HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC TỐT HƠN VỚI ADOBE ACROBAT

Bắt đầu công việc bằng cách sắp xếp tài liệu của bạn, bao gồm cả tài liệu giấy và tài liệu kỹ thuật số. Bằng cách sắp xếp khoa học và loại bỏ các tài liệu không cần thiết, bạn có thể học tập và làm việc nhanh hơn và cộng tác tốt hơn để tối ưu thời gian dành cho cuộc sống gia đình, bạn bè, hay những sở thích riêng. Trải nghiệm công cụ chính sửa tài liệu Adobe Acrobat 2021 để nâng cao hiệu suất làm việc của bạn. 

Mỗi giây bạn dành để tìm kiếm trong đống giấy tờ lộn xộn hoặc đánh máy ghi chú là bạn đã lãng phí thời gian dành cho những công việc khác tốt hơn. Kiểm tra cách bạn có thể dành ít thời gian hơn cho các quy trình thủ công và giới thiệu một số cách tự động hóa quy trình làm việc đơn giản – để bạn có thể làm việc hiệu quả và tìm thấy thời gian để giải trí.

Cách quản lý tài liệu tốt mang lại cho bạn nhiều thời gian hơn

Để tất cả mọi thứ ở một nơi

Khám phá các công cụ công nghệ thay thế cho các công việc thủ công là cách dễ dàng nhất để tiết kiệm thời gian cho bạn. Với Adobe Scan, bạn có thể sử dụng máy ảnh trên thiết bị di động của mình để quét bất kỳ tài liệu nào và lưu vào Adobe Document Cloud. Bạn sẽ dễ dàng truy cập vào các tệp của mình từ bất kỳ trình duyệt web nào – trên thiết bị của riêng bạn hoặc trong bất kỳ phòng máy nào. Và với công nghệ nhận dạng ký tự quang học (OCR), Adobe Scan có thể biến chữ viết tay trên trang hoặc bảng trắng thành các tệp PDF có thể tìm kiếm để bạn có thể tìm thấy các ghi chú cụ thể nhanh hơn.

Xử lý bất kỳ định dạng tài liệu nào

Dù tài liệu của bạn ở dạng Microsoft Word hay Google Drive, Adobe Acrobat cung cấp cho bạn một cách đơn giản để làm việc với bất kỳ loại tệp nào mà không cần phải thực hiện nhiều bước chuyển đổi. Bạn có thể chuyển đổi tệp sang PDF  trong đó bạn có thể tìm kiếm bất kỳ từ hoặc cụm từ nào trong thời gian thực – giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn.

Chia sẻ bất kỳ tài liệu nào với bất kỳ ai

Với Acrobat, bạn cũng có thể dễ dàng chia sẻ các tệp PDF với những người khác. Thật đơn giản để tìm hiểu cách nén tệp PDF xuống kích thước nhỏ hơn để chia sẻ dễ dàng hơn. Và với chức năng của công cụ Merge PDFs , bạn không cần phải gửi riêng lẻ từng tệp mà chỉ cần kết hợp các tài liệu liên quan thành một tệp duy nhất và chia sẻ nó để đảm bảo sự thống nhất, tập trung, không bỏ sót tài liệu.

Cùng cộng tác dễ dàng hơn với nhiều người

Các dự án nhóm có thể là gặp khó khăn trong vấn đề giao tiếp, kết nối. Nhưng với Acrobat trực tuyến, thật dễ dàng để làm việc theo nhóm. Bạn có thể thêm nhận xét , ghi chú đính kèm và thậm chí cả bản vẽ vào tệp PDF và bản trình bày từ mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn cũng cần thu thập phản hồi của nhóm, bạn có thể sử dụng công cụ Gửi cho Nhận xét để thu thập thông tin đầu vào của mọi người trong một tệp khi bạn đăng nhập vào Acrobat trực tuyến . Đó là một cách dễ dàng để thu thập phản hồi từ các thành viên trong nhóm và theo dõi với mọi người tại một nơi.

I am text block. Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

Các tệp được lưu trữ trực tuyến giúp bạn làm việc hiệu quả hơn

Hoàn thành các tác vụ trong các loại tệp được lưu tại nhiều nơi có thể cực kỳ tốn thời gian. Nhưng khi tất cả các tài liệu và ghi chú của bạn được sắp xếp và lưu vào Document Cloud, bạn sẽ có thể làm việc với các tệp của mình một cách dễ dàng mọi lúc mọi nơi. Và bạn sẽ thấy những cải tiến lớn về quy trình làm việc hàng ngày.

Chỉnh sửa tệp PDF trong Google Drive

Nếu giáo sư chia sẻ tài liệu PDF với bạn qua Google Drive, bạn có thể chỉnh sửa các ghi chú và tài liệu đó ngay trong Google Drive bằng cách tích hợp Acrobat. Thêm khả năng này để tạo, chỉnh sửa, kết hợp, chuyển đổi và nhận xét về các tệp PDF trong Google Drive giống như bạn làm trong Acrobat.

Tích hợp tất cả trong Microsoft 

Nếu bạn hoặc bạn bè, đối tác làm việc trên Microsoft, thì cũng đừng lo lắng.  Microsoft 365 bản quyền được tích hợp ngay trong Acrobat để cung cấp cho bạn tất cả các khả năng bạn cần để cộng tác đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng.

Truy cập Acrobat từ mọi nơi

Truy cập Acrobat trực tuyến từ mọi nơi trong mọi trình duyệt. Chỉ cần nhập “Acrobat.new” vào thanh URL của bạn và trình duyệt của bạn sẽ đưa bạn trực tiếp đến tất cả các tệp đám mây tài liệu của bạn.

Acrobat có thể giúp bạn xử lý các công việc để tối ưu quy trình làm việc và chức năng tìm kiếm tốt hơn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng. Bản dùng thử miễn phí bảy ngày của Acrobat Pro DC có thể cung cấp cho bạn quyền sử dụng không giới hạn mọi PDF và công cụ ký điện tử Adobe Sign sẽ giúp bạn và doanh nghiệp cải thiện tối đa năng suất và thời gian làm việc.

Là đối tác vàng của hãng Adobe tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm, SOFT365 tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất khi mua Adobe bản quyền. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm và dịch vụ triển khai Adobe trong doanh nghiệp.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI