ĐƠN GIẢN HÓA VIỆC CHỈNH SỬA VÀ QUẢN LÝ TỆP PDF TRÊN THIẾT BỊ SỐ VỚI ADOBE ACROBAT

Phần mềm Adobe Acrobat cung cấp một bộ đầy đủ các tính năng giúp xử lý tài liệu kỹ thuật số của bạn dễ dàng hơn, nhanh hơn và an toàn hơn. Từ đó, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa và quản lý tài liệu kỹ thuật số của mình trên máy tính để bàn và thiết bị di động, rất đơn giản, chỉ có ở Adobe Acrobat.

Tạo file
Bạn có thể thiết kế, tách và hợp nhất các tài liệu trong vài giây.

Chỉnh sửa
Dễ dàng cập nhật văn bản PDF và chuyển đổi giữa các định dạng tệp.

Chia sẻ
Đồng nghiệp và đồng nghiệp có thể xem lại các tệp PDF và thêm chữ ký.

Các giải pháp tài liệu được sắp xếp hợp lý

Adobe Acrobat Standard cung cấp các tính năng bạn cần để sản xuất, truy cập và lưu trữ các tệp PDF kinh doanh quan trọng nhất của mình. Phần mềm được xây dựng cho máy tính để bàn chạy Windows 8, 10 hoặc 11 cũng như các thiết bị iOS và Android được trang bị ứng dụng Adobe.

Gói dịch vụ Adobe Acrobat cung cấp

Adobe Acrobat Pro mở rộng khả năng máy tính để bàn của Standard DC cho máy tính Mac và cho phép chỉnh sửa PDF trên iPad và máy tính bảng Android. Có được quyền truy cập vào các tính năng nâng cao doanh nghiệp của bạn hơn nữa, bao gồm so sánh tài liệu và tối ưu hóa kích thước tệp. Tìm hiểu về chính sách mua Acrobat bản quyền.

Tăng tốc quy trình làm việc của bạn

Môi trường làm việc ngày càng di động đòi hỏi các chiến lược đổi mới để quản lý tài liệu. Adobe Acrobat DC tập trung các thủ tục giấy tờ kỹ thuật số trong toàn tổ chức của bạn, vì vậy bạn có thể thúc đẩy sự cộng tác và nâng cao hiệu quả.

Hỗ trợ ký duyệt giấy tờ tự động với Acrobat Sign

Mỗi thao tác chậm in tài liệu hoặc tìm kiếm tài liệu qua email cũng ảnh hưởng đến công việc kinh doanh, giảm năng suất làm việc. Các quy trình làm việc nhanh nhất đều là kỹ thuật số, từ đầu đến cuối. Mang chúng đến mọi bộ phận, mọi quy trình, với Acrobat Sign. Tích hợp Adobe Sign với Acrobat trong hệ thống doanh nghiệp mang đến hiệu quả làm việc ở mức cao nhất, với quy trình làm việc chữ ký nhanh chóng và truy cập di động thuận tiện – cùng với các biện pháp kiểm soát bảo mật toàn diện.

Adobe Acrobat là một trong nhiều ứng dụng trong nền tảng Adobe Document Cloud của bộ phần mềm Adobe bản quyền nên nó được phát triển không ngừng nghỉ bởi các bản cập nhật và nâng cấp phần mềm liên tục.

SOFT365 tự hào là đối tác Vàng của Adobe tại Việt Nam với 10 năm kinh nghiệm cung cấp bản quyền phần mềm & phần cứng chính hãng. Mua Adobe tại SOFT365, quý khách hàng sẽ được tư vấn mua giải pháp phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng, cung cấp licenses phần mềm với giá thành hợp lý, vận đơn, chứng nhận chất lượng sản phẩm đầy đủ và được hưởng những chính sách ưu đãi mới nhất từ hãng. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn cụ thể về các sản phẩm phầm mềm Adobe bản quyền với các chính sách hấp dẫn nhất.