GIAO TIẾP HIỆU QUẢ TRONG DOANH NGHIỆP GIỮ VAI TRÒ QUAN TRỌNG THẾ NÀO

Giao tiếp hiệu quả trong doanh nghiệp gần đây được rất nhiều doanh nghiệp ở mọi quy mô quan tâm. Thực tế đã chỉ ra rằng, nếu bạn chỉ tập trung vào việc thực hiện chiến lược hoạt động mà không cân nhắc đến cách giao tiếp với các nhóm, thành viên trong công ty thì khả năng dẫn đến thất bại bởi sự rời rạc trong giao tiếp là điều khó tránh khỏi.

Hiện nay, Microsoft 365 bản quyền nổi bật hơn trong các giải pháp mạng nội bộ, trở thành một giải pháp giao tiếp hợp nhất hiệu quả phải đáp ứng được nhu cầu của cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp. Giải pháp cộng tác kết nối doanh nghiệp giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian liên lạc, hạn chế gián đoạn công việc, gắn kết các thành viên trong tổ chức một cách liền mạch nhất, tối ưu năng suất làm việc của mọi phòng ban.

Microsoft 365 có đầy đủ các công cụ giúp người dùng giao tiếp nội bộ liền mạch nhất

  • Cộng tác và mạng xã hội kín. Thiết lập mạng xã hội khép kín, giúp doanh nghiệp xây dựng hệ sinh thái riêng nhằm kết nối, chia sẻ thông tin giữa đội nhóm và nhân viên nhanh chóng và chính xác hơn.
  • Hội nghị trực tuyến. Tổ chức hội nghị trực tuyến với sự tham gia tối đa của 250 người, tích hợp màn hình chia sẻ tài liệu, âm thanh, hình ảnh, bảng trình bày ảo, khảo sát và ghi nhớ. Người tham gia có thể tham dự hội nghị trực tuyến dễ dàng qua trình web HTML5
  • Làm việc thuận tiện. Người dùng có thể làm việc mọi lúc mọi nơi, ngoại tuyến hoặc trực tuyến, với các tập tin tài liệu được đồng bộ mới liên tục. Người dùng có thể làm việc ngay cả trên các thiết bị ảo. Người dùng có thể làm việc cùng nhau trên cùng một tập tài liệu mà không cần đòi hỏi quá khắt khe về bảo mật.
  • Lưu trữ dữ liệu trực tuyến và chia sẻ tài liệu. Dung lượng lưu trữ đám mây 1TB, đồng bộ và backup dữ liệu kịp thời và dễ dàng. Truy cập tập tin mọi lúc mọi nơi, trên mọi loại thiết bộ và đồng bộ trực tuyến/ngoại tuyến tiện lợi.

Sở hữu Microsoft Teams ứng dụng giao tiếp tích hợp trong Microsoft 365

Microsoft Teams giúp tự do giao tiếp trong và ngoài nội bộ

Để giao tiếp hiệu quả, doanh nghiệp cần đầu tư nền tảng nhất quán, phù hợp đa thiết bị, hạn chế nhu cầu phải tải xuống, cài đặt. Với Teams, mọi giao tiếp của bạn đều được hợp lý hóa, làm giảm xung đột trong tổ chức. Giao tiếp hiệu quả bao gồm cả yếu tố tự do và linh hoạt trong cách thứ liên lạc với nhau. Tuy nhiên vấn đề bảo mật doanh nghiệp vẫn cần được đặt lên trên hết, nên một giải pháp uy tín như Microsoft được nhiều doanh nghiệp đặt niềm tin.

Giao tiếp hiệu quả với Microsoft Teams thúc đẩy hợp tác

Teams cho phép người dùng xem trạng thái trực tuyến của các liên hệ, lên lịch cuộc họp một cách nhanh chóng và dễ dàng cũng như bắt đầu cuộc hội thoại với đồng nghiệp trong các ứng dụng. Bằng cách sử dụng các tính năng của Microsoft Teams, bạn có thể dễ dàng biến cuộc trò chuyện đó thành một cuộc gọi video để nhận được phản hồi trong thời gian thực. Khi biết được ai đang có mặt, bạn sẽ biết được những kỹ năng, khía cạnh và thông tin chuyên sâu bạn có thể yêu cầu từ nhóm của mình. Một chức năng nữa của Teams bản quyền là biết được nội dung, công cụ, mọi người và cuộc trò chuyện nào có sẵn trong không gian làm việc của nhóm bạn tại bất kỳ thời điểm nào.

Giao tiếp hiệu quả trong bối cảnh công nghệ số chuyển đổi

Trong bối cảnh công nghệ hiện đại hóa trên khắp thế giới, doanh nghiệp buộc phải thay đổi và chuyển mình để thích nghi với sự phát triển của công nghệ. Việc duy trì cập nhật trên các nền tảng giao tiếp là yêu cầu tiên quyết, cần được lưu tâm. Với các nền tảng khác nhau doanh nghiệp có thể bước đầu gặp khó khăn, tuy nhiên hiện nay có rất nhiều bên thứ 3 cung cấp và triển khai dịch vụ IT sẽ giúp doanh nghiệp nhanh chóng triển khai và tích hợp trên toàn hệ thống Doanh Nghiệp. Ngoài ra, khi đội ngũ nhân lực từ xa tiếp tục phát triển, việc đầu tư trước cho một nền tảng giao tiếp nội bộ thông minh rất phù hợp với nhu cầu di động của nhóm bạn sẽ đem lại lợi ích lâu dài. Nếu đảm bảo chiến lược UC phù hợp cho nhóm hiện tại của bạn là điều quan trọng thì việc lựa chọn một giải pháp UC có thể dự đoán và đáp ứng nhu cầu trong tương lai của tổ chức sẽ đảm bảo cho thành công lâu dài nhất. Teams là giải pháp phù hợp hơn bao giờ hết.

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm, SOFT 365 tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất khi mua Office 365 giá rẻ. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp. Ngoài ra, với những người mới bắt đầu, chúng tôi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao đào tạo Office 365 chi phí tốt nhất thị trường.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI