BẢN CẬP NHẬT CHO ADOBE DOCUMENT CLOUD TÍCH HỢP DỊCH VỤ PDF TRÊN OFFICE 365

Tháng 9 năm ngoái, Microsoft đã mở rộng quan hệ đối tác chiến lược với Adobe để tập trung vào việc tích hợp giữa các sản phẩm Adobe Sign và Office 365 như Microsoft Teams, SharePoint, Outlook, v.v.

Sự hợp tác này nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Ví dụ: Tiểu bang Hawaii đã tiết kiệm đáng kể thời gian làm việc của nhân viên, đồng thời cải thiện trạng thái tài liệu so với quy trình dựa trên giấy—đem lại hiệu quả kép so với quy trình dựa trên giấy.

Tiếp nối thành công đó, hôm nay, nhóm Adobe Document Cloud đã công bố các tính năng mới giúp tăng cường tích hợp với Office 365, giúp bạn cũng như nhóm của bạn tiết kiệm nhiều thời gian. Sau khi được tích hợp bởi quản trị viên của bạn, các dịch vụ PDF cung cấp bản xem trước đa dạng thức cho tài liệu PDF ngay trong OneDrive và các trang SharePoint của bạn.

office 365 soft365.vn

Bên cạnh nhiều kịch bản báo cáo, chia sẻ và cộng tác, các tệp PDF thường được sử dụng để tạo các phiên bản nội dung cuối cùng hoặc được lưu trữ trải rộng trên nhiều tệp khác nhau. Với các dịch vụ PDF và các tệp Kết hợp mới (Combine Files) được giới thiệu theo chức năng Adobe, bạn có thể chọn một số tệp và kéo vào một bản PDF chỉ bằng vài thao tác nhấp chuột trong thư viện tài liệu SharePoint.

47.2 office 365 soft365.vn

Các dịch vụ PDF hiện có sẵn trong các phiên bản Word, Excel và PowerPoint PowerPoint trực tuyến, giúp việc tạo các tệp PDF chất lượng cao, độ trung thực toàn vẹn từ các ứng dụng này trở nên dễ dàng hơn.

Các dịch vụ PDF cùng với các chức năng của Adobe Sign và các cải tiến Adobe Reader sắp tới đều thuộc về Adobe Document Cloud. Tất cả những tiện ích này đều hướng đến một cam kết là đem đến sự tích hợp hiệu quả trên Office 365. Microsoft hy vọng bạn cũng như nhóm của mình cùng trải nghiệm và tận hưởng lợi ích từ sự tích hợp này.

???
Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp và sản phẩm phần mềm Office 365 bản quyềndịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp

☎ 024 7305 0506 | 028 7305 0508
? HOTLINE 24/7: 0936 362 158
? info@tsg.net.vn
? https://store.soft365.vn/