BẢO VỆ THIẾT BỊ VỚI MICROSOFT 365 CHO DOANH NGHIỆP

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn chưa chấm dứt, các nhân viên vẫn phải làm việc từ xa, thì việc đảm bảo năng suất đang trở thành một yêu cầu cấp thiết đối với các doanh nghiệp, đặc biệt với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Vì nhân viên đang sử dụng rất nhiều thiết bị di động cho công việc bao gồm laptops, máy bàn, máy tính bảng, điện thoại di động,…, việc giữ cho các thiết bị an toàn và bảo mật dữ liệu công ty vẫn còn là một thử thách.

Thách thức chính đối với vô số thiết bị không được quản lý truy cập vào môi trường doanh nghiệp chính là làm tăng khả năng xảy ra vi phạm bảo mật vì người dùng có khả năng bị xâm phạm bên ngoài mạng lưới. Dẫn tới làm lộ dữ liệu của công ty và có khả năng đưa thiết bị bị nhiễm độc vào tổ chức. Do đó, bắt buộc phải có chính sách bảo mật tập trung để bảo vệ tất cả thiết bị truy cập vào dữ liệu công ty, kể cả máy tính xách tay. Intune trong Microsoft 365 bản quyền giúp doanh nghiệp xác định một chính sách thiết bị tập trung, thống nhất trải dài trên tất cả các thiết bị truy cập mạng.

Quản Lý PC Với Intune

Intune giúp thành viên trong tổ chức quản lý PC với tính năng như khả năng cho phép chính sách bảo mật cũng như quét thiết bị từ xa. Trong Microsoft 365 Business, tổ chức có chính sách thiết bị được cấu hình trước cho windows, giúp thiết lập một vài chính sách bảo mật khi PC truy cập vào môi trường doanh nghiệp như cho phép Windows Defender và bảo mật tệp từ ransomware.

bao-ve-thiet-bi-voi-Microsoft-365-cho-doanh-nghiep(01)

Microsoft thực sự khuyên tổ chức nên bật tính năng bảo vệ Windows Defender Antivirus trong Microsoft 365 Business vì trình chống Virus của Bộ bảo vệ Windows – Windows Defender Antivirus được triển khai nhiều nhất trong doanh nghiệp.

Quản Lý Thiết Bị Di Động Với Intune

Intune cũng giúp tổ chức quản lý các thiết bị di động – thiết bị iOS & Android – với hai phương pháp chính:

  • Quản Lý Ứng Dụng Mobile Intune – Intune Mobile Application Management: Bằng phương pháp này, doanh nghiệp có thể cấm người dùng Copy, Paste và lưu trữ dữ liệu & văn bản doanh nghiệp từ ứng dụng Microsoft 365 Apps của họ tới ứng dụng cá nhân mà không yêu cầu bất kỳ loại đăng ký thiết bị nào. Ví dụ, khi tính năng này được bật, người dùng sẽ không được copy/paste thông tin từ email tới ứng dụng iOS Notes. Khách hàng Microsoft có thể dễ dạng bật tính năng này thông qua Mobile Application Policy trong Microsoft 365 Business Administration Console và không yêu cầu quá trình đăng ký thiết bị. Điều đó giúp cho tổ chức dễ dàng thực thi các hạn chế đối với dữ liệu của công ty trên thiết bị di động cá nhân.

  • Quản Lý Thiết Bị Di Động Intune: Nếu tổ chức muốn thực thế chính sách thiết bị di động mạnh hơn ngoài quản lý ứng dụng dành cho thiết bị di động, tổ chức có thể thực hiện bằng cách cho phép bật toàn bộ khả năng quản lý thiết bị di động trong Intune. Điều đó giúp tổ chức thực thi, chính sách bảo mật chuyên sâu, tập trung vào thiết bị như bật chính sách mã PIN cho toàn bộ thiết bị, ngăn chặn việc chụp lại màn hình hoặc cho phép tùy chỉnh profile.

Quyền Truy Cập Có Điều Kiện Trên Thiết Bị

Vì khả năng quyền truy cập có điều kiện có trên Microsoft 365, tổ chức chỉ có thể hạn chế quyền truy cập vào các ứng dụng từ các thiết bị được đăng ký với Azure AD và đáp ứng các điều kiện cụ thể.

Quyền truy cập có điều kiện dựa trên thiết bị giúp bảo vệ tài nguyên của tổ chức khỏi những người dùng cố gắng truy cập tài nguyên từ:

  • Các thiết bị không xác định và không được quản lý
  • Các thiết bị không đáp ứng các chính sách bảo mật mà tổ chức của bạn thiết lập.

Người dùng truy cập các ứng dụng được bảo vệ bởi chính sách của tổ chức phát hành chứng chỉ, dựa trên thiết bị phải truy cập ứng dụng từ một thiết bị đáp ứng các yêu cầu của chính sách này. Quyền truy cập bị từ chối nếu cố gắng thực hiện trên một thiết bị không đáp ứng các yêu cầu chính sách.

Tự hào là đối tác vàng của Microsoft tại thị trường Việt Nam, TSG sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên là những kỹ sư CNTT chuyên ngành, dày dạn kinh nghiệm, có trình độ kỹ thuật cao, thường xuyên được đào tạo về chuyên môn và kỹ năng chăm sóc khách hàng. Chúng tôi tự tin cung cấp đến khách hàng dịch vụ IT nói chung và dịch vụ triển khai Microsoft nói riêng đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng với mức chi phí tối ưu nhất.
Mọi thông tin về hệ thống của khách hàng được quản lý, backup và mã hóa tuyệt đối, đảm bảo các thông tin quan trọng của doanh nghiệp không bị đánh cắp hoặc lọt vào tay đối thủ. Mạng lưới cung cấp dịch v­ụ có độ phủ lớn, cơ sở hạ tầng tận dụng các trình kết nối dữ liệu sẵn có cho Office 365 bản quyền và các ứng dụng công nghệ khác giúp TSG đáp ứng kịp thời tất cả các yêu cầu của khách hàng.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI