8 ỨNG DỤNG TIỆN ÍCH TRÊN OFFICE 365 KHÔNG THỂ BỎ QUA

Ra mắt vào năm 2011, Office 365 bản quyền là các gói đăng ký tích hợp quyền truy nhập vào các ứng dụng Office cùng các dịch vụ hiệu suất khác được hỗ trợ qua Internet. Office 365 bao gồm các gói dành cho gia đình và dành cho doanh nghiệp. Người dùng Office 365 được quyền sử dụng bộ phần mềm Office của Microsoft dựa trên đăng ký (Outlook, Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Access và Publisher), cũng như các sản phẩm SaaS dựa trên đám mây sau:

Teams Messenger

55 triệu người dùng đăng nhập vào Microsoft Teams mỗi ngày. Microsoft Teams là một không gian tuyệt vời cho lợi ích cộng tác và giao tiếp theo thời gian thực. Kèm sẵn các công cụ cuộc họp trực tuyến; lên lịch hẹn; chia sẻ tệp và ứng dụng; chat; và thậm chí có cả biểu tượng cảm xúc. Microsoft Teams sẽ đưa toàn bộ thành viên, mọi cuộc hội thoại, những nội dung và các công cụ… mà các nhóm làm việc cần có vào không gian chung, giúp mọi công việc có thể được giải quyết theo cách ưu việt hơn, dễ dàng cộng tác và xử ký hiệu quả.

SharePoint Online

SharePoint Online cho phép các nhóm đồng bộ hóa thông tin, chia sẻ tệp và cộng tác liền mạch, mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng này bao gồm các kiểm soát quản trị tích hợp trong SharePoint để ngăn người dùng chia sẻ dữ liệu bí mật hoặc nhạy cảm với bất kỳ ai bên ngoài tổ chức.

OneDrive for Business

Tất cả người đăng ký nhận được 1 TB dung lượng lưu trữ OneDrive, thậm chí, với phiên bản Enterprise, quản trị viên có thể nâng cấp dung lượng của người dùng lên bộ nhớ không giới hạn. OneDrive đi kèm với các máy khách đồng bộ hóa cho mọi nền tảng máy tính để bàn, đồng thời tính năng Tệp theo yêu cầu cho phép người đăng ký sử dụng File Explorer để xem và quản lý bộ nhớ dựa trên đám mây của họ.

Exchange Online

Dịch vụ email cấp doanh nghiệp này cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào hộp thư 50 GB. Người dùng có thể truy cập email thông qua ứng dụng Outlook, trên thiết bị di động hoặc qua trình duyệt.

Exchange Online đi kèm với khả năng lọc phần mềm độc hại, spam, mã đọc tiềm ẩn. Với một số đăng ký cao cấp, Exchange Online có chứa các tính năng nâng cao hơn như eDiscovery.

Các ứng dụng và dịch vụ khác

Tất cả các gói Enterprise bao gồm Power BI Pro, một công cụ phân tích kinh doanh tiên tiến và dịch vụ mạng xã hội Yammer. Các gói Business Premium đi kèm với CRM (quản lý quan hệ khách hàng), lập hóa đơn và một loạt các công cụ và dịch vụ khác cho SMB.

Phiên bản Office 365

Sự kết hợp chính xác các dịch vụ và ứng dụng trực tuyến khả dụng trong Office 365 tùy thuộc vào phiên bản và gói dịch vụ được đề cập. Các phiên bản Personal và Home chứa các ứng dụng và dịch vụ dành cho cá nhân, học sinh, gia đình và sử dụng trong nhà nói chung.

Phiên bản Enterprise và Business đi kèm với các tính năng nâng cao, ứng dụng hợp tác và công cụ quản lý được xây dựng để đáp ứng nhu cầu tuân thủ và bảo mật của doanh nghiệp.

Office 365 Business Plans

Chúng ta hãy xem các gói khác nhau trong phiên bản Office 365 Business

Office 365 Business Essentials . Theo kế hoạch này, người dùng không có quyền truy cập vào các ứng dụng Office trên máy tính để bàn. Họ chỉ có thể truy cập các dịch vụ trực tuyến như OneDrive for Business và Exchange Online. Gói này lý tưởng cho các tổ chức đã có chương trình máy tính để bàn Office và chỉ muốn sử dụng dịch vụ lưu trữ và email trên đám mây của Microsoft.

Office 365 Business. Gói dịch vụ này đi kèm với OneDrive for Business và các ứng dụng Office trên máy tính để bàn. Các doanh nghiệp nhỏ đã sử dụng dịch vụ email của bên thứ ba và chỉ muốn truy cập vào bộ nhớ đám mây và ứng dụng Office có thể tận dụng kế hoạch này.

Office 365 Business Premium . Đây là gói đầy đủ đi kèm với tất cả các ứng dụng và dịch vụ trực tuyến của Office. Các kế hoạch kinh doanh dành cho SMB và hỗ trợ tới 300 người dùng.

Office 365 Enterprise Plans

Các gói phiên bản Enterprise sau đây dành cho các tổ chức lớn hơn và hỗ trợ số lượng người dùng không giới hạn.

Office 365 ProPlus . Gói này đi kèm với tất cả các ứng dụng trên máy tính để bàn cũng như lưu trữ tệp trên đám mây (OneDrive for Business). Exchange Online và các dịch vụ khác không nằm trong kế hoạch này.

Enterprise E1 . Gói dịch vụ đi kèm với các phiên bản trực tuyến của ứng dụng Microsoft Office và các dịch vụ trực tuyến khác nhưng không có ứng dụng dành cho máy tính để bàn. Thích hợp nhất cho các doanh nghiệp muốn tiếp tục sử dụng gói Office hiện tại của họ trong khi di chuyển bộ nhớ đám mây và email của họ sang máy chủ của Microsoft.

Enterprise E3 . Gói dịch vụ bao gồm đầy đủ các ứng dụng máy tính để bàn và các dịch vụ trực tuyến. Nó cũng đi kèm với các tính năng phát hiện và giữ email nâng cao để xử lý các vấn đề pháp lý khi xảy ra tranh chấp.

Enterprise E5 . Kế hoạch này bao gồm bảo mật cấp doanh nghiệp và các tính năng eDiscovery tiên tiến. Mọi đăng ký đều được tự động tích hợp với Office 365 Threat Intelligence và khả năng Windows Defender Advanced Threat Protection.

Bên cạnh các kế hoạch sử dụng gói dịch vụ đã nêu ở trên, Office 365 bản quyền còn có các gói đặc biệt dành cho các tổ chức giáo dục, các cơ quan chính phủ và các tổ chức phi lợi nhuận. Các doanh nghiệp không hài lòng với các gói cấu hình sẵn của Microsoft có thể đăng ký trên cơ sở la carte – họ có thể chọn các ứng dụng và dịch vụ mong muốn.

Office 365’s Admin Center

Tất cả mọi đăng ký, bảo mật, tính năng và giấy phép có thể được quản lý từ Office 365’s Admin Center (Trung tâm quản trị của Office 365). Người dùng có vai trò quản trị viên có thể định cấu hình các tùy chọn để thanh toán, cấp phép, quản lý người dùng/nhóm, cũng như các tùy chọn quản lý cho Exchange Online và OneDrive for Business.

Do sự phức tạp của bảng điều khiển này, các tổ chức nên có quản trị viên triển khai Office 365 để quản lý người dùng hiệu quả và định cấu hình các tùy chọn bảo mật đúng cách.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI