KHAI PHÁ TIỀM NĂNG MICROSOFT 365 CHO DOANH NGHIỆP KINH DOANH BÁN LẺ

Kinh doanh trực tuyến là xu hướng mà mọi doanh nghiệp thương mại hướng tới. Những người tiêu dùng hiện tại đang dần chuyển dịch thói quan mua sắm của mình linh hoạt hơn và họ ưa chuộng hình thức mua trực tuyến. Vì vậy, các doanh nghiệp bán lẻ vừa và nhỏ đang có những động thái thay đổi thích ứng xu hướng tiêu dùng có thể phục vụ khách hàng của họ tốt hơn. Ví dụ: các doanh nghiệp dựa vào bán hàng tại cửa hàng có thể cung cấp các phiên mua sắm ảo, dựa trên cuộc hẹn hoặc bản giới thiệu sản phẩm.

Môi trường trực tuyến tiềm ẩn vô vàn nguy cơ rủi ro bảo mật. Các cuộc tấn công mạng ngày càng phức tạp và tinh vi, với tần suất ngày càng tăng. Như vậy, con đường phát triển của doanh nghiệp nhà bán lẻ ngày nay phải đạt được 2 mục tiêu: Bắt kịp xu hướng của ngành và đảm bảo an toàn bảo mật.

Microsoft 365 là bộ giải pháp ứng dụng văn phòng đã quá quen thuộc với người dùng trên toàn thế giới. Với Microsodt 365, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo mật dữ liệu và thông tin khách hàng khỏi các cuộc tấn công mạng. Microsoft 365 dành cho doanh nghiệp cung cấp các công cụ năng suất cần thiết với các tính năng bảo mật toàn diện — và không yêu cầu chuyên môn về CNTT.

>> Tư vấn mua Microsoft 365 bản quyền cho doanh nghiệp

Những thách thức chung cho các nhà bán lẻ SMB

Thích ứng nhanh với bối cảnh bán lẻ mới – Các nhà bán lẻ cần triển khai các trải nghiệm từ xa, phong phú, như khả năng hiển thị / giới thiệu sản phẩm và gặp gỡ khách hàng và nhà cung cấp ảo , để đáp ứng nhu cầu thay đổi của khách hàng. Điều này có thể là thách thức đối với các doanh nghiệp bán lẻ quy mô vừa và nhỏ với nguồn lực công nghệ hạn chế.

Luôn đón đầu các cuộc tấn công mạng tốn kém – Các mối đe dọa mạng ngày càng trở nên tinh vi và phổ biến hơn. Khả năng bảo vệ thông tin nhạy cảm như dữ liệu khách hàng và chi tiết giá cả khỏi tin tặc cho phép các doanh nghiệp bán lẻ vừa và nhỏ tập trung vào việc bán hàng cho khách hàng của họ — nhưng nhiều người có thể thiếu bí quyết bảo mật và tài nguyên.

Nhân viên cần môi trường làm việc an toàn và linh hoạt – Với nhiều nhân viên bán lẻ làm việc từ xa từ nhiều địa điểm khác nhau, điều quan trọng là phải tìm cách để họ làm việc cùng nhau, trò chuyện, tương tác với khách hàng và truy cập thông tin doanh nghiệp một cách dễ dàng và an toàn. Quản lý hoạt động kinh doanh bán lẻ của bạn ở một nơi, từ việc tạo dự báo kinh doanh đến sắp xếp ca làm việc của nhân viên và gặp gỡ khách hàng hoặc nhà cung cấp mọi lúc mọi nơi, dưới nền tảng dễ sử dụng và an toàn của Microsoft 365.

Microsoft 365 hỗ trợ mọi hoạt động bán lẻ trở nên linh hoạt hơn

Trở nên ít bị tổn thương hơn trước các cuộc tấn công mạng – Các doanh nghiệp vừa và nhỏ là biên giới mới cho tin tặc . Bảo vệ tốt hơn thông tin khách hàng, thiết kế sản phẩm và hơn thế nữa bằng các công cụ bảo vệ mối đe dọa nâng cao trong Microsoft Defender for Office 365.

Kiểm soát ai có quyền truy cập thông tin của bạn – Giảm lo ngại về việc rò rỉ thông tin nhạy cảm của doanh nghiệp bạn bằng cách áp dụng các hạn chế như Không sao chép và Không chuyển tiếp với Quản lý quyền thông tin .

Kết nối các nhóm, cộng tác an toàn hơn – Cho phép các nhóm bán hàng hoàn thành công việc cho dù họ đang di chuyển và trò chuyện từ điện thoại của họ, cân nhắc các bản demo sản phẩm trên thiết bị cá nhân ở nhà hoặc xem xét các số liệu bán hàng trong cửa hàng hoặc văn phòng chính từ cơ quan PC bằng cách tạo một trung tâm an toàn hơn để làm việc theo nhóm với Teams — trong khi dữ liệu kinh doanh được bảo vệ tốt hơn bằng cách áp dụng các chính sách bảo mật từ xa trên các thiết bị khác nhau với Intune.

Cải thiện bảo mật dữ liệu trên đám mây – Giữ các tệp công việc nhạy cảm và thông tin giá cả khỏi ổ cứng máy tính xách tay với OneDrive for Business. Và, với đồng bộ hóa tự động, nhóm đáng tin cậy của bạn có thể truy cập, chỉnh sửa hoặc cộng tác trên các phiên bản mới nhất trong thời gian thực.

Bắt kịp nhu cầu của người mua sắm – Mở rộng mặt tiền cửa hàng “ảo” của bạn bằng thương mại điện tử ? Microsoft Teams có thể giúp quản lý các cuộc hẹn mua sắm kỹ thuật số hoặc cung cấp dịch vụ khách hàng có giá trị cao qua trò chuyện hoặc cuộc gọi để thực hiện các giao dịch lặp lại nhiều khả năng hơn.

Tập trung nhiều hơn vào tăng trưởng và ít hơn vào CNTT – Giải phóng bản thân khỏi vai trò người quản lý CNTT để bạn có thể tập trung vào việc thúc đẩy doanh số bán hàng và điều hành doanh nghiệp của mình. Tạo hệ thống cộng tác với Microsoft 365 Business Premium giúp mọi người dễ dàng làm việc cùng nhau và đưa ra quyết định đúng đắn — với các tính năng bảo mật nâng cao giúp giữ cho dữ liệu của bạn và mọi người an toàn hơn.

Có được sự linh hoạt và yên tâm cần thiết để giúp doanh nghiệp bán lẻ của bạn thành công với Microsoft 365 Business Premium. Với các công cụ năng suất dễ sử dụng và các tính năng bảo mật toàn diện, bạn có thể hoàn thành công việc và giúp bảo vệ bản thân khỏi các mối đe dọa mạng. Để tìm hiểu thêm về Microsoft 365, hãy liên hệ với SOFT365 để được tư vấn miễn phí về CNTT .

SOFT 365 ĐẠT CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC VÀNG UY TÍN CỦA MICROSOFT TẠI VIỆT NAM TRONG NHIỀU LĨNH VỰC
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI