ServiceNow là một nền tảng quản lý dịch vụ CNTT hàng đầu, được sử dụng bởi một số tổ chức lớn nhất trên thế giới. Ngoài quản lý dịch vụ CNTT, nó cũng bao gồm quản lý tài sản CNTT và quản lý hoạt động CNTT, giúp tất cả các loại doanh nghiệp tự động hóa quy trình làm việc. Khả năng mở rộng và tính linh hoạt của nền tảng ServiceNow mang đến một hệ sinh thái tích hợp mạnh mẽ, giúp quản trị viên tùy chỉnh và quản lý dễ dàng hơn.
TeamViewer bản quyền là một giải pháp tiên phong trong hỗ trợ thiết bị từ xa. Không chỉ dừng ở công việc hỗ trợ từ xa, TeamViewer vẫn đang tiếp tục được phát triển và nâng cấp các tính năng như Họp trực tuyến và giám sát, quản lý tài sản. Là sản phảm tiên phong với chất lượng tuyệt vời và được nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới tin tưởng, TeamViewer chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi cá nhân và doanh nghiệp.
Với xu thế làm việc luôn dịch chuyển như hiện nay, việc đảm bảo người dùng luôn truy cập vào hệ thống thông tin doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi là vô cùng cần thiết để tạo điều kiện thuận lợi cho hoàn thành tốt công việc. Vì thế, trong các tổ chức, quy trình làm việc hỗ trợ từ xa hiệu quả là yếu tố quyết định cho sự thành công của doanh nghiệp. Và việc tích hợp tính năng hỗ trợ từ xa TeamViewer (TeamViewer Remote Support) và TeamViewer Enterprise cho ServiceNow giúp bổ sung khả năng truy cập từ xa và điều khiển từ xa được nhúng để hỗ trợ bất kỳ thiết bị nào trong mạng được kết nối ServiceNow trong thời gian thực.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA GIẢI PHÁP TÍCH HỢP TEAMVIEWER CHO SERVICENOW
Điều khiển từ xa đa nền tảng
TeamViewer là một giải pháp điều khiển và truy cập từ xa đa nền tảng để hỗ trợ các thiết bị trên Windows, OSX, Android và iOS
Chế độ xem Queue View hợp nhất
Hợp lý hóa quy trình công việc CNTT bằng cách giải quyết nhiều vấn đề cùng lúc một cách hiệu quả với chế độ xem tổng hợp tất cả các phiên trực tuyến đang hoạt động
Truy cập từ xa giám sát
Thông qua TeamViewer để trực tiếp hướng dẫn nhân viên khắc phục sự cố kỹ thuật cho các thiết bị phần cứng, cách định cấu hình và sử dụng các ứng dụng của công ty tại bất kỳ thời điểm nào
Truy cập từ xa không giám sát
Cài đặt lệnh thông qua TeamViewer để tự động khắc phục sự cố kỹ thuật đối với phần cứng doanh nghiệp tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần sự can thiệp của con người
Quy trình tích hợp tùy chỉnh
Đăng ký tập trung hoặc ngừng hoạt động tài sản công ty, quản lý vai trò người dùng và tạo các mẫu email phù hợp với quy trình công việc của doanh nghiệp
Quản lý tài sản nâng cao
Đăng ký liền mạch và điều khiển từ xa các thiết bị của doanh nghiệp theo yêu cầu từ bảng điều khiển kiểm kê tài sản chuyên dụng, nâng cao khả năng quản lý tài sản
LỢI ÍCH CHÍNH CỦA VIỆC TÍCH HỢP TEAMVIEWER CHO SERVICENOW
Nhờ tích hợp TeamViewer trong ServiceNow, chỉ cần truy cập vào bảng điều khiển nào trong ServiceNow, kỹ thuật viên có thể bắt đầu kết nối từ xa với máy tính hoặc thiết bị được đề cập. Thay vì phải hướng dẫn người dùng các bước khắc phục sự cố hoặc thực hiện các tác vụ, họ có thể kiểm soát thiết bị như thể họ là người dùng chính và trực tiếp khắc phục sự cố. Vì TeamViewer có thể truy cập bất kỳ thiết bị nào – máy tính để bàn hoặc thiết bị di động, PC hoặc Mac. Kỹ thuật viên thậm chí có thể truy cập không cần giám sát vào bất kỳ máy tính nào trong cơ sở dữ liệu quản lý cấu hình mạng (CMDB) của doanh nghiệp. Từ đó, dễ nhận thấy rằng, cách kết nối TeamViewer với ServiceNow có thể hợp lý hóa quy trình công việc và giảm thời gian trung bình để giải quyết vấn đề (MTTR).
♦ Cải thiện năng suất làm việc của bộ phận CNTT bằng cách chẩn đoán và giải quyết các sự cố phần mềm nhanh hơn, giải quyết nhiều sự cố cùng một lúc
♦ Gia tăng sự hài lòng của khách hàng và giảm chi phí hỗ trợ bằng cách truy cập từ xa vào các thiết bị bên ngoài của khách hàng để giải quyết các vấn đề về sản phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả
♦ Tối đa hóa thời gian hoạt động và cải thiện độ tin cậy của cơ sở hạ tầng quan trọng đối với doanh nghiệp bằng cách kết nối và điều khiển từ xa bất kỳ thiết bị nào của doanh nghiệp, ngay lập tức phản hồi các vấn đề hoạt động
TÍCH HỢP TEAMVIEWER TRÊN SERVICENOW NHƯ THẾ NÀO?
Đăng ký mua TeamViewer Remote Support Integration hoặc TeamViewer Enterprise Integration.
Đăng nhập vào ứng dụng tích hợp bằng tài khoản TeamViewer được cấp phép (Cần có giấy phép Công ty hoặc Tensor để tích hợp Remote Support – hỗ trợ từ xa, cần có giấy phép Tensor cho tích hợp TeamViewer Enterprise)
Thêm các thành phần tích hợp TeamViewer vào bảng điều khiển ServiceNow mong muốn
Như vây, sau khi tải xuống bản tích hợp và kết nối giấy phép TeamViewer Corporate hoặc Tensor trên ServiceNow, biểu tượng TeamViewer sẽ xuất hiện trong bảng điều khiển Incident, Problem, Change, hoặc Service Request.
Tất cả các kết nối được lập danh mục và theo dõi trong tab Incident Connection Report (Báo cáo kết nối sự cố) trong ServiceNow, đảm bảo quản trị viên có khả năng hiển thị đầy đủ về cách bộ phận dịch vụ đã sử dụng TeamViewer.
Kết nối TeamViewer được bảo mật bằng mã hóa 256-bit end-to-end, được cung cấp bởi các trung tâm dữ liệu được chứng nhận ISO / IEC 27001, bảo vệ dữ liệu nhạy cảm của công ty và người dùng, hoàn toàn tuân thủ GDPR và HIPAA.
CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI |
THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365 |
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO |
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI |