MINITAB RA MẮT CÁC GIẢI PHÁP MỚI ĐỂ GIÚP CÁC TỔ CHỨC ĐẨY NHANH QUÁ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI KỸ THUẬT SỐ

Ngày 22 tháng 10 năm 2020 – Minitab, LLC, công ty dẫn đầu thị trường về phân tích dữ liệu, phân tích dự đoán và cải tiến quy trình, đã thông báo về việc tung ra nhiều giải pháp mới sẽ giúp các tổ chức đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ. Các giải pháp đã được công bố tại sự kiện ảo toàn cầu đầu tiên của Minitab với hơn hai nghìn tổ chức tham dự.

Ngày 22 tháng 10 năm 2020 – Minitab, LLC, công ty dẫn đầu thị trường về phân tích dữ liệu, phân tích dự đoán và cải tiến quy trình, đã thông báo về việc tung ra nhiều giải pháp mới sẽ giúp các tổ chức đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ. Các giải pháp Minitab bản quyền đã được công bố tại sự kiện ảo toàn cầu đầu tiên của Minitab với hơn hai nghìn tổ chức tham dự.

Minitab Connect là một nền tảng dựa trên đám mây mới cho phép các tổ chức truy cập, kết hợp và làm phong phú dữ liệu từ cả các nguồn quan trọng bên ngoài và bên trong. Minitab Connect cung cấp thông tin kinh doanh có ý nghĩa để cho phép chuyển đổi kinh doanh. Thông qua việc sử dụng thu thập dữ liệu thời gian thực hoặc nhập thủ công, Minitab Connect có thể trích xuất, tải và chuyển đổi dữ liệu thành hình ảnh trực quan, bảng điều khiển hoặc các ứng dụng cụ thể, từ kiểm soát quy trình thống kê thời gian thực đến quản lý chiến dịch tiếp thị. Minitab Connect cũng là nền tảng gốc duy nhất kết nối trực tiếp với Phần mềm thống kê Minitab để có các phân tích thống kê và dự đoán mạnh mẽ hơn.

Việc ra mắt phiên bản mới nhất của Phần mềm thống kê Minitab hiện cho phép người dùng đưa ra các quyết định theo hướng dữ liệu tốt hơn, nhanh hơn và dễ dàng hơn ở mọi nơi với sức mạnh của đám mây. Truy cập an toàn vào phần mềm thống kê mạnh mẽ nhất trên thị trường từ mọi nơi – dù làm việc tại nhà hay văn phòng – để phân tích dữ liệu và chia sẻ thông tin chi tiết với tốc độ cực nhanh nhờ các khả năng đám mây mới. Như mọi khi, bản phát hành mới nhất của Minitab bao gồm các khả năng mới và cải tiến như trực quan hóa dữ liệu nâng cao mới, trình tạo báo cáo để cho phép cộng tác và chia sẻ thông tin chi tiết tốt hơn cũng như các cải tiến chính về phân tích dự đoán.

Jeffrey T. Slovin, Giám đốc điều hành của Minitab, cho biết: “Với các giải pháp mới nhất của chúng tôi, Minitab sẽ là chất xúc tác quan trọng giúp khách hàng của chúng tôi thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số trong các tổ chức của họ. Bằng cách chuyển đổi cách thức thu thập, chia sẻ, quản lý và phân tích dữ liệu, Minitab đang cho phép các tổ chức giải quyết những thách thức của họ thông qua việc ra quyết định dựa trên dữ liệu và đạt được sự xuất sắc trong kinh doanh tốt hơn, nhanh hơn và dễ dàng hơn bao giờ hết. ”

Giới thiệu về Minitab

Minitab giúp các công ty và tổ chức phát hiện xu hướng, giải quyết vấn đề và khám phá thông tin chi tiết có giá trị về dữ liệu bằng cách cung cấp bộ công cụ phân tích dữ liệu và cải tiến quy trình toàn diện và tốt nhất. Kết hợp với tính dễ sử dụng chưa từng có, Minitab giúp việc nhận thông tin chi tiết sâu sắc từ dữ liệu trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia phân tích dữ liệu được đào tạo chuyên sâu đảm bảo rằng người dùng tận dụng tối đa các phân tích của họ, cho phép họ đưa ra quyết định tốt hơn, nhanh hơn và chính xác hơn.

Trong gần 50 năm, Minitab đã giúp các tổ chức hạn chế chi phí, nâng cao chất lượng, thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng và tăng hiệu quả thông qua các giải pháp độc quyền của mình. Hàng nghìn doanh nghiệp và tổ chức trên toàn thế giới sử dụng Phần mềm thống kê Minitab , Minitab Connect , Salford Pred Prediction Modeler , Minitab Workspace , Companion by Minitab và Quality Trainer để phát hiện ra những sai sót trong quy trình của họ và cải thiện chúng. Minitab Solutions Analytics là cách tiếp cận tích hợp độc quyền của Minitab để cung cấp phần mềm và dịch vụ cho phép các tổ chức đưa ra quyết định tốt hơn nhằm thúc đẩy sự xuất sắc của doanh nghiệp. Và bản cập nhật Minitab 2020 năm nay cũng được hãng tích hợp thêm nhiều tính năng mới giúp thúc đẩy năng suất làm việc, công việc thuận tiện và sáng tạo hơn.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI