ĐÃ ĐẾN LÚC SẴN SÀNG ĐỂ LÀM VIỆC TỪ XA MỌI LÚC MỌI NƠI

Với môi trường làm việc thay đổi ngày nay, người dùng cần cập nhật và tối ưu hóa khả năng của mình để luôn trong trạng thái sẵng sàng cho Làm việc từ xa. Điều này sẽ đảm bảo người dùng có thể làm việc mọi lúc mọi nơi trong mọi trường hợp xảy ra, cho dù có một cuộc khủng hoảng bất ngờ đòi hỏi phải làm việc từ xa, hoặc đơn giản là khi chúng ta muốn có nhiều lựa chọn linh hoạt cho cách làm việc của mình.

Số người làm việc từ xa đang gia tăng với tốc độ chóng mặt trong thời đại hiện đại hóa hiện nay. Theo thông tin từ FlexJobs báo cáo , làm việc từ xa đã tăng 44% ở Hoa Kỳ trong năm năm qua, Ở Canada, 47% nhân viên làm việc bên ngoài văn phòng của họ trong một nửa tuần làm việc và 39% làm việc chủ yếu ở nhà. Trên phạm vi toàn cầu, 56% công ty cho phép nhân viên làm việc từ xa và 52% nhân viên làm như vậy ít nhất một ngày một tuần.

Với người dùng văn phòng lâu năm, công cụ Office 365 bản quyền trở nên quá quen thuộc. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dùng chưa biết đến các tính năng hữu ích hỗ trợ đắc lực khi tìm kiếm một công cụ làm việc từ xa hiệu quả. Các tính năng trong Office 365 hỗ trợ hoàn hảo cho người dùng với bất kỳ nhu cầu nào. Cùng Soft365 tìm hiểu trong bài viết dưới đây:

Vì sao Làm việc từ xa trở thành xu thế hiện nay của giới trẻ?

Mọi người làm việc từ xa vì nhiều lý do, tuy nhiên chúng ta không thể phủ nhận lợi ích của cách làm việc này cung cấp một sự cân bằng cuộc sống công việc tốt hơn cho nhân viên, để họ có thời gian linh hoạt giữa công việc và gia đình. Phần đông nhân viên đã tham gia một cuộc khảo sát và cho thấy họ có xu hướng thích làm việc tại nhà bởi:

  • Tập trung dễ dàng hơn
  • Năng suất hơn
  • Tránh đi lại
  • Tiết kiệm chi phí
  • Linh hoạt giữa các công việc
  • Làm việc từ bất cứ nơi nào
  • Bảo vệ  môi trường
  • Chăm sóc sức khỏe tốt hơn

Đây là tất cả những lý do tuyệt vời để làm việc tại nhà. Tuy nhiên, điều kiện lý tưởng này có thể gặp phải những rắc rối hay trở ngại khi nhân viên không được cung cấp một công cụ kết nối từ xa đến văn phòng của mình.

Ngoài ra, đôi lúc trong cuộc sống cũng xuất hiện những trường hợp không ngờ tới, như những gì chúng ta đã trải qua với đại dịch Covid19 khiến các doanh nghiệp trên khắp thế giới yêu cầu nhân viên làm việc tại nhà . Đại dịch chưa từng có này cho thấy rằng chúng ta thực sự cần phải chuẩn bị cho mọi thứ. Bên cạnh khả năng bùng phát đại dịch và các thảm họa tiềm tàng khác, chẳng hạn như các sự kiện thời tiết khắc nghiệt do biến đổi khí hậu, các công ty cần suy nghĩ nghiêm túc về năng lực của mình để cho phép nhân viên làm việc từ xa. May mắn thay, công nghệ hiện đại ngày nay, hoàn toàn cho phép người dùng làm được điều này.

Làm việc từ xa dễ dàng với Microsoft Office 365

Microsoft  giúp bạn dễ dàng làm việc từ xa với bảo mật đầy đủ và quản lý đơn giản, bạn có thể duy trì sự tuân thủ và công việc có thể tiếp tục như bình thường.

Windows Virtual Desktop

Windows Virtual Desktop (WVD) giúp bạn dễ dàng truy cập máy tính để bàn của mình từ bất cứ đâu vì nó được lưu trữ trên một máy chủ từ xa, thay vì được cài đặt trên một thiết bị. Bạn có thể truy cập tất cả các ứng dụng, chương trình, email và dữ liệu Windows được lưu trữ trên máy tính để bàn ảo, bất kể bạn ở đâu, bạn có thể ngồi ở nhà, quán cafe hay bất kỳ môi trường nào mà vẫn đảm bảo công việc vận hành trôi chảy.

Được lưu trữ trên Azure, WVD là máy tính để bàn ảo duy nhất được tạo cho Windows 10 và tối ưu hóa Office 365 ProPlus. Nó cung cấp trải nghiệm Windows nhiều phiên và sau khi được triển khai, bạn có thể dễ dàng truy cập nó bằng bất kỳ trình duyệt nào.

  • Cho phép nhiều người dùng kết nối với cùng một máy ảo và có một phiên ảo cùng nhau
  • Làm cho người dùng có thể sử dụng máy tính để bàn cục bộ cũng có thể đăng nhập vào máy tính để bàn ảo
  • Chi phí tối ưu
  • Cung cấp trải nghiệm người dùng vượt trội
  • Cung cấp cùng một bảo mật đa lớp, bảo mật mà Azure cung cấp, với mạng VPN riêng để nhân viên có thể truy cập dữ liệu và thông tin nhạy cảm

WVD cung cấp sự linh hoạt hoàn toàn và khả năng duy trì sự liên tục của công việc, cho dù có sự cố nào xảy ra.

Microsoft Teams

Chúng ta đều biết rằng không phải tất cả mọi người ở nơi làm việc đều tự làm việc mọi lúc. Có những cuộc trò chuyện công việc bình thường, các cuộc họp hàng ngày, hợp tác giữa các đồng đội và các phòng ban, và các cuộc gọi hội nghị lớn hơn giữa các văn phòng và với khách hàng và đối tác, ở mọi nền tảng mà không có sự đồng nhất.

May mắn thay, Microsoft Teams cho phép tiếp tục môi trường làm việc tương tác này, ngay cả khi nhân viên phải làm việc tại nhà. Nó cho phép nhân viên có các cuộc trò chuyện, có nghĩa là họ vẫn có thể đưa ra ý tưởng xung quanh. Hội nghị video cung cấp các tính năng nâng cao, như khả năng ghi lại các cuộc họp và chặn môi trường gia đình của bạn với hiệu ứng nhòe nền, do đó, các đồng nghiệp làm việc không thể nhìn thấy. Microsoft Teams giúp cho nhóm làm việc luôn suôn sẻ và đồng thời đồng nhất các nền tảng, giúp truy xuất dữ liệu sau này.

Microsoft Office 365

Mua Office 365 bản quyền sẽ tích hợp quyền truy nhập vào các ứng dụng Office cùng các dịch vụ hiệu suất khác được hỗ trợ qua Internet. Office 365 dành cho doanh nghiệp gồm các dịch vụ như hội thảo trực tuyến Skype for Business và Exchange Online cho email và lưu trữ trực tuyến OneDrive for Business.

Office 365 cũng tích hợp phiên bản máy tính của các ứng dụng Office mới nhất mà người dùng có thể cài đặt trên nhiều máy tính và thiết bị. Các ứng dụng được cài đặt đầy đủ bao gồm: Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Publisher và Access. Người dùng cũng có thể cài đặt chúng trên nhiều thiết bị, gồm PC, máy Mac, máy tính bảng chạy Android, điện thoại chạy Android, iPad và iPhone. Khi đăng ký Office 365 hiện hoạt có tích hợp phiên bản Office dành cho máy tính, người dùng luôn có phiên bản cập nhật mới nhất của các ứng dụng. Nơi làm việc hiện đại bây giờ đòi hỏi sự linh hoạt vượt xa một máy tính để bàn đang ngồi trong văn phòng. Được phát triển dựa trên nền tảng điện toán đám mây. Office 365 giúp người dùng có thể làm việc, cộng tác và làm việc hiệu quả từ bất kỳ nơi nào có kết nối với Internet.

Bạn đã sẵn sàng cho làm việc từ xa

Chìa khóa thành công cho doanh nghiệp trong công việc từ xa là đánh giá cơ sở hạ tầng CNTT hiện tại của bạn và xác định những gì bạn cần để thực hiện. Với Microsoft, bạn đã có những tất cả những gì bạn cần để thực hiện công việc từ xa. Tuy nhiên, để chắc chắn, bạn có thể điểm lại những điều sau đây:

  • Hệ thống máy tính
  • Hệ thống email
  • Bảo mật
  • Ứng dụng năng suất
  • Tưởng lửa
  • kết nối Internet
  • Mạng nội bộ
  • Khả năng thoại, họp nhóm
CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI