Dòng Sản Phẩm IBM FlashSystem – Thiết Kế Dành Cho Tương Lai

Những ngày nay, để đạt được độ hiểu biết sâu sắc và độ chính xác có thể chấp nhận được, ứng dụng phân tích và AI đang tiêu thụ khối lượng lớn dữ liệu. Quản lý , di chuyển và lưu trữ khối lượng dữ liệu lớn với hiệu quả tuyệt vời và hiệu suất trọn vẹn để đạt được tối đa giá trị của tài nguyên dữ liệu cần. Muốn làm được điều đó cần một cơ sở hạ tầng IT hiện đại với các khả năng trên phạm vi rộng, từ sự tối ưu hệ thống thông minh và giảm thiểu dữ liệu mạnh mẽ, thông qua các tính năng bảo mật và mã hóa toàn diện, chia sẽ và truy cập đa đám mây, và tất nhiên, lưu trữ Flash với độ chậm trễ cực thấp.

Thiết Kế Cho Tương Lai

Dòng sản phẩm IBM FlashSystem được thiết kế để hỗ trợ tương lai của doanh nghiệp. IBM đã làm cho việc lưu trữ trở nên đơn giản với dòng sản phẩm FlashSystem mới. Bằng cách đáp ứng đầy đủ nhu cầu lưu trữ doanh nghiệp từ hệ thống ban đầu đến các hệ thống highend, mở rộng cho việc triển khai lưu trữ đa đám mây hỗn hợp của doanh nghiệp mà không làm tăng chi phí và độ phức tạp. Tất cả đều dựa trên nền tảng phần mêm lưu trữ phổ thông, IBM Spectrum Virtualize hoạt động liền mạch trên khắp loại hình triển khải cũng như hỗ trợ tài sản lưu trữ hiện có của khách hàng, kể cả khi bộ nhớ lưu trữ từ IBM hay từ nhà cung cấp khác. Từ đó, đáp ứng những thách thức của tốc độ tăng trưởng của dữ liệu và ngân sách CNTT hạn chế.

Với phần mềm IBM Spectrum Virtualize, dòng sản phẩm IBM FlashSystem là giải pháp lưu trữ hàng đầu trong ngành bao gồm  các công nghệ bổ sung và nâng cao môi trường ảo để đạt được hạ tầng CNTT đơn giản hơn, có thể mở rộng và tiết kiệm chi phí hơn.

Khi tốc độ đổi mới tiếp tục tăng nhanh, dòng FlashSystem cung cấp các điểm tích hợp để đáp ứng nhu cầu năng động và các ưu tiên kinh doanh cụ thể. Có sẵn trong một loạt các giải pháp lưu trữ, dòng sản phẩm IBM FlashSystem mang đến khả năng công phu nhưng triển  khai vô cùng đơn giản, giúp doanh nghiệp có thể kiểm soát chi phí khi phát triển.

Lợi ích từ các khả năng tuyệt vời của sản phẩm

Được thiết kế để cung cấp các khả năng toàn diện về hiệu quả lưu trữ, dòng sản phẩm IBM FlashSystem cho phép người dùng dành ít nguồn lực cho hạ tầng IT hơn và để tối đa thời gian để tiến hành những ứng dụng mới giúp hỗ trợ doanh nghiệp. Điều này có thể thực hiện được thông qua các khả năng tích hợp sáng tạo của hệ thống FlashSystem, cho phép người dùng:

  • Nhận thông tin chi tiết nhanh hơn với tính năng tăng tốc NVMe. Cải thiện hiệu suất đáng kể với giải pháp end-to-end NVMe flash.
  • Giảm thiểu chi phí hạ tầng đám mây nhờ vào công nghệ giảm thiểu dữ liệu. Lưu trữ dữ liệu lên đến năm lần trong cùng một không gian bằng cách sử dụng công nghệ nhóm giảm dữ liệu mạnh mẽ (Data reduction pools – DRP).
  • Tối ưu hóa lưu trữ theo cấp độ – bao gồm flash storage – với IBM Easy Tier. Triển khai flash storage với chi phí tối ưu và tối ưu hóa vị trí dữ liệu giữa các cấp lưu trữ khác nhau, giúp tối đa hiệu suất trong khi giới hạn chi phí hệ thống nhiều tầng.
  • Đạt được khả năng di chuyển dữ liệu dễ dàng nhờ AI. Di chuyển dữ liệu và ứng dụng mà không ảnh ưởng đến vận hành giữa trung tâm dữ liệu với IBM HyperSwap.
  • Bao gồm và phát triển hơn 500 hệ thống lưu trữ không hợp nhất. Hỗ trợ hàng trăm hệ thống lưu trữ ngoại vi, không đồng nhất từ một loạt các nhà cung cấp.
  • Tiến hành khả năng đám mây kết hợp nhanh chóng với khả năng lưu trữ tại chỗ hiện có. Khả năng đám mây kết hợp trên đám mây IBM và AWS.
  • Giải quyết nhu cầu bảo mật bằng cách mã hóa dữ liệu trên bộ nhớ hiện có. Hưởng lợi từ việc tích hợp với các công cụ bảo vệ dữ liệu hiện đại, khả năng phục hồi không gian mạng như mã hóa và snapshot trên đám mây.
  • Tận dụng AI để tối ưu cấu hình và thống nhất giải quyết vấn đề. Dự đoán chủ động dựa trên AI dựa trên nền tảng đám mây, hỗ trợ lưu trữ IBM và không phải IBM.
  • Ảo hóa máy chủ bổ sung với các công nghệ như IBM PowerVM, Microsoft Hyper-V, VMware vSphere, Kubernetes, và Docker.
  • Lợi ích từ lựa chọn sử dụng từ modules dung lượng IBM FlashCore (FCM) với nén nội tuyến phần cứng, bảo vệ dữ liệu, và tính năng quản lý cải tiến flash; ổ đĩa NVMe tiêu chuẩn công nghiệp; hoặc ổ đĩa Bộ nhớ lớp lưu trữ (SCM).
  • Cải thiện sự nhanh nhạy trong kinh doanh của doanh nghiệp với dung lượng lưu trữ cấp doanh nghiệp. Quy mô liền mạch, có tính linh hoạt cao hơn và bảo vệ khoản đầu tư của doanh nghiệp.

Khả năng hiển thị, thông tin chi tiết và kiểm soát bộ nhớ được hỗ trợ bởi AI

san-pham-ibm-flashsystem-09.07(02)

IBM Storage Insights dựa trên đám mây, dựa trên AI, phân tích lưu trữ và nền tảng hỗ trợ tự động được tích hợp. Nền tảng giúp quản lý lưu trữ không đồng nhất trở nên đơn giản hơn. Nó cung cấp khả năng phân tích và tối ưu hóa hệ thống quan trọng để nâng cao trải nghiệm sản phẩm IBM FlashSystem của khách hàng, như:

  • Một dashboard để khách hàng có thể xem trạng thái của tất cả khối bộ nhớ.
  • Thông tin hệ thống được tổng hợp từ khoảng 23 triệu điểm dữ liệu giúp khách hàng có thể đưa ra quyết định đúng đắn, chính xác hơn.
  • Phân tích được nâng cao bởi AI, tận dụng kiến thức từ hơn hai exabyte dung lượng được quản lý để dự đoán tốt hơn và giúp ngăn ngừa các vấn đề trước khi chúng ảnh hưởng đến doanh nghiệp.
  • Khi cần hỗ trợ, khả năng mở ticket dễ dàng, tải lên lịch sử thông tin và xem các ticket đã mở.
  • Dữ liệu cấu hình chi tiết có sẵn cho các chuyên gia của IBM để giúp chốt ticket nhanh chóng.
  • Cài đặt nhanh chóng và dễ dàng, không cần bảo trì phần mềm liên tục.

Khám Phá Dòng Sản Phẩm IBM FlashSystem

Một giải pháp để đơn giản hóa việc lưu trữ doanh nghiệp

IBM FlashSystem 5000: Các giải pháp lưu trữ kết hợp dễ mua, dễ triển khai, dễ phát triển để cho phép tổ chức vượt qua các thử thách lưu trữ với chức năng nâng cao mà mức giá ở level entry.

IBM FlashSystem 5100: NVMe tăng tốc hiệu suất được thiết kế để cung cấp các chức năng trên phạm vi rộng bao gồm quản lý dựa trên AI trong các giải pháp lưu trữ giá cả phải chăng.

IBM FlashSystem 7200: Giải pháp lưu trữ NVMe đầu cuối, có khả năng mở rộng cao với các tùy chọn hybrid-flasfh được thiết kế, đi kèm các tính năng cấp doanh nghiệp bao gồm quản lý tài nguyên lưu trữ dựa trên AI rộng rãi, phân tích dự đoán và vị trí dữ liệu tự động.

IBM FlashSystem 9200: NVMe end-to-end được tối ưu hóa trong một hệ thống được thiết kế cho các yêu cầu khắt khe nhất của doanh nghiệp, với chức năng lưu trữ toàn diện và mức hiệu suất cao nhất, cho phép dễ dàng thêm vào các giải pháp đa âm thanh, hỗ trợ tốt nhất cho khối lượng công việc quan trọng nhất của doanh nghiệp.

IBM FlashSystem 9200R: Dựa trên IBM FlashSystem 9200, IBM FlashSystem 9200R được thiết kế cho khách hàng cần hệ thống lưu trữ hoàn chỉnh do IBM xây dựng, được IBM thử nghiệm, được phân phối lắp ráp, với cài đặt và cấu hình do IBM hoàn thành, mang lại thông lượng cực cao và hiệu suất flash được tối ưu hóa NVMe.

san-pham-ibm-flashsystem-09.07

Dòng sản phẩm IBM FlashSystem cung cấp giải pháp đặc biệt mạnh mẽ với các dịch vụ lưu trữ toàn diện và nhiều tùy chọn flash toàn diện và flash kết hợp, cung cấp các giải pháp lưu trữ cấp doanh nghiệp giàu tính năng, giá cả phải chăng cho doanh nghiệp nhận thức đang tìm cách phát triển và nỗ lực không ngừng.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 – CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI





http://soft365.vn – https://store.soft365.vn/ – Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.soft365.vnstore.soft365.vn | Email:
info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn
GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU – DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 – ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI