MICROSOFT DYNAMICS 365 LÀ GÌ VÀ LỢI ÍCH CỦA NÓ

Với tình hình kinh doanh cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, việc thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện tại đều quan trọng như nhau. Các doanh nghiệp buộc phải số hóa hoạt động kinh doanh nhằm bắt kịp với những kì vọng của khách hàng để gia tăng chất lượng dịch vụ. Thế hệ khách hàng mới là những người trẻ, yêu thích công nghệ, yêu thích trải nghiệm các dịch vụ nhanh chóng, tức thì. Bởi vậy, dịch vụ khách hàng được cá nhân hoá và liên tục có những đột phá mới trong trải nghiệm công nghệ sẽ là một yếu tố quan trọng, quyết định sự thống lĩnh thị trường trong thập kỉ tới.

Mong muốn về một nền tảng kết hợp khả năng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) thành một hệ thống quản lý dễ sử dụng là điều mà hầu hết doanh nghiệp hướng đến. Và Microsoft Dynamics 365 xuất hiện để đáp ứng tất cả những kì vọng đó của doanh nghiệp.

Microsoft Dynamics 365 là một giải pháp CRM và ERP dựa trên đám mây cung cấp một bộ công cụ đầy đủ để hợp lý hóa giao tiếp kinh doanh. Các tính năng và chức năng của nó liên tục được cải tiến để đáp ứng nhu cầu của các đội bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khách hàng.

Trong blog này, chúng ta sẽ thảo luận về một số lợi ích hàng đầu của Microsoft Dynamics 365 và cách bạn có thể sử dụng nền tảng này để cải thiện quy trình kinh doanh và có được những hiểu biết sâu sắc về khách hàng của mình.

Microsoft Dynamics 365 là gì?

Microsoft Dynamics 365 giúp các công ty thị trường tầm trung tạo điều kiện thuận lợi cho mối quan hệ kinh doanh với khách hàng, khách hàng tiềm năng và các thành viên trong nhóm. Nó bao gồm một bộ sưu tập các ứng dụng đám mây để giúp quản lý nhiều quy trình kinh doanh khác nhau, từ bán hàng đến hoạt động và kế toán.

Microsoft Dynamics 365 mang đến cho nhân viên những công cụ thiết thực mà họ cần để làm việc hiệu quả hơn, cải thiện mối quan hệ với khách hàng và giành được nhiều công việc kinh doanh hơn. Nó cũng cung cấp cho các giám đốc điều hành những hiểu biết có giá trị về hiệu suất và cơ hội thông qua nền tảng kinh doanh thông minh.

Vì Microsoft Dynamics 365 kết hợp các khả năng của CRM và ERP, các tổ chức có thể dễ dàng hợp lý hóa cách họ giao tiếp cả nội bộ và với khách hàng. Bên cạnh đó, tích hợp Microsoft Dynamics 365 với SharePoint giúp doanh nghiệp cải thiện quản lý dữ liệu, xử lý tệp và tổ chức tệp được cải thiện kết hợp với hệ thống CRM.

Lợi ích nổi bật của Microsoft Dynamics 365 mang lại cho doanh nghiệp

1. Dễ sử dụng và triển khai

Bạn có thể sử dụng Microsoft Dynamics 365 trên đám mây hoặc trong môi trường đám mây kết hợp. Thật đơn giản để quản lý và triển khai theo bất kỳ cách nào bạn cần dựa trên ngân sách và cơ sở hạ tầng của bạn.

Vì Microsoft Dynamics 365 dựa trên đám mây nên nó lý tưởng cho các công ty có chính sách làm việc linh hoạt ở mọi vị trí không gian và thời gian. Nhân viên có thể dễ dàng truy cập ứng dụng Microsoft Dynamics 365 của họ từ Outlook, trình duyệt web hoặc bất kỳ thiết bị di động nào.

2. Tích hợp hoàn toàn với các sản phẩm của Microsoft

Microsoft Dynamics 365 dễ dàng tích hợp với các sản phẩm khác của Microsoft, bao gồm cả bộ Office 365 đầy đủ. Những tích hợp này cho phép các công ty chuyển từ Dynamics 365 sang Outlook để giao tiếp, sang Power BI để phân tích dữ liệu hoặc sang SharePoint để làm tài liệu.

Làm việc và di chuyển giữa các ứng dụng càng dễ dàng, nhân viên càng ít phải dành thời gian để chuyển dữ liệu giữa các ứng dụng và mất công tìm hiểu các nền tảng mới.

3. Trải nghiệm bán hàng nhanh chóng

Microsoft Dynamics 365 cung cấp cho các nhóm bán hàng quyền truy cập vào vô số dữ liệu khách hàng chuyên sâu – cho dù họ đang làm việc tại cửa hàng hay tại văn phòng.

Nhóm bán hàng có thể tạo phản hồi nhanh và cung cấp thông tin trên hệ thống ngay tức thì cho khách hàng, mà không cần phải  qua bộ phận trung gian. Và người quản lý kinh doanh có được bức tranh toàn cảnh về hành trình của mỗi khách hàng tiềm năng, xem xét và đưa ra các quyết định đứng đắn để thúc đẩy trải nghiệm bán hàng tốt hơn.

4. Có thể tùy chỉnh

Microsoft Dynamics 365 có nhiều mô-đun và công cụ quy trình làm việc tích hợp sẵn mà bạn có thể sử dụng để tự động hóa các tác vụ trong bán hàng, tiếp thị, dịch vụ khách hàng, dịch vụ hiện trường và dịch vụ dự án.

Nếu các công cụ được tạo sẵn không phù hợp với chính xác những gì bạn cần, bạn không cần phải lo lắng. Microsoft Dynamics 365 cũng cho phép bạn sửa đổi quy trình làm việc để đáp ứng nhu cầu của bạn. Sử dụng các công cụ tùy chỉnh để xác định các trường bổ sung và các đối tượng mới trong hệ thống.

Đó không phải là tất cả những gì bạn có thể tùy chỉnh. Microsoft Dynamics 365 có kiến ​​trúc linh hoạt, các tùy chọn triển khai và các cấp giá để bạn có thể điều chỉnh nền tảng cho phù hợp với ngân sách, quy mô nhóm và KPI của mình.

5. Trải nghiệm dịch vụ khách hàng nâng cao

Microsoft Dynamics 365 thu thập một lượng lớn dữ liệu có giá trị về mỗi khách hàng. Nó phân tích các trang web mà mọi người truy cập, cách họ tương tác với các thương hiệu, cộng đồng mà họ là thành viên và hơn thế nữa. Công cụ BI của nó cũng có thể xác định tình cảm của khách hàng, mô hình mua hàng và lòng trung thành với thương hiệu – những điểm dữ liệu không thể đo lường định lượng nhưng có liên quan cao đến quy trình bán hàng.

Thông tin này giúp các đại diện dịch vụ khách hàng xử lý từng tương tác của khách hàng trong từng trường hợp cụ thể. Với tất cả dữ liệu này được đặt ở một vị trí dễ tiếp cận, doanh nghiệp có thể kết nối với khách hàng và đề xuất các giải pháp được cá nhân hóa, mang đến trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt hơn.

6. Khả năng mở rộng

Microsoft Dynamics 365 có thể dễ dàng tăng hoặc giảm quy mô tùy thuộc vào quy mô nhóm, ngân sách và khối lượng công việc hiện tại của bạn. Dynamics 365, giống như hầu hết các sản phẩm đám mây khác của Microsoft, dựa trên đăng ký hàng tháng dễ thay đổi.

7. Tăng năng suất

Nhân viên doanh nghiệp có thể truy cập bất kỳ loại dữ liệu mong muốn với Microsoft Dynamics 365, để họ có thể làm việc hiệu quả hơn và cắt giảm thời gian tìm kiếm thông tin. Nhân viên có thể đưa ra các quyết định tốt hơn, sáng suốt hơn và họ có tất cả các công cụ và thông tin chi tiết cần thiết.

Thay vì phải truy cập ERP, CRM, dữ liệu và các ứng dụng Office riêng biệt, người dùng có thể tìm thấy mọi thứ họ cần trên một nền tảng.

Khai thác tối đa Microsoft Dynamics 365 với TSG

Microsoft Dynamics 365 là giải pháp hoàn toàn phù hợp để tìm hiểu thêm về khách hàng, hợp lý hóa quy trình bán hàng và cải thiện hiệu quả trên toàn doanh nghiệp. Nhưng việc sử dụng Microsoft Dynamics 365 sao cho hiệu quả là vấn đề không đơn giản. Tích hợp một nền tảng mới vào cơ sở hạ tầng hiện có của doanh nghiệp đòi hỏi nghiệp vụ chuyên môn kỹ thuật khá phức tạp.

Tự hào là đối tác Vàng của Microsoft Việt Nam và Nhà cung cấp giải pháp Cloud toàn quốc do Microsoft Việt Nam đánh giá và kết luận, TSG tự tin cung cấp các tài nguyên bạn cần để áp dụng Microsoft Dynamics 365 tối ưu nhất trong doanh nghiệp. Từ cấu hình và thiết lập đến tự động hóa quy trình làm việc, chúng tôi sẽ hướng dẫn tổ chức của bạn cách tận dụng Dynamics 365 một cách tự tin để cải thiện các mối quan hệ kinh doanh và đạt năng suất cao nhất.

Dịch vụ kỳ thuật tại TSG được triển khai bài bản từ khâu tiếp nhận yêu cầu khách hàng, đánh giá hạ tầng; đến công tác tư vấn thiết kế chuyên sâu để đưa ra kế hoạch thực hiện với thời gian và chi phí tối ưu nhất; cuối cùng là giai đoạn triển khai trên toàn hệ thống doanh nghiệp.

Với bề dày kinh nghiệm triển khai dịch vụ IT đến các khách hàng lớn như FPT, Habeco, EVN, … TSG đã và đang nhận được nhiều sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng khi sau sử dụng dịch vụ IT. Đây là nguồn động viên to lớn cho chúng tôi tiếp tục mở rộng phát triển tri thức, đầu tư đội ngũ IT chuyên nghiệp để mang đến dịch vụ tốt nhất, đáp ứng yêu cầu công nghệ ngày càng cao từ quý khách hàng.

SOFT 365 ĐẠT CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC VÀNG UY TÍN CỦA MICROSOFT TẠI VIỆT NAM TRONG NHIỀU LĨNH VỰC
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI