CÔNG VIỆC THIẾT KẾ LINH HOẠT VÀ HIỆU QUẢ HƠN VỚI ADOBE ACROBAT

Hãy khám phá các thiết lập trên thiết bị của bạn với công cụ Acrobat PDF để dễ dàng lập ý tưởng, sắp xếp, chia sẻ và cộng tác mọi lúc, mọi nơi, từ công tác thu thập nguyên liệu thiết kế đến phác thảo hình ảnh hoàn chỉnh.

Adobe là thương hiệu đi đầu trong việc phát triển các phần mềm thiết kế đồ họa Nếu như nhắc đến top đầu trong các phần mềm đồ họa hỗ trợ hiện thực hóa các ý tưởng thiết kế thì không thể bỏ qua nền tảng Adobe Creative Cloud và tiêu biểu là Adobe Photoshop. Không chỉ dừng lại phát triển các sản phẩm thiết kế đồ họa, hãng Adobe đã cho ra mắt những sản phẩm khác để bắt kịp xu hướng công nghệ.

Với xu hướng làm việc luôn dịch chuyển hiện nay, việc giữ luồng công việc luôn liên tục và duy trì khả năng cộng tác, kết nối với người khác là vô cùng cần thiết. Đây là tiền đề để Adobe cho ra đời những công cụ mới giúp mọi người làm việc linh hoạt và dễ dàng hơn, bỏ qua mọi rào cản bởi vị trí địa lý hay việc trao đổi thông tin ngắt quãng, người dùng có thể tập trung hoàn toàn vào công việc sáng tạo.

Hãy khám phá các thiết lập trên thiết bị của bạn với công cụ Acrobat PDF để dễ dàng lập ý tưởng, sắp xếp, chia sẻ và cộng tác mọi lúc, mọi nơi, từ công tác thu thập nguyên liệu thiết kế đến phác thảo hình ảnh hoàn chỉnh.

1. Chuyển đổi các bản ghi đơn giản sang dạng kỹ thuật số

Adobe Acrobat giúp bạn dễ dàng theo dõi và truy cập tất cả nguồn cảm hứng hình ảnh của bạn trong suốt quá trình thiết kế và ý tưởng. Khi bạn nhìn thấy điều gì đó truyền cảm hứng cho bạn, cho dù đó là một tác phẩm nghệ thuật, một trang web hay chỉ là màu sắc và họa tiết của một sự vật, hãy thêm nó vào bảng cảm hứng thiết kế.

Adobe Acrobat hỗ trợ lưu bảng cảm hứng thiết kế dưới dạng kỹ thuật số PDF để dễ dàng chia sẻ với nhóm cộng tác để mọi người cùng nhận xét, thảo luận. Trong trường hợp bạn muốn phác họa cảm hứng thiết kế dưới dạng bản cứng, thì sau đó, bạn cũng có thể số hóa nó bằng cách chụp ảnh và scan bản vẽ với Adobe Scan .

Nhập ghi chú để lưu giữ những suy nghĩ và ý tưởng của bạn với Adobe Acrobat. Đánh dấu văn bản quan trọng hoặc vẽ tự do trong tệp PDF của bạn. Bạn cũng có thể thử hợp nhất tệp PDF đó với các tài liệu PDF khác và lưu trữ chúng trên đám mây, và dễ dàng truy cập vào dữ liệu đó, mọi lúc, mọi nơi, nếu bạn muốn.

2. Chia sẻ ý tưởng và phản hồi

Khi chuyển đổi mọi ý tưởng thiết kế sang PDF, bạn có thể dễ dàng chia sẻ nó bằng một liên kết. Ưu thế của file PDF là khả năng giữ nội dung luôn nguyên bản như file ban đầu, nghĩa là font chữ, bố cụ trang, màu sắc, hình ảnh,vv…không bị thay đổi dù người nhận có đang dùng chương trình hay phần mềm nào để mở đi chăng nữa. Như vậy, người nhận sẽ thấy được file thiết kế gửi đến chính xác như dự định của bạn.

Đối tác và khách hàng có thể xem lại tệp PDF của bạn mà không cần phải tải tệp xuống hoặc đăng nhập để nhận xét. Họ có thể tạo các ghi chú, nhận xét, đánh dấu hình ảnh, và thậm chí gạch bỏ các yếu tố họ không câng thiết. Ngoài ra, file PDF cho phép nhiều người có thể làm việc trên tài liệu cùng một lúc.

3. Tạo danh mục thiết kế PDF

Bạn có thể lưu nhiều bản thiết kế trong một tệp dễ chia sẻ với Adobe Acrobat. Một tệp PDF duy nhất có thể chứa ảnh PNG và JPG, hình minh họa, đồ họa thông tin và vật liệu tổng hợp Adobe Photoshop.

File PDF của bạn sẽ được lưu vào đám mây, vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm thấy, in hoặc chia sẻ mọi lúc mọi nơi, chỉ cần kết nối internet với thiết bị làm việc. Và nếu tệp quá cồng kềnh để gửi qua email, bạn có thể đăng ký Acrobat Pro DC để nén tệp nhanh hơn.

4. Bỏ các thủ tục giấy tờ

Ngoài việc giúp công việc thiết kế trở nên dễ dàng hơn, bạn cũng có thể tăng tốc các khía cạnh khác của doanh nghiệp bằng các công cụ PDF. Với Adobe Acrobat, mọi người trong công ty có thể chia sẻ hợp đồng và hóa đơn và lưu chúng dưới dạng mẫu để sử dụng nhiều lần. Thêm các trường biểu mẫu cho thông tin khách hàng và thông số kỹ thuật của dự án, đồng thời chuyển đổi báo cáo chi phí hoặc thanh toán của Microsoft Excel sang tệp PDF để dễ dàng chia sẻ và lưu trữ.

Và với nhiều công cụ Adobe mới có sẵn ngay trong trình duyệt web của bạn, bạn có thể làm được nhiều việc mà không cần khởi động ứng dụng Acrobat. Khám phá Adobe Acrobat Pro DC và giúp việc thu thập ý tưởng, chia sẻ công việc, nhận phản hồi và thu thập thủ tục giấy tờ trở nên dễ dàng hơn.Adobe Acrobat giúp lưu chuyển và công tác trên nội dung kỹ thuật số nhanh chóng, chính xác. Từ đó, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn để thực hiện công việc sáng tạo mà bạn muốn làm.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI