GIỚI THIỆU VỀ TRÌNH QUẢN LÝ ADOBE EXPERIENCE MANAGER

Adobe Experience Manager là một hệ thống quản lý nội dung được cung cấp bởi một trong những bộ quản lý nội dung nổi tiếng toàn cầu. Nó thuộc gói Adobe Marketing Cloud trong bộ giải pháp Adobe bản quyền. Công cụ này cho phép quản lý tài sản kỹ thuật số dễ dàng và năng động với các giải pháp quản lý tài liệu, tùy chọn tương tác xã hội, cổng kết nối cộng đồng và các phương tiện để quản lý nội dung do người dùng tạo.

Các nhóm sáng tạo có thể sử dụng Adobe Experience Manager như một máy trạm trung tâm và hợp lý hóa các quy trình công việc hiện tại của họ một cách liền mạch. Nó cũng cho phép các nhóm làm việc cùng nhau một cách hài hòa từ các địa điểm khác nhau và cung cấp phương tiện hấp dẫn cho người dùng trên các kênh khác nhau.

Tiếp theo, chúng ta sẽ xem xét lý do tại sao Adobe Experience Manager là một công cụ quan trọng trong thế giới kỹ thuật số. Lợi ích lớn nhất của Adobe Experience Manager là nó đơn giản hóa việc quản lý và phân phối nội dung của một trang web. Đây là sự kết hợp của năm mô-đun — Sites, Assets, Mobile, Forms, và Community — khiến Adobe Experience Manager trở thành nền tảng quản lý nội dung hàng đầu để tạo và cung cấp các trang web, biểu mẫu và ứng dụng di động có lưu lượng truy cập cao.

Sites

Xây dựng và quản lý các sites tạo nên thiết kế đáp ứng nhu cầu từ một nền tảng duy nhất. Quản lý nhiều sites bằng các ngôn ngữ khác nhau từ một vị trí tập trung. Tối ưu hóa và mang đến trải nghiệm ảo trên các thiết bị khác nhau với tùy chọn quản lý và khởi chạy các chiến dịch tiếp thị từ một địa điểm.

Asset Management

Adobe Experience Manager cho phép người dùng tạo các biến thể tùy chỉnh của nội dung có thể được tích hợp với Creative Cloud để tạo ra quy trình làm việc tốt nhất. Ngoài ra, nó cho phép quản lý nội dung từ Đám mây, mang lại trải nghiệm được cá nhân hóa và tự động chỉ định siêu dữ liệu và thẻ cho tất cả nội dung.

Mobile

Sử dụng cơ sở mã đơn để tạo ứng dụng có thể được phân phối trên nhiều nền tảng. Phân tích tích hợp cho phép phân tích nhanh hiệu suất ứng dụng và cho phép người dùng xem xét các chỉ số và thay đổi nội dung từ một trang tổng quan.

Forms

Dễ dàng truy cập các biểu mẫu mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất dựa trên vị trí và thiết bị của họ. Điều này cho phép tiếp cận nhiều biểu mẫu hấp dẫn và đáp ứng nhu cầu hơn. Bạn có thể đưa ra quy trình làm việc tự động có thể hợp nhất dữ liệu với hệ thống hiện có. Adobe Analytics cung cấp thông tin chi tiết để nắm bắt trải nghiệm người dùng và đo lường hiệu quả của các chiến dịch được nhắm mục tiêu.

Community

Cộng đồng cho phép bạn tương tác với các nhà phát triển và khách hàng trên một nền tảng chung. Điều này cho phép tương tác được tối ưu hóa thông qua các đề xuất nội dung trong cộng đồng. Các mô-đun này làm cho Adobe Experience Manager trở thành hệ thống quản lý nội dung hàng đầu cho khách hàng doanh nghiệp và tăng thêm sự tiện lợi cho họ bằng cách tích hợp các chức năng quan trọng của quản lý nội dung và tiếp thị kỹ thuật số trên một nền tảng duy nhất.

Những lợi ích chính mà Adobe Experience Manager mang lại là gì?

Chúng ta đã thảo luận về tính linh hoạt của Adobe Experience Manager ở các điểm trên. Bây giờ chúng ta hãy xem xét một số lợi ích chính mà Adobe Experience Manager mang lại:

1. DAM tích hợp: Quản lý tài sản kỹ thuật số (DAM) của Adobe Experience Manager cho phép bạn lưu trữ nội dung và quản lý tài sản trực quan của mình trên đám mây, cho phép các nhóm của bạn truy cập các tệp dự án từ nhiều vị trí. Bộ lưu trữ trung tâm này cải thiện hiệu quả công việc ở một mức độ lớn.

2. Tích hợp đám mây sáng tạo: Cách hoàn hảo để làm cầu nối giữa các mặt tiếp thị và DAM trong doanh nghiệp của bạn. Bạn nhận được quy trình làm việc đơn giản hóa và có thể cung cấp nội dung chất lượng cao đồng bộ với đặc trưng dữ liệu của công ty bạn.

3. Cải thiện Tìm kiếm: Adobe Experience Manager cho phép bạn thêm siêu dữ liệu và thẻ vào các tệp được tải lên trên đám mây để cho phép dễ dàng truy cập vào phương tiện. Bạn dành ít thời gian hơn để tìm kiếm phương tiện truyền thông chính xác và nó giúp các tìm kiếm trong tương lai nhanh hơn và cải thiện hiệu quả của nhóm.

4. Quản lý tác vụ tốt hơn: Adobe Experience Manager cung cấp không gian làm việc riêng lẻ cho các dự án khác nhau và bạn có thể quản lý các công việc đó trên một bảng điều khiển duy nhất, ngăn nắp, rõ ràng, dễ quan sát. Với việc mọi thành viên đều có vai trò được giao trong cấu trúc, họ có thể làm việc hài hòa giữa các nhóm khác nhau. Các tính năng như nhận xét và chú thích giúp cung cấp phản hồi, giúp quy trình làm việc tốt hơn.

5. Chuyển đổi phương tiện trực quan: Công cụ tự động chuyển đổi tệp của bạn thành các định dạng khác nhau để thu hút khán giả trên các nền tảng và kênh khác nhau.

6. Quản lý video hiệu quả: Bạn có thể sử dụng Adobe Experience Manager để giới thiệu sản phẩm của mình bằng nhiều loại video trên nhiều màn hình. Điều này thúc đẩy sự tương tác, thúc đẩy trải nghiệm của khách hàng và cải thiện lòng trung thành với thương hiệu. Nhờ thông tin chi tiết và phân tích mà công cụ cung cấp, bạn có thể hiểu hành vi của khách truy cập và quản lý nội dung cho phù hợp.

7. Nội dung được cá nhân hóa: Adobe Experience Manager cung cấp cho bạn một nền tảng để cung cấp nội dung truyền thông thể hiện cá tính thương hiệu của bạn. Bạn có thể cung cấp các giải pháp phù hợp cho khách hàng của mình và mang lại trải nghiệm thương hiệu nhất quán.

Tiếp thị không chỉ là tạo ra trải nghiệm khách hàng trên web. Bạn sẽ có thể quan sát các phân tích, tạo các chiến dịch hiệu quả và nhắm mục tiêu đúng đối tượng một cách nhất quán.

Mặc dù bạn có thể tìm thấy các công cụ khác nhau để thực hiện các công việc cần làm, nhưng sẽ bị lẻ tẻ, mất thời gian và không đồng nhất dữ liệu thu thập. Đó là lý do tại sao bạn cần một giải pháp có thể tích hợp nhiều công cụ trong một.

Adobe Experience Manager là giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu của bạn. Nó là một phần của Adobe Marketing Cloud và đồng bộ với cách tiếp cận đan xen tất cả các nỗ lực tiếp thị của Adobe. Adobe Experience Manager có thể được tích hợp với các sản phẩm trong Adobe Marketing Cloud ngay từ đầu.

Bạn có thể sử dụng nhiều loại trình kết nối như Adobe Experience Manager – Marketo Connector , để tích hợp Adobe Experience Manager với nhiều loại công cụ và sản phẩm của bên thứ ba, biến nó thành một công cụ linh hoạt và mạnh mẽ.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI