HỌP VIDEO CÓ TỐT HƠN HỌP TRỰC TIẾP 1-1 HAY KHÔNG?

Trong hơn 1 năm vừa qua, các cuộc họp trực tuyến, hội thảo online, webinar trở nên phổ biên hơn và cũng được đầu tư nhiều hơn. Nhiều người dùng vẫn còn ngần ngại rằng hình thức họp video có hiệu quả hơn so với hình thức họp truyền thống 1-1 hay không. Hãy cùng chúng tôi chỉ ra vài điểm dưới đây để trả lời cho thắc mắc trên.

Nhiều loại cuộc họp hiệu quả hơn trong không gian ảo hơn là gặp trực tiếp.

Tạo trải nghiệm họp hiệu quả hơn

Khi nhân viên bắt đầu quay trở lại văn phòng, có những cuộc họp mà tất cả chúng ta đều mong muốn được trực tiếp trải nghiệm, từ các buổi làm quen với bạn, đến lễ kỷ niệm hoàn thành tốt công việc, đến các bữa tiệc ngày lễ.

Tuy nhiên, các cuộc họp hoàn toàn yêu cầu sự hiện diện thực sự là rất ít và xa. Phần lớn các cuộc họp, như báo cáo trạng thái, cập nhật hội đồng quản trị, và cuộc họp quản lý dự án, có thể diễn ra qua hình thức họp video và có thể hiệu quả hơn trong không gian ảo. Các cuộc họp video thậm chí còn có khả năng sắp xếp và đơn giản hóa các tương tác của khách hàng giúp tổ chức họp nhanh hơn khi những người tham dự ở khắp mọi nơi.

Rút ngắn thời gian, nâng cao năng suất mọi lúc mọi nơi

Trong thời kỳ đại dịch, nhiều nhà lãnh đạo ngạc nhiên khi thấy năng suất của đội ngũ nhân viên của họ tăng lên. Nhiều người trước đây tin rằng làm việc tại nhà sẽ khiến công việc rời rạc, không liền mạch, nhân viên sẽ buông thả công việc, tuy nhiên sau hơn 1 năm thực hiện giãn cách và thay đổi phương thức làm việc từ xa trở nên phổ biến, họ đã phải thay đổi lại suy nghĩ.

Mặc dù thực tế là các đồng nghiệp cách xa nhau hơn nhưng họ vẫn có thể hoàn thành nhiều việc hơn bao giờ hết, mang đến cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp một tín hiệu rõ ràng rằng nhân viên làm việc từ xa có thể duy trì hoặc thậm chí tăng năng suất. Do đó, nhiều tổ chức hiện đang công nhận hiệu quả của mô hình lực lượng lao động kết hợp và đang định vị lại các hoạt động và không gian làm việc của họ xung quanh phương pháp tiếp cận kết hợp này.

Với khả năng tham gia cuộc họp qua video, mỗi người tham dự có tùy chọn để quyết định điều gì phù hợp nhất với họ mà không lo bị loại nếu họ tham dự ảo. Các công cụ họp video đã đưa ra nhiều cải tiến có thể được sử dụng để giữ kết nối cho nhân viên từ xa và cũng đảm bảo an toàn bảo mật trong các dữ liệu trao đổi.

Chuyển đổi phương thức làm việc truyền thống sang họp video, làm việc trực tuyến với Zoom

Một trong những lý do tại sao cuộc họp video rất hiệu quả là người dùng có thể tinh chỉnh công nghệ của họ cho phù hợp với mục tiêu cuộc họp. Ví dụ: các bác sĩ và nhân viên y tế hiện có thể tương tác với bệnh nhân trực tiếp tại nhà của họ thông qua truy cập video trực quan và năng động với các tính năng bảo mật giúp bảo vệ quyền riêng tư của bệnh nhân. Các chuyên gia y tế này có thể gửi đơn thuốc cho bệnh nhân bằng chuyển phát nhanh tốt nhất hiện có hoặc cho dược sĩ địa phương để bệnh nhân có thể đến lấy thuốc trực tiếp. Thiết bị y tế để theo dõi từ xa ngày càng trở nên phổ biến, giúp bệnh nhân có thể cung cấp dữ liệu cho nhân viên y tế trong các cuộc gọi video. Bệnh nhân tâm thần có thể kết nối trực tiếp với các nhà trị liệu hoặc tham gia các buổi tư vấn nhóm qua video.

Đối với các dịch vụ tài chính, sự thuận tiện như ở nhà với tất cả các nguồn lực của bạn trong tay giúp các cuộc họp dễ tiếp cận, hiệu quả và hợp lý hơn. Việc kéo đối tác của bạn tham gia phiên họp trong năm phút để thảo luận về một điểm cụ thể là không dễ dàng với khả năng khởi động cuộc họp ngay từ Zoom Chat và nâng cuộc gọi Zoom Phone lên thành một cuộc họp.

Zoom Meeting bản quyền là giải pháp họp hội nghị trực tuyến dựa trên đám mây, lựa chọn hoàn hảo cho những người hay đi công tác hoặc di chuyển từ nơi này đến nơi khác, các cuộc họp hay tổ chức dạy học online không phân biệt khoảng cách. Zoom có những tính năng vượt trội so với các phần mềm khác nhờ hệ thống hỗ trợ hình ảnh, âm thanh và chia sẻ màn hình tối ưu. Nền tảng Zoom Meeting đơn giản, dễ sử dụng, với các tính năng hỗ trợ hình ảnh, âm thanh và chia sẻ màn hình chất lượng tốt nhất phù hợp với các hệ điều hành Windows, Mac, iOS, Android, sử dụng trên cả laptop, điện thoại di động, máy tính bảng.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI