NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ MICROSOFT TEAMS ESSENTIALS BẢN QUYỀN

Sự gia tăng nhu cầu đối với các công cụ hội nghị trực tuyến theo cấp số nhân trong vài năm qua. Và Microsoft Teams xuất hiện để giải quyết toàn bộ nhu cầu đó. Đây là một trong những nền tảng phổ biến cho hội nghị trực tuyến. Microsoft Teams Essentials giúp các nhóm có thể cộng tác và làm việc trong các dự án cùng nhau thậm chí từ xa.

Microsoft Teams Essentials là gì?

Microsoft Teams Essentials gói tất cả trong một là phiên bản nâng cấp của phiên bản MS Teams miễn phí với các tính năng như lập lịch, họp nhóm dài hơn, lưu trữ đám mây nhiều hơn, v.v.

Microsoft Teams Essentials mang đến cho các doanh nghiệp nhỏ giải pháp họp chuyên nghiệp và giá cả phải chăng để hỗ trợ cộng tác, kết nối và năng suất trong môi trường làm việc kết hợp. Với $ 4 USD mỗi người, mỗi tháng, Microsoft Teams Essentials là giải pháp cộng tác và họp trực tuyến có giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Microsoft Teams ra mắt rất nhiều gói dịch vụ để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng và doanh nghiệp. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Microsoft Teams Essentials – giải pháp đáp ứng yêu cầu và ngân sách của các doanh nghiệp nhỏ.

Microsoft Teams Essentials cung cấp các giới hạn và tính năng mở rộng để tổ chức các cuộc họp chuyên nghiệp và cộng tác ở một nơi:

• Họp nhóm không giới hạn trong tối đa 30 giờ
• Cuộc họp với tối đa 300 người
• 10 GB bộ nhớ đám mây cho mỗi người dùng

Microsoft Teams Essentials cũng bao gồm các khả năng hiện có và mới có sẵn trong phiên bản miễn phí của Teams để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ:

•  Lời mời đơn giản, dễ dàng chỉ yêu cầu một địa chỉ email. Người dùng không bắt buộc phải đăng ký, đăng nhập hoặc cài đặt Nhóm để tham gia cuộc họp.
• Ngoài tích hợp Lịch Outlook, tích hợp Lịch Google mới giúp bạn dễ dàng lên lịch các cuộc họp trong Microsoft Teams.
• Các công cụ và khả năng họp chuyên nghiệp như sảnh họp, nền ảo, chế độ Together, phụ đề chi tiết trực tiếp và phản ứng trực tiếp.
• Không bao giờ mất ngữ cảnh hoặc tính liên tục với các cuộc trò chuyện luôn có sẵn trong Microsoft Teams.
• Nhanh chóng bắt đầu một dự án nhóm và tổ chức các cuộc họp với bất kỳ ai, giao nhiệm vụ cho đồng đội và tạo các cuộc thăm dò để nhận phản hồi nhanh chóng, tất cả trong một trung tâm với mẫu trò chuyện nhóm doanh nghiệp nhỏ.

10 tính năng độc đáo của Microsoft Teams Essentials

Microsoft Teams Essentials là một giải pháp kết hợp để trò chuyện, gọi điện thoại và video nhằm hợp lý hóa liên lạc và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, nó có thể kết nối với các công cụ kinh doanh hiện có để quản lý dự án để giúp nhân viên luôn có tổ chức và làm việc hiệu quả.

Một số tính năng chính của Microsoft Teams Essentials dành cho các tổ chức nhỏ bao gồm:

♦ Công suất cuộc họp
Trong gói Microsoft Teams Essentials, bạn có thể tổ chức đồng thời 300 người tham gia so với chỉ 100 người trong gói miễn phí. Phần mở rộng năng lực này cho phép bạn tiến hành các cuộc họp cấp phòng ban và toàn công ty.

Tất cả các nhân viên ở các cấp tổ chức khác nhau có thể ở trong cùng một phòng ảo và tương tác trực tiếp với nhau. Bất kỳ ai có hoặc không có tài khoản Teams đều có thể tham gia cuộc họp thông qua trình duyệt web.

♦ Thời lượng cuộc họp
Các doanh nghiệp không phải lo lắng về việc vượt quá giới hạn thời gian họp một giờ với phiên bản Microsoft Teams Essentials. Bạn có thể thảo luận riêng tư hoặc họp nhóm kéo dài tới 30 giờ trên Microsoft Teams. Việc cộng tác từ xa của nhân viên trong giờ làm việc thông qua các cuộc họp trở nên dễ dàng hơn.

♦ Lưu trữ đám mây
Microsoft Teams Essentials cung cấp 10 GB dung lượng lưu trữ đám mây để giúp người dùng lưu trữ, xem, chỉnh sửa hoặc đồng tác giả các tệp Microsoft 365. Đây là gấp đôi dung lượng lưu trữ có sẵn trong phiên bản miễn phí để lưu trữ tất cả nội dung của bạn ở một nơi duy nhất. Nó làm giảm khả năng xảy ra các vấn đề như hết bộ nhớ.

♦ Quản trị và Hỗ trợ
Các doanh nghiệp có thể thiết lập hệ thống Teams Essentials một cách nhanh chóng mà không cần bất kỳ kiến ​​thức chuyên môn nào về CNTT. Team Essentials chạy trong đám mây Microsoft Azure để đảm bảo độ tin cậy, bảo mật, hỗ trợ và hiệu suất cao.

Bạn có thể làm cho nó chạy ngay lập tức sau khi thiết lập. Với Microsoft Teams Essentials, bạn cũng có thể nhận được hỗ trợ 24/7 từ nhóm kỹ thuật của Microsoft qua điện thoại hoặc Web.

♦ Tích hợp với Calendar
Bạn có thể lập kế hoạch lịch biểu của mình tốt hơn bằng cách tích hợp Teams với không chỉ Outlook Calendar mà còn cả Google Calendar, đây là một tùy chọn mặc định trên nhiều thiết bị.

Sự tích hợp này giúp quản lý hiệu quả các cuộc họp hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng. Ngoài ra, Microsoft có kế hoạch sớm giới thiệu tích hợp Lịch Google như một phần của phiên bản Teams Essentials.

♦ Mẫu trò chuyện nhóm
Bạn có thể tăng năng suất và tiết kiệm thời gian bằng cách sử dụng mẫu trò chuyện nhóm. Tùy chọn này cho phép các doanh nghiệp nhỏ nhanh chóng bắt đầu các dự án nhóm, giao nhiệm vụ, tổ chức cuộc họp và nhận phản hồi thông qua các cuộc thăm dò ý kiến.

Ngoài ra, nó hoạt động như một trung tâm cộng tác toàn diện để làm việc trên các dự án với bất kỳ ai mà không cần phải chuyển đổi giữa các ứng dụng khác nhau cho các tác vụ riêng biệt. Tùy chọn này sẽ sớm được giới thiệu trong cả phiên bản máy tính để bàn và phiên bản Web của nền tảng MS Teams.

♦ Lời mời họp
Microsoft Teams Essentials cho phép bạn mời bất kỳ ai tham gia cuộc họp và đảm bảo rằng họ có thể tham gia mà không gặp bất kỳ rắc rối nào. Bạn chỉ cần nhập địa chỉ email của những người tham gia vào lời mời họp Teams. Cả liên hệ Skype và Outlook đều có thể được nhập.

Những người tham gia sẽ nhận được một liên kết tham gia cuộc họp tại địa chỉ email của họ. Sau khi người tham gia nhấp vào liên kết tham gia vào ngày và giờ đã định, cuộc họp sẽ mở trực tiếp trong trình duyệt web của họ.

Họ không cần phải mất thời gian cài đặt phần mềm Teams hoặc tạo tài khoản người dùng và đăng nhập.

♦ Tin nhắn trò chuyện không giới hạn
Microsoft Teams Essentials đi kèm với tùy chọn trò chuyện tích hợp cho phép bạn giao tiếp với các nhân viên văn phòng khác cũng như những người bên ngoài tổ chức. Nó cho phép trò chuyện giữa tài khoản cá nhân và công việc.

Công cụ hỗ trợ chia sẻ tệp, hình ảnh với mô tả thay thế, liên kết web, v.v. trong các tin nhắn trò chuyện không giới hạn. Giới hạn cho tệp đính kèm là 2GB / người dùng.

Trong các cuộc trò chuyện nhóm, bạn có thể có tới 300 người tham gia. Bạn có thể tiếp tục trò chuyện trong suốt cuộc họp và sau khi kết thúc để cuộc trò chuyện không bao giờ bị gián đoạn hoặc mất ngữ cảnh.

♦ Trang tổng quan trò chuyện
Bạn có thể sử dụng bảng điều khiển trò chuyện trên thiết bị di động để xem và truy cập tất cả nội dung được chia sẻ trong bất kỳ cuộc trò chuyện trực tiếp hoặc nhóm nào cùng một lúc. Nội dung chia sẻ được sắp xếp theo các danh mục riêng biệt như liên kết web, tệp, hình ảnh, sự kiện sắp tới, địa điểm, danh sách nhiệm vụ, v.v. Tính năng này được Microsoft cung cấp để đơn giản là tìm kiếm nội dung không giới hạn.

♦ Khả năng và Công cụ bổ sung
Microsoft Teams Essentials cung cấp một số tính năng như hình nền ảo tùy chỉnh, chia sẻ màn hình, cuộc họp đã lên lịch và khử tiếng ồn để nâng cao trải nghiệm cuộc họp chuyên nghiệp và khiến chúng trở nên hấp dẫn hơn.

Chế độ cùng nhau cho phép người dùng xem tất cả các thành viên dưới dạng ảnh đại diện trực tiếp trong không gian ảo với phông nền thân thiện như quán cà phê. Bạn cũng có thể truy cập phiên bản web của các ứng dụng MS Office như Excel, Word và PowerPoint qua MS Teams.

Ngoài ra, nhân viên có thể cộng tác trong thời gian thực thông qua các ứng dụng di động của MS Office. Dữ liệu được mã hóa khi chuyển tiếp và ở trạng thái nghỉ để đảm bảo tính bảo mật và tuân thủ.

TÓM LẠI

Nếu bạn muốn có một giải pháp hiệu quả về chi phí, chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng để cộng tác ảo và an toàn từ bất kỳ vị trí nào trên toàn thế giới, thì nền tảng Microsoft Teams là một lựa chọn tuyệt vời. Cácdoanh nghiệp nhỏ, với mục đích sử dụng thương mại vì lợi nhuận, có thể mua giải pháp Microsoft Teams Essentials là vô cùng tối ưu, đặc biệt phù hợp với ngân sách của bạn.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI