CẬP NHẬT MỚI NHẤT CỦA AUTODESK BẢN QUYỀN TRONG NĂM 2023

Autodesk hãng phần mềm thiết kế lớn nhất trên thế giới với dòng sản phẩm chính là thiết kế 2D và 3D cho ngành cơ khí & sản xuất công nghiệp, kiến trúc & xây dựng, truyền thông & giải trí. Song song với việc xây dựng những sản phẩm mới, đón đầu xu hướng công nghệ, Autodesk luôn chú trọng nâng cấp và cải tiến các phần mềm hiện tại để đáp ứng nhu cầu của người dùng và yêu cầu chung của ngành. Đầu năm nay, Autodesk đã phát hành bản cập nhật 2023 cho Bộ giải pháp thiết kế chuyên nghiệp của họ, bao gồm Maya, 3ds Max, Arnold, MotionBuilder và Mudbox. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về những cập nhật mới trong năm 2023 là gì nhé.

>> Danh mục giải pháp Autodesk bản quyền cung cấp

1. Autodesk 3D Max 2023

Phần mềm tạo mô hình, kết xuất và hoạt hình 3D chuyên nghiệp 3ds Max cho phép bạn tạo ra thế giới rộng lớn và các thiết kế cao cấp.

Mang cuộc sống vào môi trường và cảnh quan vào thiết kế bằng các công cụ tạo mô hình mạnh mẽ. Tạo các thiết kế và đạo cụ chi tiết tinh xảo bằng các công cụ tạo bóng và tạo họa tiết trực quan. Lặp lại và tạo ra các kết xuất cấp độ chuyên nghiệp với toàn quyền kiểm soát nghệ thuật.

>> Tư vấn mua Autodesk 3D Max bản quyền

Điểm nổi bật của Autodesk 3ds Max 2023

• Hỗ trợ gITF . Sử dụng vật liệu glTF và xuất các tệp 3ds Max của bạn dưới dạng tệp .gltf hoặc .glb nhỏ gọn.
• Các công cụ tái tạo 1.2 . Xử lý lượng dữ liệu lớn hơn với ít thiết lập và chuẩn bị hơn bằng cách bật tùy chọn Remesh như một bước xử lý trước.
• Snap Working Pivot . Snap Working Pivot là một phương pháp mới để điều chỉnh Working Pivot trong khi thực hiện nhiều chức năng khác nhau, chẳng hạn như sử dụng Smart Extrude, thêm xương hoặc gian lận.
• Thanh công cụ Tự động sao lưu . Thanh công cụ cung cấp một phương tiện đơn giản để trực quan hóa và tương tác với quá trình Tự động sao lưu.
• Vật liệu vật lý được căn chỉnh với Bề mặt tiêu chuẩn của Autodesk cho phép Vật liệu vật lý được tìm thấy trong 3ds Max tuân thủ 100% với Bề mặt tiêu chuẩn của Autodesk trong Maya.
• Arnold Renderer – MAXtoA . 3ds Max 2023 bao gồm MAXtoA 5.1.0 giới thiệu các tính năng mới, sửa lỗi, tối ưu hóa hiệu suất và cải tiến sản xuất.
• Smart Extrude cho phép cắt một phần đối tượng Poly có thể chỉnh sửa.

So sánh bản cập nhật năm 2023 với phiên bản Autodesk 3D Max 2022 có gì khác nhau.

2. Autodesk Maya 2023

Tạo thế giới mở rộng, nhân vật phức tạp và hiệu ứng rực rỡ

Maya là phần mềm 3D chuyên nghiệp để tạo ra các nhân vật chân thực và các hiệu ứng xứng tầm bom tấn. Làm cho các nhân vật đáng tin cậy trở nên sống động bằng các công cụ hoạt hình hấp dẫn. Định hình các đối tượng và cảnh 3D bằng các công cụ mô hình trực quan. Ngôn ngữ của Maya 3D tùy biến cao, và đó là lý do vì sao Maya 3D là phần mền quyền năng trong ngành công nghiệp phim bởi vì Maya 3Dcó thể tạo ra những kỹ xảo, nhân vật giả tượng và giảm tối đa kinh phí cho việc tạo thành một bô phim.

>> Tư vấn mua Autodesk Maya bản quyền

Điểm nổi bật của Autodesk Maya 2023

• Đã cập nhật plugin USD cho Maya. Hỗ trợ Universal Scene Description (USD) được cập nhật trong Maya cho phép các nghệ sĩ làm việc liên tục với USD cùng với quy trình làm việc của Maya. USD cho Maya v0.16.0 được bao gồm trong cài đặt Maya 2023 của bạn.
• Bifrost 2.4.0.0. Bifrost 2.4.0.0 giới thiệu Bifrost-USD, kết hợp sức mạnh của USD để tập hợp, tổ chức và chỉnh sửa tài sản không bị phá hủy với sự linh hoạt và thân thiện của biểu đồ Bifrost.
• Giới thiệu Blue Pencil. Blue Pencil cho phép các nghệ sĩ và họa sĩ hoạt hình tạo các bản vẽ và chú thích 2D trong chế độ xem. Thay thế các công cụ Grease Pencil trước đó, Blue Pencil cung cấp nhiều tính năng và tính linh hoạt hơn, bao gồm nhiều công cụ vẽ hơn cho văn bản và hình dạng, cũng như các chức năng như lớp, kích thích và chuyển đổi. Nó tuyệt vời để chặn hoạt ảnh trước khi sản xuất hoặc chú thích một tệp cảnh bằng các ghi chú và đề xuất.
• Hoạt động Boolean được cải thiện. Tạo và chỉnh sửa các hoạt động boolean với ít lần nhấp hơn bằng cách sử dụng nút Boolean mới.
• Cải thiện trải nghiệm người dùng . Maya đã trải qua một số cải tiến cho cả người dùng lần đầu và người dùng cũ. Chúng bao gồm một trung tâm Trang chủ Ứng dụng mới, Hướng dẫn Tương tác, Tìm kiếm và Hình khối.
• Mesh Wireframe Opacity . Các kênh alpha hiện đã có trong Trình chọn màu, cho phép bạn đặt độ mờ của khung dây trên các đối tượng.
• Cải thiện hiệu suất hoạt ảnh. Maya 2023 bao gồm một số cải tiến về hiệu suất hoạt ảnh để giúp tăng tốc công việc của bạn, bao gồm cập nhật cho các tùy chọn Phát lại trong bộ nhớ cache, Bộ công cụ đánh giá và Mô phỏng nướng.
• Tạo VR cho Maya . Tạo VR cho Maya là một công cụ thiết kế khái niệm nhập vai cho phép các nghệ sĩ và nhà thiết kế bắt đầu quá trình sáng tạo của họ trực tiếp dưới dạng 3D.
• Cập nhật biến dạng. Các khả năng Nhắm mục tiêu lại và Phản chiếu mới, Tùy chọn tăng tỷ lệ củng cố và các tùy chọn bổ sung Deformer bổ sung đã được thêm vào kho vũ khí biến dạng Maya. Cũng mới: Giảm xóc bẩm sinh, Chế độ gương biến dạng, Chế độ thay đổi mục tiêu, Ràng buộc sinh dục và phần Chia tỷ lệ mới. Vui lòng xem ghi chú phát hành đầy đủ để biết thêm về các bản cập nhật Deformer, vì còn nhiều hơn thế nữa.

So sánh bản cập nhật năm 2023 với phiên bản Autodesk Maya 3D 2022 có gì khác nhau.

3. Autodesk Arnold Render 2023

Kết xuất các nhân vật và cảnh 3D chi tiết

Phần mềm Autodesk Arnold là một trình kết xuất tia dò tia Monte Carlo tiên tiến giúp bạn mang lại kết quả đẹp và có thể đoán trước được. Điều hướng thông qua phần mềm với các điều khiển đơn giản và trực quan. Tạo ra các kết xuất cấp độ chuyên nghiệp với toàn quyền kiểm soát nghệ thuật. Nhận kết quả ngay lập tức với kết xuất tương tác.

Điểm nổi bật của Autodesk Arnold 2023

• API linh hoạt và có thể mở rộng – Tích hợp Arnold vào các ứng dụng bên ngoài và tạo bộ đổ bóng tùy chỉnh, máy ảnh, bộ lọc ánh sáng và trình điều khiển đầu ra.
• Hỗ trợ Universal Scene Description (USD) – Tối đa hóa sức mạnh của USD với Arnold trong các kịch bản sản xuất.
• Máy chụp ảnh – Sử dụng bộ hình ảnh khử nhiễu Bloom, Light Mixer, Noice và OptiX để điều khiển các hiệu ứng ánh sáng và tự động khử nhiễu sau mỗi lần kết xuất.
• Trình kết xuất dòng lệnh độc lập – Arnold có định dạng mô tả cảnh gốc được lưu trữ trong các tệp văn bản mà con người có thể đọc được. Dễ dàng chỉnh sửa, đọc và ghi các tệp này thông qua API C / Python.
• Bộ đổ bóng bề mặt tiêu chuẩn – Sản xuất nhiều loại vật liệu và ngoại hình với bộ đổ bóng uber dựa trên vật lý, tiết kiệm năng lượng này.
• Trình tạo bóng tóc tiêu chuẩn – Kết xuất tóc và lông thú với trình tạo bóng dựa trên vật lý này, dựa trên các kiểu d’Eon và Zinke để tạo bóng mờ và lan tỏa.
• Quy trình Alembic – Hiển thị trực tiếp các tệp Alembic mà không cần bất kỳ bản dịch nào với quy trình bản địa.
• API hồ sơ và thống kê có cấu trúc – Xác định các vấn đề về hiệu suất và tối ưu hóa quy trình hiển thị dễ dàng hơn với một bộ công cụ mở rộng.
• Gán và ghi đè vật liệu – Với các toán tử, ghi đè bất kỳ phần nào của cảnh tại thời điểm kết xuất và cho phép hỗ trợ các khuôn khổ tiêu chuẩn mở như MaterialX.
• Cryptomatte tích hợp – Tạo mã mờ tự động với hỗ trợ làm mờ chuyển động, độ trong suốt và độ sâu trường ảnh.
• Tích hợp OpenColorIO v2 – Tận dụng OpenColorIO v2 để quản lý màu hiện đại.

4. Autodesk MotionBuilder 2023

Tạo hình ảnh động nhân vật 3D chất lượng cao với các bước di chuyển được tạo sẵn.

Chụp, chỉnh sửa và phát lại các hình ảnh động phức tạp với phần mềm hoạt hình nhân vật 3D MotionBuilder. Làm việc trong môi trường tương tác được tối ưu hóa để giúp bạn làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn mà không ảnh hưởng đến khả năng sáng tạo.

Cải tiến quy trình làm việc trong toàn bộ phần mềm MotionBuilder 2023

• Trình chỉnh sửa phím tắt di chuyển từ Trình duyệt nội dung sang phần công cụ Python của menu Chính và nhận các khả năng tìm kiếm mới cũng như tùy chọn sao chép và xóa Chế độ tương tác bàn phím của người dùng.
• Trình chỉnh sửa lớp hoạt ảnh nhận được một gợi ý màu có thể chỉnh sửa mới để xác định lớp hoạt ảnh đang hoạt động, nhằm giảm nguy cơ người dùng vô tình sửa đổi lớp sai.
• Blend Editor có tùy chọn Bắt đầu & Kết thúc Sync Take / Edit mới trong ngăn tùy chọn Motion Blend, để chuyển đổi đồng bộ hóa tự động giữa các giá trị Edit và Take time.
• Giờ đây, bạn cũng có thể hiển thị và chọn nhiều xương phụ hơn trong Điều khiển nhân vật , với các cài đặt riêng biệt cho từng xương ngón tay, ngón chân, xương sống và cổ.
• Các Điều khiển Ký tự cũng có các hành vi nhấp chuột mới nhằm cung cấp “khả năng điều khiển trực quan hơn” khi chọn các ô của bộ tạo hiệu ứng trong Biểu diễn Ký tự.
• Ngoài ra, MotionBuilder 2023 di chuyển phần mềm sang Python 3, hỗ trợ thế hệ ngôn ngữ lập trình hiện tại đã được giới thiệu trong MotionBuilder 2022 . Python 2 không còn được hỗ trợ. Như với Maya 2023 , Autodesk cũng đã giới thiệu hỗ trợ cho Rocky Linux để thay thế cho CentOS, đã bị ngừng hoạt động vào năm 2021.

5. Autodesk Mudbox 2023

Phần mềm điêu khắc và vẽ tranh kỹ thuật số 3D

Phần mềm điêu khắc và vẽ tranh kỹ thuật số Mudbox cung cấp cho các nghệ sĩ 3D một bộ công cụ trực quan và xúc giác để tạo và sửa đổi hình học và kết cấu 3D. Sử dụng Mudbox để tạo họa tiết và hình học 3D chất lượng cao cho dự án tiếp theo của bạn. Tận dụng môi trường làm việc trực quan và các công cụ chuyên nghiệp để điêu khắc và vẽ tranh 3D.

>> Tư vấn mua Autodesk Mudbox bản quyền

Điểm nổi bật của Autodesk Mudbox 2023

Bản phát hành mới nhất của Autodesk Mudbox giới thiệu một loạt công cụ điêu khắc mới, bao gồm các tùy chọn Volume và Surface Falloff mới cho bút vẽ, giúp các nghệ sĩ kiểm soát nhiều hơn cách các bề mặt bị ảnh hưởng bởi nét vẽ; Bàn chải thư giãn để làm mịn bề mặt trong khi thực hiện các thay đổi tối thiểu đối với hình dạng ban đầu của lưới; và tính năng Twist trong Grab Brush để tạo hiệu ứng xoáy trên lưới.

• Bộ công cụ điêu khắc 3D đẳng cấp thế giới — Kết quả nhanh chóng, mượt mà và chính xác.
• Vẽ trực tiếp lên các mô hình 3D có độ phân giải cao — Xem kết quả ngay lập tức.
• Vẽ nhiều kênh vật liệu — Bộ công cụ mạnh mẽ để vẽ và xem kết cấu trên nhiều bản đồ có độ phân giải cao.
• Texture baking — Tạo bản đồ tắc bình thường, dịch chuyển và môi trường xung quanh chính xác.
• Màn hình tương tác — Kết quả chất lượng hiển thị trực tiếp trong chế độ xem.
• 3D Layer — Thử nghiệm với các khái niệm thiết kế và dễ dàng thực hiện các bản sửa đổi.
• Tích hợp liền mạch — Dữ liệu khứ hồi với các sản phẩm trong Autodesk Entertainment Creation Suites và tận hưởng khả năng tương thích nâng cao với phần mềm Adobe Photoshop.
• Cộng đồng sản phẩm — Truy cập thư viện các công cụ thiết kế miễn phí. Xem video Cộng đồng trong sản phẩm Mudbox.

Autodesk liên tục phát triển những bộ sản phẩm phục vụ cho từng chuyên ngành theo một cách chuyên nghiệp và tối ưu nhất. Và với khả năng kết hợp giữa các sản phẩm với nhau, Autodesk tạo ra sự liền mạch trong quá trình thiết kế và xây dựng sản phẩm từ khi bắt đầu cho đến khâu thành phẩm. Với Autodesk bản quyền, khách hàng chỉ cần đưa ra ý tưởng, còn mọi việc cứ để hãng lo từ thiết kế, mô phỏng, gia công và sản xuất.

GIẢI PHÁP AUTODESK CUNG CẤP NHIỀU GIÁ TRỊ HƠN, LINH HOẠT HƠN, ĐƠN GIẢN HƠN

  • Truy cập vào nhiều lựa chọn phần mềm thiết kế 3D cần thiết cho công việc. Nhận các công cụ Autodesk bản quyền bạn cần ngay bây giờ và trong tương lai. Autodesk cung cấp đa dạng giải pháp, tự tin đáp ứng nhu cầu của người dùng và yêu cầu chung của ngành.
  • Lựa chọn sản phẩm cụ thể muốn sử dụng. Tải xuống và cài đặt những ứng dụng thiết kế cụ thể bạn muốn, bất cứ khi nào – cho dù đó là để sử dụng không thường xuyên, để đáp ứng các yêu cầu của một dự án hoặc khách hàng cụ thể hoặc để khám phá quy trình làm việc mới.
  • Tận dụng sức mạnh của đám mây. Sử dụng phần mềm chụp thực tế và quét 3D, đồng thời xem và tạo hình ảnh trực quan phong phú. Sức mạnh đám mây giúp bạn có thể liên tục truy cập vào ứng dụng để làm việc, mọi lúc, mọi nơi.

AUTODESK BẢN QUYỀN BAO GỒM NHỮNG GÌ

  • Maya – Bộ công cụ nhanh, sáng tạo cho hoạt hình 3D, mô hình hóa, mô phỏng và kết xuất
  • 3ds Max – phần mềm tạo mô hình, hoạt hình và dựng hình 3D
  • Motionbuilder – phần mềm hoạt hình nhân vật 3D
  • Mudbox – Phần mềm điêu khắc và vẽ tranh kỹ thuật số
  • Character Generator – Tạo nhân vật 3D dựa trên web
  • Recap 360 Pro – Phần mềm và dịch vụ chụp ảnh thực tế và quét 3D
  • Kết xuất trong A360 – Kết xuất nhanh, độ phân giải cao trên đám mây
  • Lưu trữ đám mây – Tải lên và truy cập các tệp lớn thuộc bất kỳ loại nào — mọi lúc, mọi nơi

QUẢN LÝ PHẦN MỀM THÔNG MINH HƠN

  • Chọn quyền truy cập cho cá nhân hoặc nhóm. Chọn giữa các đăng ký cung cấp quyền truy cập một người dùng cho một cá nhân hoặc cấp cho các nhóm quyền chia sẻ giấy phép với quyền truy cập nhiều người dùng.
  • Truy cập các bản phát hành mới nhất và trước đó với toàn quyền kiểm soát. Tải xuống và triển khai các bản cập nhật phần mềm Autodesk mới nhất khi biết rằng bạn có toàn quyền kiểm soát tất cả các bản cập nhật. Truy cập các phiên bản trước khi bạn cần.
  • Đơn giản hóa việc quản lý phần mềm của bạn. Hợp lý hóa việc triển khai và quản lý phần mềm bằng cách tiêu chuẩn hóa tập hợp các sản phẩm và dịch vụ của Autodesk. Và quản lý thuận tiện tất cả các sản phẩm, dịch vụ, người dùng và lợi ích Autodesk của bạn ở một vị trí trung tâm.
  • Tận dụng hỗ trợ kỹ thuật của Autodesk. Giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng với quyền truy cập vào các chuyên gia hỗ trợ cấp cao, các diễn đàn hỗ trợ được kiểm duyệt và các webcast đào tạo độc quyền.
  • Tối ưu hóa ngân sách. Khi bạn mua nhiều giải pháp phần mềm Autodesk như một phần của bộ sưu tập, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí đáng kể. Độ dài thời hạn linh hoạt của bộ sưu tập cũng cho phép bạn tăng và giảm quy mô để đáp ứng nhu cầu kinh doanh đang thay đổi.
CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI