GIẢI PHÁP HỖ TRỢ TỪ XA CHO KHÁCH HÀNG AN TOÀN, CHUYÊN NGHIỆP

TeamViewer – Đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp. Giải pháp tiên phong trong truy cập và điều khiển máy tính, thiết bị từ xa.

Doanh nghiệp bạn có đang gặp khó khăn trong việc khắc phục sự cố và xác định các sự cố kỹ thuật cho khách hàng tại chỗ một cách liền mạch không? Doanh nghiệp có đang mong muốn cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cao cấp đến khách hàng từ bất kỳ đâu vào bất kỳ lúc nào? Với khả năng Thực tế tăng cường của TeamViewer (TeamViewer’s Augmented Reality), doanh nghiệp và chính khách hàng của họ sẽ được hưởng nhiều lợi ích như:

♦ Hỗ trợ hiệu quả, không cần cài đặt phức tạp. TeamViewer’s Augmented Reality cung cấp và cung cấp dịch vụ đặc biệt cho khách hàng mà không cần thêm tài nguyên.
♦ Giảm chi phí đi lại. Thay thế hỗ trợ tại chỗ bằng sự trợ giúp của chuyên gia từ xa cho các kỹ thuật viên dịch vụ và khách hàng.
♦ Hướng dẫn khách hàng từ xa các quy trình bảo trì phòng ngừa để kéo dài tuổi thọ của máy móc và giảm thời gian ngừng hoạt động.

Ngoài khắc phục sự cố phần mềm từ xa, TeamViewer cũng cho phép các chuyên gia dễ dàng cung cấp cho nhân viên dịch vụ tại chỗ hỗ trợ trực quan dựa trên thực tế tăng cường ngay lập tức và an toàn để xác định và giải quyết sự cố từ mọi nơi trên thế giới.

Với khả năng AR của TeamViewer, khách hàng của doanh nghiệp sẽ được giải quyết mọi vấn đề ngay lập tức từ xa. Không cần thiết bị phức tạp, chuyên dụng — tất cả những gì bạn cần là thiết bị Android, iOS có kết nối mạng.

Nghiên cứu tình huống của Mitsubishi: Sự phù hợp hoàn hảo để mở rộng dịch vụ hỗ trợ khách hàng của doanh nghiệp.

Đối với nhóm hỗ trợ kỹ thuật của Mitsubishi Electric, làm việc với TeamViewer là rất quan trọng để đạt được giải pháp hỗ trợ từ xa có thể giúp duy trì dây chuyền sản xuất và giải quyết các vấn đề về máy móc một cách hiệu quả.

Bằng cách triển khai các khả năng thực tế tăng cường của TeamViewer, doanh nghiệp có thể đạt được:

♦ Giao tiếp hiệu quả trên các trang web
♦ Hỗ trợ kỹ thuật từ xa tiên tiến
♦ Giảm thời gian ngừng hoạt động của các thiết bị nhà máy quan trọng trong kinh doanh
♦ Tương tác mạnh mẽ hơn giữa hỗ trợ kỹ thuật và kỹ thuật tại chỗ

Các khả năng thực tế tăng cường của TeamViewer là một giải pháp hỗ trợ từ xa cung cấp hỗ trợ trực quan dựa trên thực tế tăng cường dễ dàng, nhanh chóng và an toàn để xác định và giải quyết các vấn đề từ mọi nơi trên thế giới.

Trên con đường dẫn đến các giải pháp nhà máy thông minh, đối với Chi nhánh Mitsubishi Electric BV Ba Lan, TeamViewer là đối tác chiến lược để đảm bảo hỗ trợ tương tác từ xa chất lượng cao.

Thách thức kinh doanh

• Xử lý các vấn đề kỹ thuật phức tạp qua điện thoại/email trở nên kém hiệu quả theo thời gian.
• Việc đi đến các địa điểm của khách hàng đột nhiên bị hạn chế do COVID-19.
• Nhóm đã xác định nhu cầu về giải pháp hỗ trợ có thể mở rộng cung cấp khả năng AR.

Giải pháp TeamViewer mang đến:

Với TeamViewer và TeamViewer [Hỗ trợ AR/trước đây là Pilot], Chi nhánh Mitsubishi Electric BV Ba Lan có thể số hóa và tự động hóa hơn nữa các quy trình và hoạt động của mình trong hỗ trợ khách hàng, đồng thời đạt được độ chính xác và hiệu quả cao hơn nhờ thực tế tăng cường.

Sau một thời gian dài phát triển, SOFT365 đã dành được sự tin cậy từ TeamViewer để lần lượt trở thành đối tác Bạc, Vàng, và giờ đây là trở thành Nhà Phân Phối chính thức phần mềm tại Việt Nam của TeamViewer bản quyền. Ngoài ra SOFT365 cũng tự hào là cung cấp phần mềm bản quyền đáng tin cậy đối với nhiều doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam. Để được tư vấn cụ thể về Teamviewer bản quyền và chi phí mua Teamviewer, quý khách hàng vui lòng liên hệ SOFT365 để nhận báo giá cụ thể và ưu đãi trực tiếp.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI