HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH TRỰC TUYẾN VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA TEAMVIEWER

TeamViewer bản quyền giúp tổ chức hội nghị truyền hình trực tuyến chuyên nghiệp và bảo mật hơn. Giúp bạn kết nối với các liên hệ và nhóm của mình thông qua hội nghị truyền hình an toàn và các cuộc gọi VoIP, trò chuyện tức thì, chia sẻ màn hình và hơn thế nữa trên các thiết bị và nền tảng – bất cứ nơi nào bạn gặp.

Tổ chức và tham gia Cuộc họp TeamViewer Meeting từ bất kỳ máy tính hoặc thiết bị di động nào.

TeamViewer Meeting cài đặt trên máy tính để bàn hoặc điện thoại di động của bạn để truy cập nhanh vào tất cả các địa chỉ liên hệ TeamViewer của bạn, cho phép hội nghị truyền hình HD VoIP trực tiếp và gọi thoại , nhắn tin trò chuyện tức thì với đồng nghiệp hoặc toàn bộ nhóm của bạn, các cuộc họp nhóm đã lên lịch (lên đến 300 người), chia sẻ màn hình máy tính để bàn và ghi lại phiên – tất cả các công cụ họp cần thiết để cộng tác an toàn với các nhóm và khách hàng của bạn, từ mọi nơi, mọi lúc.

Có sẵn dưới dạng ứng dụng di động và máy tính để bàn độc lập, TeamViewer Meeting hiện được tích hợp liền mạch khi khách hàng mua TeamViewer, cho phép các nhóm làm việc từ xa và cộng tác chặt chẽ từ mọi nơi, mọi lúc.

  • Các cuộc họp tức thì với 1 cú nhấp chuột: Tập trung vào các cuộc họp của bạn, không tìm cách bắt đầu chúng với các cuộc họp tức thì bằng 1 cú nhấp chuột.
  • Cuộc gọi VoIP dễ dàng: Tiếp cận các liên hệ của bạn ở mọi nơi trên thế giới trên máy tính để bàn hoặc ứng dụng di động của họ bằng các cuộc gọi VoIP dễ dàng.
  • Tổ chức các cuộc trò chuyện nhóm lớn: Tổ chức các cuộc họp chung tay với tối đa 300 người để chia sẻ các cập nhật và thông báo lớn.
  • Điều khiển từ xa: Người trình bày cuộc họp có thể giao điều khiển từ xa chuột và bàn phím của họ ở cấp ứng dụng hoặc thiết bị cho bất kỳ người tham gia cuộc họp nào để cộng tác trong thời gian thực..
  • Chia sẻ tệp trong trò chuyện an toàn: Chia sẻ tệp trong các cuộc trò chuyện riêng tư bằng cách truyền dữ liệu được mã hóa từ đầu đến cuối an toàn, yêu cầu người dùng chấp nhận các tệp đến theo cách thủ công.
  • Tính năng chia sẻ tập tin chỉ khả dụng trong các phiên trò chuyện tức thì.
  • Hợp tác trên nhiều nền tảng: Cộng tác ở mọi nơi với nhóm của bạn từ máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại di động với tính năng chia sẻ màn hình nhiều màn hình.

Các doanh nghiệp hiện nay có xu hướng lựa chọn TeamViewer bản quyền là công cụ chủ đạo để tổ chức các hội thảo trực tuyến từ xa vì tính dễ sử dụng, triển khai không cần đào tạo và môi trường họp được mã hóa an toàn. TeamViewer Meeting hoạt động với quy trình làm việc của nhóm bạn để cải thiện quy trình và năng suất hàng ngày, vì vậy bạn có thể cộng tác một cách an toàn và đáng tin cậy với các nhóm và khách hàng của mình trên khắp thế giới.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI