa lỗi đó thường được phân phối theo bản cập nhật mới nhất. Các phiên bản bị bẻ khóa không có quyền truy cập vào các bản cập nhật quan trọng đó và khiến bạn ngày càng dễ bị tấn công mạng. Ngoài ra, các bản cập nhật thường bao gồm các tính năng mới và cải tiến mà bạn bỏ lỡ.

5. Phần mềm crack không sử dụng được

Bạn có thể cài đặt một phiên bản bẻ khóa của một phần mềm để rồi sau đó phát hiện ra rằng nó hoàn toàn không hoạt động, thường xuyên bị treo hoặc không thể sử dụng theo cách mà nó phải làm. Lý do rất rõ ràng: Để bẻ khóa phiên bản chính thức, người bẻ khóa phải thay đổi ứng dụng ít nhất một chút. Điều này thường ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu suất của bản crack, điều này có thể dẫn đến việc bạn bị mất các tệp cần thiết hoặc làm hỏng dữ liệu của mình.

Ngoài ra, ngay cả khi phần mềm chạy trơn tru lúc đầu, nó có thể gặp trục trặc hoặc ngừng hoạt động hoàn toàn vào thời điểm sau đó – thậm chí có thể khi bạn đang ở giữa một dự án quan trọng cần phải hoàn thành gấp. Điều này xảy ra vì một số nhà cung cấp thường xuyên tiến hành kiểm tra đăng ký và vì phiên bản của bạn không phải là phiên bản được ủy quyền nên họ có thể từ chối bạn tiếp tục truy cập vào phần mềm.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI