GIỚI THIỆU MICROSOFT LOOP – ỨNG DỤNG KẾT HỢP BẢNG VẼ MỚI

Giới thiệu Microsoft Loop – ứng dụng mới kết hợp bảng vẽ mạnh mẽ và linh hoạt với các thành phần di động di chuyển tự do và luôn đồng bộ trên các ứng dụng—hỗ trợ các nhóm cùng nhau tư duy, lập kế hoạch và sáng tạo.

Microsoft Loop bao gồm ba yếu tố: Thành phần Loop, trang Loop và không gian làm việc Loop

Thành phần Loop: Sự phát triển của các thành phần Fluid—là các đơn vị năng suất nguyên tử giúp bạn cộng tác và hoàn thành công việc trong quy trình làm việc của bạn—trong cuộc trò chuyện, email, cuộc họp, tài liệu hoặc trang Loop. Thành phần Loop có thể đơn giản chỉ là các danh sách, bảng, ghi chú, tác vụ hoặc có thể phức tạp như cơ hội bán hàng cho khách hàng từ Microsoft Dynamics 365 và vì các thành phần luôn đồng bộ nên dù chúng nằm ở bao nhiêu địa điểm đi nữa thì bạn và nhóm của bạn vẫn luôn làm việc với thông tin mới nhất.

Sau đây sẽ là bảng giới thiệu các thành phần mới cho hoạt động cộng tác.

Bảng bình chọn giúp các nhóm dễ dàng lên ý tưởng, đi đến sự đồng thuận và hoàn thiện các quyết định cùng nhau.

Bộ theo dõi trạng thái sẽ giúp bạn thu thập thông tin từ nhóm của mình, theo dõi tiến độ về mọi khía cạnh của dự án và luôn duy trì trạng thái cập nhật trong toàn bộ nhóm.

Chúng tôi cũng đang thêm các thành phần Loop mới để tạo điều kiện thuận lợi cho quy trình kinh doanh của bạn—bắt đầu với bản ghi Dynamics 365. Và ngoài các thành phần mà chúng tôi xây dựng, các nhà phát triển ứng dụng bên thứ ba cũng sẽ có thể xây dựng các thành phần Loop bằng cách mở rộng các ứng dụng tiện ích mở rộng nhắn tin hiện có của họ cũng như những sự tích hợp trình kết nối Microsoft Graph với khoản đầu tư tối thiểu. Chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết hơn về việc này tại Microsoft Build, hội thảo dành cho nhà phát triển, vào năm sau.

Trang Loop là bảng vẽ linh hoạt, nơi bạn có thể sắp xếp các thành phần của mình và đưa vào đó các yếu tố hữu ích khác như tệp, liên kết hoặc dữ liệu để giúp nhóm tư duy, kết nối và cộng tác. Các trang được tối ưu hóa để mọi người cùng tư duy và hoàn thành công việc. Trang Loop có thể bắt đầu ở quy mô nhỏ và tiếp tục phát triển để phù hợp với quy mô ý tưởng và dự án của bạn.

Không gian làm việc Loop là không gian chung cho phép bạn và nhóm của mình xem và nhóm mọi nội dung quan trọng đối với dự án của bạn. Không gian làm việc giúp bạn dễ dàng nắm bắt những việc mọi người đang làm, phản ứng với ý tưởng của người khác hoặc theo dõi tiến độ hoàn thành các mục tiêu chung. Các nhóm có thể cộng tác đồng bộ hoặc không đồng bộ bất cứ khi nào có cảm hứng.

Microsoft Loop tập hợp mọi yếu tố lại với nhau, giúp bạn và nhóm của bạn làm việc năng suất, đúng tiến độ và gắn kết hơn bao giờ hết. Các thành phần Microsoft Loop trong các ứng dụng Microsoft 365 như Microosft Teams, Outlook và OneNote sẽ bắt đầu được triển khai tới người dùng.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI