CHẾ ĐỘ TỐI (DARK MODE) ĐÃ CÓ SẴN TRONG MICROSOFT 365

Chế độ tối (Dark Mode) thể hiện khả năng của chúng tôi trong việc tạo ra những trải nghiệm Microsoft 365 bản quyền đơn giản mà không kém phần thú vị, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn linh hoạt.

Với mong muốn đem lại nhiều trải nghiệm tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Microsoft đã đưa chủ đề giao diện người dùng cho các ứng dụng máy tính phiên bản đầu tiên là trong Office 2010 và hiện nay MS đã mang nó đến nhiều trải nghiệm hơn của Microsoft như Microsoft Teams

Sự hợp tác thiết kế giữa các công ty đã thúc đẩy đội ngũ phát triển đưa Chế độ tối một cách liền mạch vào bộ sản phẩm M365 rộng hơn và hôm nay đánh dấu sự ra mắt đầu tiên của Chế độ tối trên Outlook cho iOS và Android, cũng như Office.com! Sự ra mắt sắp tới của iOS 13 sau đó sẽ mở rộng giới thiệu này sang Word, Excel, OneNote, PowerPoint, SharePoint, OneDrive, Planner và To-Do trên thiết bị di động.

Chế độ tối trong Outlook mobile và Office.com

Công cụ Microsoft 365 được sử dụng để cập nhật mọi thứ từ giao tiếp trong công việc, đến các sự kiện cá nhân bao gồm bạn bè và gia đình, đến các thay đổi trong tài liệu được chia sẻ. Điều này thường có nghĩa là người dùng cần xem email, lịch hoặc tệp,…. làm việc ở mọi nơi, tại bất kể thời gian nào, và trong những lúc đó sẽ có những nơi thiếu sáng và chế độ trắng mặc định có thể kém phù hợp hơn, chẳng hạn như máy bay tối, rạp chiếu phim hoặc trên giường vào ban đêm.

Nghiên cứu thiết kế của MS đặc biệt tập trung vào những bối cảnh mà mọi người muốn sử dụng Chế độ tối và đã có phản hồi rất tích cực. Mặc dù một số trải nghiệm Chế độ tối có thể là đèn neon hoặc quá sáng, nhưng mọi người cảm thấy rằng Outlook Mobile luôn giữ được cảm giác thư thái mà bạn có thể muốn trong phòng khách hoặc phòng ngủ thiếu ánh sáng. Họ mô tả trải nghiệm là thoải mái, sắc nét, rõ ràng và đẹp mắt về mặt thẩm mỹ, một điểm nhấn về đặc biệt quan trọng là Chế độ tối có thể giúp người dùng giảm mỏi mắt.

Chế độ dark mode cũng có thể tiết kiệm pin khi bạn đang đi du lịch hoặc di chuyển trong thời gian dài. Microsoft đang xây dựng các khả năng nên sau đợt phát hành hệ điều hành tiếp theo trên iOS và Android, Outlook sẽ tự động chuyển sang Chế độ tối tùy thuộc vào tùy chọn bạn đặt. Trong thời gian chờ đợi, Outlook cho Android sẽ tự động chuyển sang Chế độ tối khi bạn chọn Trình tiết kiệm pin. Tất cả các đặc quyền này đều đúng với Chế độ tối trên Office.com.

Chế độ Dark Mode phát triển nhờ sự sáng tạo trong thiết kế vì người dùng

Sự liền mạch và tính linh hoạt trong hệ thống thiết kế Microsoft 365 phản ánh quá trình phát triển sáng tạo không ngừng của đội ngũ. Họ đã tập hợp các nhà thiết kế trên toàn công ty để tạo ra trải nghiệm Chế độ dark mode chung cho tất cả các ứng dụng web và thiết bị di động. Năng lượng sáng tạo đến từ việc trao đổi ý tưởng và hợp tác với các đồng nghiệp mới là một trong những phần thú vị nhất của toàn bộ nỗ lực này. Bắt đầu từ đầu và sử dụng bảng màu xám mới cho Fluent, các nhóm ứng dụng đã bắt đầu bằng cách căn chỉnh cho phù hợp với bảng màu duy nhất. Điều này bao gồm tăng độ tương phản, độ bão hòa màu thương hiệu và tính nhất quán giữa các chi tiết như cách thức và thời điểm chúng tôi sử dụng bóng khi ở Chế độ tối.

Triển khai Chế độ Dark Mode trong các ứng dụng Microsoft 365

Chế độ Dark mode đã được đưa vào trong bộ sản phẩm Microsoft 365, và sẽ bổ sung trên các thiết bị di động. Chế độ tối xuất hiện trên Word, Excel và PowerPoint cho điện thoại di động với sự ra mắt của iOS 13, cũng như iPad – nền tảng được nhiều người dùng sử dụng. Trong tương lai gần sẽ đưa tới toàn bộ người dùng Chế độ Dark Mode cho SharePoint, OneDrive, OneNote, Planner và Plan to do trên thiết bị di động.

Ứng dụng Office 365 giúp bạn hoàn thành công việc trên mọi thiết bị bằng cách kết hợp Word, Excel và PowerPoint,… vào một ứng dụng duy nhất và thêm nhiều khả năng phong phú để tạo và làm việc với PDF, hình ảnh, quét, ghi chú và hơn thế nữa. Giờ đây, bạn có thể thực hiện tất cả những điều này một cách linh hoạt với nhiều chủ đề do bạn lựa chọn. Chủ đề Dark Mode đảm bảo rằng bạn có thể điều chỉnh ứng dụng Office trong môi trường ánh sáng yếu, đồng thời cung cấp cho bạn các tùy chọn xem tốt hơn và giữ mức tiêu thụ pin thấp.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI