GIẢI PHÁP BẢO VỆ DỮ LIỆU NHẠY CẢM TỐI ƯU

Kiểm soát hoàn toàn dữ liệu thông tin trên toàn doanh nghiệp, tổ chức. Symantec giúp bảo vệ dữ liệu an toàn và đồng thời đảm bảo mọi người dùng doanh nghiệp tuân thủ bảo mật để đạt năng suất tối đa.

Symantec bản quyền là phần mềm bảo mật dành cho cá nhân và doanh nghiệp với tính an toàn, tính sẵn sàng và khả năng tích hợp thông tin. Với khả năng mã hóa, xác thực, nhận dạng và các tính năng khác, dữ liệu thông tin của doanh nghiệp luôn được an toàn và đảm bảo người dùng tuân thủ các nguyên tắc khi truy cập. Symantec cung cấp giải pháp quản trị đa hệ điều hành, cải thiện tốc độ ổ đĩa và giúp giảm thiểu các vấn đề trở ngại tới thời gian lưu trữ thông tin. Từ các máy tính để bàn đến các hệ thống lưu trữ, Symantec giúp đơn giản hóa việc quản lý, bảo vệ và khôi phục dữ liệu xuyên suốt vòng đời của nó, và gia tăng tốc độ khôi phục hệ thống. Để tìm hiểu thêm về giải pháp bảo mật điểm cuối quý khách hàng có thể tham khảo bài viết Symantec Endpoint Protection bản quyền.

symantec bản quyền
symantec bản quyền 2

Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng

Dịch vụ xác thực dựa trên đám mây (Symantec Endpoint Protection Cloud) cung cấp quyền truy cập an toàn vào dữ liệu và ứng dụng mọi lúc, mọi nơi và từ mọi thiết bị. Symantec giúp bạn khởi chạy xác thực hai yếu tố khi cần thiết. Mọi tài liệu sẽ được trang bị để xác minh người truy cập khác thông qua một loạt các phương thức xác thực đa yếu tố để đảm bảo tính bảo mật của dữ liệu trong doanh nghiệp, tổ chức. Việc thiết lập các chính sách bảo mật, đơn giản hóa thông tin đăng nhập và tích hợp xác thực đa yếu tố trên toàn doanh nghiệp rất dễ dàng thực hiện.

Khả năng mã hóa dữ liệu mạnh mẽ

Khả năng mã hóa mạnh mẽ có thể giúp doanh nghiệp, tổ chức bảo vệ dữ liệu trên mọi thiết bị, từ máy tính và máy tính xách tay đến máy tính bảng và ổ cứng. Mã hóa tập tin, email, thư mục cụ thể, máy chủ và nhiều hơn nữa thông qua trải nghiệm người dùng trực quan. Symantec giúp bạn dễ dàng khám phá, giám sát và bảo vệ dữ liệu nhạy cảm. Hiểu biết sâu sắc về các kênh, chẳng hạn như ứng dụng, thiết bị đầu cuối, kho dữ liệu và truyền thông web. Tham khảo giải pháp mã hóa thông tin Symantec Endpoint Encryption bản quyền.

Tính năng bảo mật thông tin dữ liệu trên Symantec
 
Ngăn ngừa dữ liệu (DLP) Đám mây DLP và Cloud SOC Dịch vụ đám mây DLP cho email
Quản lý các chính sách và sự cố mất dữ liệu trên mỗi kênh từ một bảng điều khiển trung tâm duy nhất. Symantec cung cấp các tùy chọn triển khai linh hoạt cho tất cả các loại môi trường Bảo mật đám mây tích hợp đầu tiên kết hợp các công nghệ DLP và Cloud Access Security Broker (CASB). Giải pháp phát hiện dữ liệu nhạy cảm trong hơn 100 ứng dụng. Dịch vụ quản lý và phát hiện dữ liệu giúp doanh nghiệp, tổ chức chuyển các liên lạc qua email sang đám mây mà không gặp rủi ro về bảo mật và mất dữ liệu. Nó cũng bảo vệ người dùng khỏi lừa đảo, phần mềm độc hại và thư rác.
Tự động hóa bảo mật an toàn thông tin

Symantec cung cấp khả năng tự động hóa bảo vệ thông tin dữ liệu giúp  doanh nghiệp, tổ chức có thể bảo mật thông tin bên ngoài vành đai quản lý của mình. 

Gắn thẻ

Phân loại và gắn thẻ tài liệu để trao quyền cho người dùng truy cập, nhanh chóng hiểu và giữ bí mật thông tin.

Phân tích

Đơn giản hóa phản ứng sự cố và nhanh chóng phát hiện các vi phạm với Phân tích hành vi người dùng và thực thể (UEBA).

Mã hóa

Sử dụng danh tính, mã hóa và quyền kỹ thuật số để chỉ cho phép các cá nhân được ủy quyền truy cập thông tin của bạn.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI