ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN VỀ TEAMVIEWER BẢN QUYỀN

Phần mềm và dịch vụ truy cập từ xa đang ngày càng trở nên phổ biến đối với cả doanh nghiệp và cá nhân. Có nhiều loại nhà cung cấp khác nhau và các loại phần mềm này. Một trong những sản phẩm hàng đầu là TeamViewer bản quyền.

Đánh giá sản phẩm TeamViewer bản quyền

Dưới đây là bài viết đánh giá tổng quan về sản phẩm để giúp bạn hình dung rõ hơn bộ tính năng và lợi ích mà TeamViewer mang lại. Đầu tiên, TeamViewer bản quyền cho phép truy cập từ xa và hỗ trợ máy tính từ xa cũng như chuyển tập tin mà vẫn đảm bảo hoạt động bảo mật của tường lửa và phần mềm chống virus của thiết bị.

Các tính năng của TeamViewer bản quyền

TeamViewer tương thích với các thiết bị sử dụng hệ điều hành sử dụng Windows, Mac và Linux và cũng có phiên bản có thể được sử dụng trên iPhone. TeamViewer có một phiên bản di động, rất phù hợp cho những người hay phải di chuyển như đi công tác hay du lịch. Tính linh hoạt của TeamViewer mang lại nhiều lợi ích trong hầu hết các tình huống.

Video đào tạo, thuyết trình và buổi trình diễn có thể dễ dàng được chia sẻ bằng TeamViewer. Phần mềm cũng bao gồm một màn hình hiển thị trạng thái để các thành viên trong nhóm có thể nhanh chóng tìm thấy nhau và kết nối.
TeamViewer không yêu cầu mỗi máy phải cài đặt phần mềm. Điều này đặc biệt hữu ích trong các tình huống hỗ trợ khách hàng. Khách hàng có thể chạy chương trình mà không cần cài đặt, cho phép kỹ thuật viên truy cập từ xa để hỗ trợ công nghệ thông tin. Máy trạm của kỹ thuật viên thì phải yêu cầu cài đặt và cấp phép.

Cách sử dụng TeamViewer: Các thao tác đơn giản

TeamViewer có giao diện người dùng và bố cục tương đối dễ điều hướng. Nó cho người dùng biết liệu kết nối có an toàn cùng với ID và mật khẩu đang được sử dụng cho phiên hay không. Mật khẩu này thay đổi mỗi khi người dùng truy cập TeamViewer.

Để bắt đầu một phiên truy cập với đối tác, chỉ cần ba bước thực hiện đơn giản:

• Người dùng phải nhập ID cho thiết bị của đối tác.
• Tại thời điểm này, người dùng có thể chọn kết nối để hỗ trợ từ xa, thuyết trình, truyền tệp hoặc VPN . Chọn loại kết nối mong muốn cho phép người dùng kiểm soát lượng truy cập của đối tác vào máy của mình.
• Sau đó, người dùng phải thêm mật khẩu hiện tại của đối tác và bắt đầu chia sẻ.

Ngoài ra, người dùng có thể thiết lập quyền truy cập không giám sát trên TeamViewer bản quyền, tham khảo cách thực hiện tại đây.

Chi phí mua TeamViewer bản quyền

TeamViewer có thể được tải xuống từ trang web của nó. Khách hàng sử dụng với mục đích phi thương mại sẽ không mất bất kỳ chi phí nào. Đây là một lựa chọn tốt cho các thành viên gia đình và bạn bè muốn chia sẻ tập tin. Ngược lại, khách hàng sử dụng với mục đích thương mại có thể mua TeamViewer với giấy phép trọn đời.

Có ba lựa chọn khác nhau khi chọn giấy phép thương mại khi mua TeamViewer. Đó là Business, Premium, và Corporate. Phiên bản 5.x Giấy phép Business là $ 749, Premium là $ 1,499 và Corporate là $ 2,690.

Khách hàng cũng có thể mua thêm các kênh và máy trạm. Bạn cũng có thể chọn nâng cấp giấy phép bất cứ lúc nào.

TeamViewer cung cấp bảo đảm hoàn lại tiền trong bảy ngày kể từ khi mua hàng nếu phần mềm gặp bất kì lỗi nào từ nhà sản xuất. Tất cả các giấy phép thương mại bao gồm các tính năng như chuyển tệp, trò chuyện, hỗ trợ từ xa của máy chủ và máy tính không giám sát và hỗ trợ đa nền tảng. Có một vài sự khác biệt giữa ba phiên bản TeamViewer bản quyền.

♦ Business – Giấy phép Business cho phép cài đặt trên một máy trạm, mặc dù có thể mua thêm cài đặt máy trạm. Mỗi máy trạm có thể chạy ba phiên đồng thời. Đây là giấy phép thương mại ít tốn kém nhất và không đi kèm với tất cả các tính năng nâng cao của Premium và Corporate.
♦ Premium – Giấy phép Premium cho phép các máy trạm không giới hạn và tối đa mười phiên đồng thời từ mỗi máy trạm. Phiên bản này bao gồm định tuyến đa kênh. TeamViewer Portable, TeamViewer Manager, gói MSI và trình kết nối web đều được bao gồm trong Premium.
♦ Corporate – Giấy phép Corporate bao gồm tất cả các tính năng đi kèm với Premium cùng với một vài tính năng bổ sung. Nó cung cấp mười lăm phiên đồng thời cho mỗi máy trạm. Ba máy trạm có thể bắt đầu phiên đồng thời. Khách hàng có Giấy phép Corporate cũng nhận được hỗ trợ ưu tiên trong một năm.

Để tìm hiểu thêm về sự khác biệt trong các phiên bản, bạn có thể tham khảo bài viết Tư vấn mua TeamViewer bản quyền

Lợi ích của việc sử dụng TeamViewer

Những lợi ích nổi bật khi sử dụng TeamViewer bản quyền có thể kể đến như.

• Phần mềm này được coi là tương đối dễ sử dụng cho những người mới bắt đầu sử dụng truy cập từ xa cũng như khách hàng có nhiều kinh nghiệm hơn.
• Cả hai phiên bản miễn phí và trả phí đều được đánh giá là nhanh, dễ sử dụng và khả năng sử dụng mà không cần cài đặt đầy đủ.
• Giá TeamViewer tương đương với giá của phần mềm tương tự .
• TeamViewer tương thích với nhiều hệ điều hành và thiết bị di động hơn hầu hết các thương hiệu truy cập từ xa khác.
• Nó có bảo mật rất tốt. Mỗi phiên có một mật khẩu duy nhất và người dùng sẽ được cảnh báo khi có ai đó truy cập vào máy. TeamViewer cũng bao gồm mã hóa đầy đủ.

Một số hạn chế của TeamViewer

Giống như bất kỳ phần mềm nào, có một vài khía cạnh của TeamViewer bản quyền mà khách hàng có thể không thích.

Khách hàng thương mại mua giấy phép trọn đời thay vì trả phí hàng tháng. Đây có thể không phải là một lựa chọn tốt cho những khách hàng không muốn thực hiện một khoản thanh toán lớn hoặc muốn tùy chọn ngừng phần mềm mà không phải chịu một khoản lỗ lớn như vậy. Phiên bản trả phí không cung cấp nhiều tính năng như mong đợi, không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản miễn phí. Cũng có một số phàn nàn rằng nếu người dùng sử dụng phiên bản miễn phí với mục đích phi thương mại, thì khi họ kết nối với nhiều người khác, TeamViewer có thể cho họ vào diện xem xét và hạn chế quyền truy cập.

Nhìn chung, TeamViewer bản quyền là một sản phẩm tốt được đón nhận trên thị trường. Phần mềm truy cập từ xa là một cách tuyệt vời để chia sẻ dữ liệu và cung cấp hỗ trợ. TeamViewer là một trong những phần mềm thân thiện nhất trong số các thương hiệu phần mềm truy cập từ xa .

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN DỊCH VỤ CITRIX TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI