LỢI ÍCH KHI CHUYỂN ĐỔI SANG MICROSOFT 365

Migrate sang Microsoft 365 là một bước tiến lớn trong công cuộc chuyển đổi số của nhiều doanh nghiệp. Chuyển hệ thống sang đám mây với bộ công cụ, bản cập nhật và quy trình làm việc mới cho doanh nghiệp của bạn. Những quan trọng hơn, nó cung cấp cho bạn khả năng xác định lại năng suất với cách suy nghĩ sáng tạo về cách nhân viên sử dụng công nghệ ngày nay.

Microsoft 365 bản quyền cung cấp một nền tảng thống nhất để nhóm của bạn cộng tác và hoàn thành công việc với các công cụ quản lý, bảo mật và giao tiếp được tích hợp. Nó cho phép bạn luôn kết nối với đồng nghiệp và khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Với Microsoft 365, bạn có thể tự tin rằng công ty của bạn có các công nghệ và giao thức bảo mật mới nhất để bảo vệ dữ liệu của bạn và duy trì hoạt động kinh doanh mọi lúc.

Các giải pháp dựa trên đám mây

Lợi ích chính của Microsoft 365 chính là độ tin cậy của nó, với sự đảm bảo 99,9% thời gian hoạt động trên nền tảng. Ngay cả những giải pháp cục bộ hiệu quả nhất cũng sẽ gặp sự cố theo thời gian, nhưng vấn đề này sẽ ít phổ biến hơn với Microsoft 365, nó cho phép công ty của bạn tập trung vào các nhiệm vụ cốt lõi của mình.

Microsoft 365 chạy hoàn toàn trên nền tảng đám mây, giúp các doanh nghiệp di chuyển dễ dàng hơn và giảm chi phí, thách thức và rủi ro. Doanh nghiệp sẽ không còn phải quản lý máy chủ email hoặc ổ địa mạng. Thay vào đó, nhân viên có thể kết nối với bất kỳ thiết bị nào để truy cập các công cụ năng suất như email Outlook và lưu trữ tệp OneDrive, cũng như các ứng dụng như Word, Excel, PowerPoint,… Đây là một trong những lợi thế lớn nhất của phần mềm được lưu trữ trên đám mây; bạn không cần phải lo lắng về việc cài đặt, bảo trì, nâng cấp hoặc bất kỳ chi phí vận hành nào khác vì những điều này sẽ do nhà cung cấp phần mềm đảm nhận.

>>> Tìm hiểu ngay phần mềm Microsoft 365 bản quyền tại TSG.

Mở rộng linh hoạt

Một trong những lợi ích chính khi chuyển đổi sang Microsoft 365 là khả năng mở rộng để đáp ứng nhu cầu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Nói cách khác là doanh nghiệp của bạn có thể dử dụng các công nghệ mới khi chúng có sẵn mà không cần bỏ vốn đáng kể.

Với Microsoft 365, trạng thái đăng ký và sử dụng đám mây có thể được điều chỉnh để phù hợp hơn với sự phát triển của doanh nghiệp. Không cần phải mua thềm phần cứng hoặc máy chủm nó chỉ yêu cầu thêm nhiều người dùng và dịch vụ khi cần thiết.

Microsoft 365 sẽ nâng cao tính linh hoạt cho doanh nghiệp của bạn và cho phép doanh nghiệp mở rộng với tốc độ phù hợp của từng bộ phận. Nó cũng cung cấp khả năng khởi động dễ dàng, cho phép bạn kết hợp với các ứng dụng kinh doanh khác nhau để tạo ra giải pháp cụ thể đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Bạn thậm chí có thể thêm hoặc xóa người dùng bằng cách thêm hoặc xóa giấy phép.

Nâng cao năng suất

Microsoft 365 kết hợp những ứng dụng năng suất tốt nhất đã biết với tính linh hoạt, làm cho nó trở thành nền tảng hoàn hảo để hỗ trợ các nhóm từ xa hoặc lực lượng lao động hỗn hợp. Nó được hỗ trợ đầy đủ trên tất cả các hệ thống hiện đại, bao gồm Android và iOS, máy tính để bàn, máy tính xách tay, thiết bị di động. Điều này đảm bảo nhân viên của bạn có thể truy cập dữ liệu của họ ở bất cứ đâu, giúp cho việc hợp tác làm việc hiệu quả hơn và cải thiện hiệu quả công việc đồng thời quản lý thời gian làm việc của họ.

Các công cụ cộng tác và quản lý tác vụ mang lại khả năng làm việc hiệu quả cho nhân viên mọi lúc, mọi nơi. Sụ di chuyển của các tệp trong một tổ chức, các thành viên trong nhóm và khách hàng được bảo mật bằng mã hóa end – to – end giúp giữ tốc độ kinh doanh bằng cách loại bỏ các trở ngại chia sẻ.

Các công cụ quản lý dự án giúp cho các nhóm duy trì kết nối, cộng tác trong các dự án trong thời gian thực, lên lịch họp trực tuyến và theo dõi ngày hết hạn khi hoạt động từ xa.

Bảo mật và bảo vệ dữ liệu bằng các tính năng tuân thủ

Bảo vệ dữ liệu là điều cần thiết cho sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Nguy cơ mất dữ liệu hoặc không tuân thủ các quy định có thể rất nghiêm trọng. May thay, Microsoft 365 cung cấp nhiều tính năng bảo mật hữu ích để bảo vệ thông tin trong doanh nghiệp, trong đó có một tính năng là cập nhật tự động, nghĩa là bạn không phải lo lắng về vấn đề cập nhật thủ công hoặc mua thêm.

Ngoài ra, bằng cách đầu tư vào Microsoft 365, doanh nghiệp sẽ có được dữ liệu mã hóa cả khi ở trạng thái nghỉ và khi được truyền đi cũng như thực thi xác thực đa yếu tố cho người dùng và bảo vệ email lừa đảo thông qua Outlook. Với cài đặt bảo mật mạnh mẽ được bật, chỉ những người được chỉ định có quyền truy cập mới có thể xem tài liệu của bạn, điều này đảm bảo quyền riêng tư tối ưu cho mọi  người tham gia vào các dự án tại nơi làm việc. Tất cả dữ liệu lưu trên đám mây đều có bản sao lưu thường xuyên và được sao lưu trên toàn cầu nên việc ngừng hoạt động sẽ không ảnh hưởng đến người dùng cuối hoặc có nguy cơ mất mát dữ liệu của bạn.

Di chuyển và cập nhật dễ dàng

Microsoft cung cấp một loạt các tùy chọn hỗ trợ cho các công ty đang tìm cách chuyển dịch cụ từ môi trường cũ sang Microsoft 365. Các chuyên gia từ TSG có thể giúp doanh nghiệp của bạn di chuyển dữ liệu giữa các hệ thống hiện có của bản như Google workspace, MDaemon, Zoho…. sang Microsoft 365, thiết lập di chuyển email dễ dàng và đảm bảo an toàn dữ liệu khi chuyển đổi.

Khi đang sử dụng nền tảng dựa trên đám mây, tất cả người dùng sẽ nhận được các bản cập nhật và tính năng mới liên tục mà không bị gián đoạn hoạt động kinh doanh.

Để tìm hiểu về việc di chuyển sang Microsoft 365 đơn giản thế nào, hãy liên hệ với TSG – đối tác Vàng của Microsoft tại Việt Nam. Chúng tôi có các chuyên gia chuyên về Microsoft và có thể giúp doanh nghiệp của bạn khai thác tối đa quá trình di chuyển sang Microsoft 365.