ĐÁNH GIÁ ADOBE PREMIERE PRO CC

Adobe Premiere Pro CC đã và đang được đánh giá là chương trình chỉnh sửa video tốt nhất trên thịt rường hiện nay. Nó cho phép người dùng tiếp cận với tất cả các công cụ mà các chuyên gia sử dụng, nhưng vẫn dễ sử dụng và dễ hiểu.

TỔNG QUAN VỀ ADOBE PREMIERE PRO CC

ĐẶC TRƯNG CƠ BẢN CỦA ADOBE PREMIERE PRO CC

Adobe Premiere Pro CC cung cấp một dòng thời gian để bạn thêm và sắp xếp các bản nhạc và video. Với giao diện được thiết kế nhỏ gọn,  bạn có thể cho hiển thị một vài clip hiển thị cùng lúc để tiện chỉnh sửa.

Theo mặc định, các yếu tố trên dòng thời gian được phối hợp chặt chẽ với nhau, tuy nhiên, người dùng có thể điều chỉnh thu phóng và kích thước để tạo cho mình một không gian mới phù hợp, trực quan hơn với nhu cầu sử dụng.

Các chức năng chỉnh sửa cơ bản, như di chuyển và cắt ghép clip, đều dễ dàng thực hiện bằng các công cụ chỉnh sửa cơ bản. Công cụ Razor để thực hiện cắt, và một số công cụ khác để thực hiện các chỉnh sửa trượt và gợn. Adobe Premiere Pro CC cũng bao gồm các công cụ văn bản và bút để thêm tiêu đề và hình ảnh nhanh chóng vào video chỉnh sửa.

Giống như tất cả các phần mềm chỉnh sửa video , Adobe Premiere Pro CC có nhiều lựa chọn hiệu ứng để áp dụng cho video. Thư viện hiệu ứng rất phong phú, đa dạng và rất dễ áp dụng, cũng như tinh chỉnh hiệu ứng phù hợp chỉ với 1 vài click.

Adobe Premiere Pro CC có rất nhiều công cụ giúp việc thiết kế video trở nên đơn giản hơn như: các hiệu ứng phong cách, biến dạng, làm mờ, điều chỉnh, hiệu ứng màu sắc và rất nhiều công cụ khác. Hãy truy cập vào link sau để tìm hiểu thêm về các tính năng Adobe Premiere Pro CC.

Bạn cũng có thể sử dụng khóa sắc độ hữu ích để kết hợp các bản nhạc video và tạo hiệu ứng đặc biệt. Chúng thường được thực hiện với màn hình màu xanh lá cây, nhưng bạn có thể chọn màu khác và có thể điều chỉnh mức độ áp dụng của hiệu ứng để che đi dải màu rộng hơn.

Premiere Pro CC cũng tích hợp chặt chẽ với Adobe After Effects, phần mềm hiệu ứng chuyên dụng có thể giúp bạn tiến xa hơn trong việc thêm những khoảnh khắc ngoạn mục vào phim của mình.

Ngoài ra, Adobe Premiere Pro CC bao gồm một số lượng lớn các hiệu ứng chuyển tiếp, cho phép người dùng thực hiện các thao tác cắt giảm thú vị hơn. Với thao tác chỉnh sửa âm thanh, bạn có thể khuếch đại, tăng cường âm trầm và thêm độ trễ, cũng như áp dụng độ méo hoặc hiệu ứng như hồi âm. Nếu muốn thêm plugin âm thanh của bên thứ ba – dưới dạng VST – bạn cũng có thể sử dụng chúng trong Premiere Pro. Đừng quên rằng , công cụ Adobe Audition trên CC rất phù hợp với việc chỉnh sửa âm thanh.

Adobe cũng bao gồm một loạt các cài đặt trước Lumetri có thể điều chỉnh màu sắc. Các cài đặt này rất hay được các chuyên gia thiết kế video sử dụng để tinh chỉnh giao diện của các bộ phim của họ.

Danh sách hiệu ứng trên Adobe Premiere Pro CC không chỉ đơn giản là một danh sách các tên hiệu ứng được sắp xếp vào các thư mục, mà nó còn cung cấp cho người dùng một biểu tượng hoặc hình động nhỏ để mô tả cách làm việc của mỗi hiệu ứng. Giao diện cũng đủ đáng tin cậy để thử nghiệm, hiếm khi người dùng Adobe Premiere Pro CC gặp sự cố hoặc bị hạn chế theo dõi.

Nếu bạn đang sử dụng GoPro hoặc máy ảnh tương tự, bạn có thể loại bỏ hoặc giảm bớt sự chao đảo của video bằng hiệu ứng ổn định sợi dọc (warp stabilizer effect ) và cũng có thể loại bỏ sự méo ống kính mắt cá (fisheye lens distortion). Chỉnh sửa video Multicam và 360 độ cũng được hỗ trợ.

DANH SÁCH CÁC TÍNH NĂNG CỦA ADOBE PREMIERE PRO CC

CHI PHÍ MUA ADOBE BẢN QUYỀN

Adobe Creative Cloud là một hệ thống dựa trên đăng ký. Người dùng có thể chọn đăng ký một ứng dụng hoặc sử dụng một gói đầy đủ các ứng dụng sáng tạo của Adobe. Mỗi gói dich vụ đăng ký theo hàng năm hoặc mỗi tháng, người dùng sẽ có được một bộ ứng dụng được cập nhật liên tục và mức chi phí hợp lý cho nhu cầu sử dụng của mình.

Đây là một lựa chọn mua Adobe tuyệt vời cho những người làm việc trong các ngành công nghiệp sáng tạo, đặc biệt là những người dùng cần sử dụng các công cụ khác nhau cho công việc của họ. Chức năng Video editors có thể thực hiện chủ yếu qua Premiere, nhưng nó cũng có sẵn After Effects và Media Converter. Photoshop và Audition.

Các gói dịch vụ Adobe bản quyền bao gồm nhiều ứng dụng đạt tiêu chuẩn công nghiệp và bao gồm Photoshop, cũng như Illustrator, After Effects, Dreamweaver, Acrobat và nhiều ứng dụng đồ họa khác. Có 28 mục trong phiên bản bộ Creative Cloud của Adobe bản quyền, bao gồm một vài tính năng bổ sung, chẳng hạn như phông chữ và kho lưu trữ media của Adobe bản quyền, bao gồm hình ảnh và video.

Người dùng cũng có quyền truy cập vào Behance, nền tảng truyền thông xã hội của Adobe cho phép truyền tải tác phẩm của mình và tham khảo các tác phẩm mà người khác đã thực hiện.

Adobe Creative Cloud cung cấp cho người dùng nhiều dung lượng lưu trữ. Các gói bao gồm Adobe Premiere Pro CC cung cấp cho 100GB. Nếu bạn cần thêm, người dùng có thể liên hệ với Adobe để thương lượng về gói 1TB  hoặc hơn.

Gói doanh nghiệp bao gồm các ứng dụng tương tự như trong gói riêng lẻ, cũng như hỗ trợ 24/7. Ngoài ra còn có một gói sinh viên có sẵn, chi phí chỉ $ 19,99 mỗi tháng cho năm đầu tiên và $ 29,99 sau đó.

Có bản dùng thử miễn phí bảy ngày, nhưng người dùng thử sẽ phải nhập thẻ tín dụng để sử dụng, vì vậy đừng quên hủy nếu không bạn sẽ bị trừ tiền nếu tiếp tục sử dụng khi hết 7 ngày.

Gói đầy đủ của Adobe (Adobe’s full package) bao gồm một thư viện ứng dụng năng suất tuyệt vời, ít tốn kém hơn hai lần so với một ứng dụng riêng lẻ, vì vậy nếu bạn cần nhiều ứng dụng Adobe bản quyền, thì Adobe’s full package là một lựa chọn phù hợp.

Ngoài các gói dịch vụ đã kể trên, Adobe bản quyền còn có một gói dịch vụ chụp ảnh với giá 9,99 đô la, nhưng không bao gồm Premiere Pro. Học sinh và giáo viên cũng có thể được giảm giá trên giá niêm yết.

TÍNH DỄ SỬ DỤNG

Bắt đầu với các sản phẩm Adobe bản quyền có nghĩa bạn sẽ được tiếp cận với hệ sinh thái CC của Adobe . Nếu bạn đăng ký Adobe Premiere, bạn sẽ được sử dụng Media Encoder và Premiere Rush cùng với nó, cũng như ứng dụng máy tính để bàn Creative Cloud. Bạn có thể đọc thêm về Bộ mã hóa phương tiện trong phần mềm chuyển đổi video tốt nhất của chúng tôi .

Sau khi đăng ký và cung cấp chi tiết thẻ tín dụng, bạn cần đăng nhập để tải xuống phần mềm. Nó mở một tab trình duyệt riêng để xác minh danh tính của bạn, bạn phải trả lời một vài câu hỏi và sau đó tải xuống trình cài đặt của nó.

Quá trình cài đặt có thể mất 10 phút do khối lượng dữ liệu khổng lồ, sau đó, Premiere Pro chào đón bạn với màn hình giới thiệu thân thiện, cho phép bạn truy cập vào các hướng dẫn và hướng dẫn hoặc cho phép bạn tham gia dự án mới hoặc hiện có.

PHẦN MỞ RỘNG ADOBE KHÔNG MONG MUỐN

Thông thường, ác sản phẩm Adobe cài đặt các dịch vụ và quy trình khác nhau chạy cùng với phần mềm của nó. Vì vậy, nếu muốn giữ cho hệ thống sạch sẽ, bạn cần phải thực hiện một số hoạt động rà soát xung quanh, ngay cả sau khi gỡ cài đặt nó. Adobe CC cũng thêm thư mục Creative Cloud vào cửa sổ Explorer tiêu chuẩn của bạn.

HƯỚNG DẪN ADOBE PREMIERE PRO 

Nếu bạn chọn xem hướng dẫn của Adobe Premiere, một dự án mẫu với bảng điều khiển hoạt hình ở bên trái sẽ xuất hiện và cho bạn thấy chính xác những gì bạn cần làm khi tìm hiểu phần mềm.

Mặc dù hầu hết các sản phẩm tương tự đều có hướng dẫn, nhưng chúng thường dựa trên video hoặc dựa trên web. Còn với trình hướng dẫn của Adobe bản quyền, ngoài việc hướng dẫn các tính năng theo từng bước thực hiện, nó còn cho phép bạn lặp lại các bước bạn vừa học để thực hành ngay các kiến thức vừa được học, giúp bạn nhanh chóng hiểu  và thành thạo các kĩ năng sử dụng.

Giao diện của Adobe khá mượt mà, bóng bẩy và chất lượng cao. Đó cũng là một giao diện trực quan với các màn hình được chia thành các bảng, có thể thay đổi kích thước và di chuyển xung quanh khi cần thiết.

Một bảng điều khiển dọc phía trên màn hình cho phép bạn chọn từ một số bố trí đặt trước được sắp xếp cho các tác vụ khác nhau và bạn cũng có thể lưu các thiết lập ưa thích của riêng mình. Bạn cũng có thể thực hiện thông qua các phím tắt hoặc menu Window.

Tất cả mọi thứ được thiết kế đẹp và trực quan. Mẹo công cụ và hình động biểu tượng cung cấp cho bạn những gợi ý hữu ích khi khám phá giao diện. Văn bản giải thích đôi khi xuất hiện ở dưới cùng của màn hình, vì vậy hãy chú ý và bạn có thể thu thập được một số gợi ý hữu ích.

Các nút và menu của nó được dán nhãn rõ ràng và sắp xêos hợp lý. Nghe có vẻ đông đúc và có khả năng gây nhầm lẫn cho người mới, nhưng Adobe làm rất tốt việc tạo ra nhiều điều khiển dễ đọc nhất có thể.

Adobe cũng cung cấp cho bạn rất nhiều cảnh quay mẫu để thử nghiệm. Điều đó có nghĩa là bạn có thể làm việc với các cảnh quay chuyên nghiệp ngay từ đầu, điều này cho bạn ý tưởng tốt hơn về video của mình.

Định dạng và hỗ trợ độ phân giải của Adobe Premiere Pro

Đây là một khối lượng lựa chọn định dạng khổng lồ, với danh sách các định dạng xuất bản đặc biệt ấn tượng. Adobe Media Encoder cũng có sẵn nếu bạn muốn trực tiếp thực hiện chuyển đổi. Bạn có thể xuất ra các tệp phim tiêu chuẩn, cũng như các định dạng tương thích với DVD hoặc Blu-ray. Có các cài đặt trước cho các nền tảng đích và các trang web phát trực tuyến khác nhau, chẳng hạn như YouTube và bạn cũng có thể xuất bản trực tiếp lên các nền tảng này. Có nhiều định dạng đầu ra để chọn và bạn có thể dễ dàng điều chỉnh những thứ như tốc độ khung hình và độ phân giải của mình.

Một số hiệu ứng có thể được áp dụng tại thời điểm kết xuất, chẳng hạn như lớp phủ hình ảnh nếu bạn muốn làm mờ hình ảnh của mình. Bạn có thể chỉnh sửa ở độ phân giải 4K, Adobe có thể đặt độ phân giải tối đa 4096 × 2304 khi xuất video H.264.

Hiệu suất

Adobe Premiere Pro CC có sẵn cho Windows và Mac. Bạn cần một hệ thống Windows 64 bit hoặc phiên bản 10.12 của macOS. Bạn cũng sẽ cần CPU Intel thế hệ thứ 6 hoặc tương đương AMD và ít nhất 8GB RAM với 2GB bộ nhớ video, mặc dù vậy nên sử dụng gấp đôi. Bạn cần ít nhất 8GB dung lượng ổ cứng, mặc dù chỉnh sửa video có thể nhanh chóng sử dụng.

Công cụ

Adobe Premiere là một phần của bộ sưu tập Creative Cloud , bao gồm nhiều phần mềm. Với mỗi gói dịch vụ lựa chọn mua Adobe bạn sẽ được cung cấp các công cụ tương ứng. Đặc biệt lưu ý đối với người dùng Premiere Pro CC sẽ là các công cụ liên quan đến video khác, Media Converter, After Effects và Premiere Rush.

Media Converter thực hiện những gì nó nghe như, cho phép bạn chuyển đổi các tệp giữa các định dạng khác nhau. Nó là một công cụ toàn diện cho phép bạn thêm các bộ lọc, bao gồm các bộ lọc màu Lumetri và cũng có các tính năng bổ sung, như cho phép bạn sử dụng codec GoPro CineForm, được sử dụng cho các video có độ phân giải cao.

After Effects cho phép bạn tạo các hiệu ứng đặc biệt của tất cả các loại, và nó vượt xa các bộ lọc và hiệu ứng hạt thông thường trong phần mềm chỉnh sửa video. Giống như Adobe Premiere Pro, nó là một công cụ chuyên nghiệp, nhưng là một công cụ chuyên dụng hơn. Nếu hiệu ứng hình ảnh phức tạp là sở thích của bạn, sử dụng điều này với Premiere sẽ cung cấp cho bạn các công cụ để thực hiện.

Premiere Rush là một trình chỉnh sửa video riêng biệt trong bộ CC. Nó được quảng cáo cho những người sáng tạo phương tiện truyền thông xã hội và được thiết kế đơn giản nhất có thể. Nếu bạn không cần chuông và còi của Premiere, nó cũng đáng để xem. Nếu bạn đã đăng ký dùng thử miễn phí của Adobe, có thể đáng để kiểm tra cả hai để xem những gì phù hợp với bạn nhất.

Bạn cũng nhận được Adobe Animate, phiên bản mới nhất của Adobe Flash, có thể được sử dụng để tạo hình động. Bạn có thể xuất chúng ở các định dạng video khác nhau nếu bạn muốn sử dụng chúng trong phim của mình.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN DỊCH VỤ CITRIX TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI