HÃNG CHOCOLATE NỔI TIẾNG HÀ LAN KỂ VỀ NHỮNG KHÓ KHĂN KHI TÌM KIẾM GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ MỚI

Câu chuyện Office 365 của hãng chocolate nổi tiếng – Tony’s Chocolonely trong kinh doanh trở thành tiêu điểm nổi bật mà các doanh nghiệp muốn học hỏi. Tony’s Chocolonely ứng dụng Microsoft 365, đám mây năng suất bao gồm Microsoft Office 365 bản quyền, Windows 10 và Microsoft Enterprise Mobility + Security, kết nối mọi người và thông tin theo những cách mới thông minh hơn. Mặc dù nhân viên của Tony có thể có các ứng dụng Microsoft 365 yêu thích tùy thuộc vào công việc của họ, mọi người trong công ty hợp tác đầu tiên đều phụ thuộc vào Microsoft Teams …

Tony’s Chocolonely là một công ty bánh kẹo tại Hà Lan sản xuất và bán sô-cô-la với tầm nhìn hoạt động thương mại công bằng, chống lại chế độ nô lệ và lao động trẻ em. Thành lập từ năm 2002, sau 20 năm hoạt động và phát triển mạnh mẽ với hàng trăm chuỗi của hàng bán lẻ trên nhiều quốc gia, từ một danh hiệu sô-cô-la tư nhân, Tony’s Chocolonely đã vươn mình thành tập đoàn. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ ngày nay, Tony’s cũng gặp phải thách thức và khó khăn to lớn để hòa nhập với các nền tảng hệ thống thông tin và giải pháp mạng nội bộ kết nối trong doanh nghiệp. 

Từ câu chuyện chocolate đến câu chuyện đồng đội

Đối với Giám đốc CNTT Rick van Doorn, còn được gọi là Chocomatic Fanatic, người điều khiển các quyết định quan trọng do lãnh đạo công ty đưa ra. Ông cho rằng việc kết nối các nhóm nhân viên hợp tác tối ưu là cực kỳ quan trọngvì vậy, công ty tập trung vào việc nhắn tin trong nội bộ doanh nghiệp, từ khắp mọi nơi. Điều đó có nghĩa là ngay cả thiết kế của các thanh sô cô la của nó cũng khuếch đại nhận 

thức mà nó mang lại cho ngành công nghiệp ca cao: mỗi thanh được chia đều cho các phần khác nhau phản ánh sự bất bình đẳng trong chia sẻ lợi nhuận truyền thống. Trong nội bộ, nhân viên trộn lẫn không gian làm việc sáu tháng một lần, chia sẻ không gian với các đồng nghiệp từ các phòng ban khác nhau để xây dựng mối quan hệ nhóm mạnh mẽ hơn. Sự cống hiến đó để trau dồi tinh thần đồng đội đã khiến công ty thử nghiệm nhiều ứng dụng khác nhau nhằm mục đích thúc đẩy tinh thần đồng đội tiến lên.

Tony’s Chocolate áp dụng thành công Office 365 như thế nào?

Câu chuyện Office 365 được áp dụng thành công tại nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn đã trở thành động lực để càng nhiều hơn các doanh nghiệp tìm đến các giải pháp Microsoft để ứng dụng vào nền tảng của mình. Office 365 mong muốn đem đến nhiều nhất các trải nghiệm tuyệt vời giúp DN ngày càng phát triển.

Phiên bản đầu tiên của Tony’s Chocolonely là Skype for Business, một trong những giải pháp Microsoft mà công ty đã sử dụng và điện thoại di động đã hỗ trợ nhóm khi nó kết nối với một nhóm nhỏ tại khắp các cửa hàng. Nhưng khi công ty mở rộng sang bán hàng ở các quốc gia khác, những phương pháp đó không thể phù hợp với sự tiện lợi của các công cụ cộng tác mới nổi. Tony quyết định đầu tư nhiều hơn vào nền tảng công nghệ thông tin với các giấy phép dành cho doanh nghiệp, và bắt đầu tìm hiểu đến môi trường đám mây với các giao thức làm việc từ xa.

Sau đó, họ đã tìm hiểu và nghiên cứu một giải pháp tốt hơn: nâng cấp lên Windows 10, chuyển dữ liệu công ty sang Microsoft SharePoint và quản lý thiết bị với Microsoft Intune và quản lý thiết bị di động. Tony đã hiện đại hóa công nghệ trong doanh nghiệp của mình bằng cách sử dụng Microsoft Teams, một phần của thuê bao Microsoft Office 365 của công ty. Các thành viên của đội ngũ nhân viên có thể áp dụng trong các cài đặt sẵn có trong Teams để họ không bị ngập trong các bản cập nhật. Khả năng tương tác của Microsoft 365 sẽ loại bỏ các liên lạc truyền thống mất nhiều thời gian, làm giảm khối lượng email. Ví dụ: nhóm của Tony hiện xây dựng báo cáo với các Teams, dễ dàng chia sẻ nhiều tài liệu, trao đổi thông tin và nhận phản hồi nhanh chóng. Email truyền thống tốn nhiều thời gian hơn là sự trò chuyện dựa trên sự hài hước và phản ứng nhanh tự nhiên phù hợp với văn hóa của Tony và làm cho họ làm việc hiệu quả hơn.

Câu chuyện Office 365 phát triển với nền tảng điện toán đám mây

Tony bắt đầu với một cơ sở hạ tầng tại chỗ nhưng đã di chuyển lên đám mây khoảng 10 năm trước. Họ đã phát triển nhanh chóng và cần phải có khả năng mở rộng, Sau khi xem xét số lượng kết nối ngày càng tăng, Tony đang quản lý cả khách hàng và nhà cung cấp, cộng với đội ngũ nhân viên đang mở rộng nhanh chóng lên đến hàng nghìn người. Trong bối cảnh CNTT ngày càng phát triển, hãng chocolate nổi tiếng đã sớm ý thức về các kết nối, giao diện và thiết bị từ xa, coi đó là thách thức và cơ hội của mình.

Sự hợp tác đa chức năng cũng là nền tảng cho các hoạt động hàng ngày và chiến lược tại Tony’s Chocolonely. Nhân viên làm việc theo nhóm từ các nhóm nội bộ đến một nhóm đối tác hỗ trợ các khía cạnh khác nhau trong hoạt động của Tony: nhà phát triển web, nhà cung cấp gói sản phẩm, cửa hàng bán lẻ và nhiều đối tác khác. Trên thực tế, Tony’s Chocolonely hiện mong muốn các nhà cung cấp của mình hợp tác trong các Teams. Họ đã triển khai toàn bộ bộ Microsoft 365, tất cả dữ liệu trên SharePoint. Với nền tảng làm việc hiện đại này, hãng có thể dễ dàng hợp tác với các đối tác, nhà cung cấp và với nhau. Công ty cũng hy vọng sẽ giảm 10% chi phí đi lại cho doanh nghiệp khi đã dễ dàng hợp tác trên đám mây.

Chúng tôi đã triển khai toàn bộ phần mềm Microsoft Office 365. Tất cả dữ liệu của chúng tôi được lưu trữ trên SharePoint. Với nền tảng làm việc hiện đại này, chúng tôi có thể dễ dàng hợp tác với các đối tác, nhà cung cấp và nhân viên tại khắp quốc gia. 

_ Rick van Doorn: Giám đốc CNTT tại Tony’s Chocolonely_

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI