QUẢN LÝ HẠ TẦNG THIẾT BỊ VỚI MICROSOFT DEFENDER FOR BUSINESS

Microsoft Defender for Business là một giải pháp bảo mật điểm cuối mới được thiết kế đặc biệt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (lên đến 300 nhân viên). Với giải pháp bảo mật điểm cuối này, các thiết bị của công ty bạn được bảo vệ tốt hơn khỏi phần mềm tống tiền, phần mềm độc hại, lừa đảo và các mối đe dọa khác.

Microsoft Defender for Business mang đến khả năng bảo mật điểm cuối mạnh mẽ từ giải pháp Microsoft Defender for Endpoint hàng đầu trong ngành bảo mật và tối ưu hóa những khả năng đó cho quản trị viên CNTT để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Microsoft Defender for Business cũng cung cấp cho người dùng các tính năng mạnh mẽ về bảo vệ và quản lý các thiết bị, hạ tầng. Bao gồm:

  • Lập danh sách quản lý các thiết bị.
  • Xem tình trạng sức khỏe, mức độ rủi ro và bảo mật của thiết bị.
  • Đưa ra các hành động với các thiết bị phát hiện rủi ro.

Quản lý bảo mật cho hạ tầng thiết bị doanh nghiệp với Microsoft Defender for Business

Microsoft Defender for Business cung cấp khả năng thêm danh sách các thiết bị trong hệ thống để quản lý tình trạng sức khỏe và bảo mật của thiết bị. Bao gồm các thiết bị chạy Windows 10, Windows 11, Mac, máy chủ (Windows Server và Linux) và các thiết bị di động (iOS, iPadOS, Android). Bạn có thể chạy các đoạn script để thêm các thiết bị vào danh sách của Microsoft Defender for Business. Khi các đoạn mã script được chạy, danh sách các thiết bị sẽ được thêm vào danh sách tin cậy của Azure Active Directory. Hoặc bạn cũng có thể tạo danh sách các thiết bị tin cậy trong Microsoft Intune, nó cũng sẽ đồng bộ với Microsoft Defender for Business.

Defender for Business bao gồm trang tổng quan quản lý lỗ hổng bảo mật được thiết kế để tiết kiệm thời gian và công sức cho nhóm bảo mật của bạn. Ngoài việc cung cấp điểm số hiển thị, bạn cũng có thể xem thông tin về các thiết bị bị lộ và các đề xuất bảo mật. Bạn có thể sử dụng bảng điều khiển quản lý mối đe dọa và lỗ hổng bảo mật của mình để:

  • Xem điểm số hiển thị của bạn, được liên kết với các thiết bị trong công ty của bạn.
  • Xem các đề xuất bảo mật hàng đầu của bạn, chẳng hạn như giải quyết các giao tiếp bị suy giảm với thiết bị, bật tính năng bảo vệ tường lửa hoặc cập nhật các định nghĩa của Microsoft Defender Antivirus.
  • Xem các hoạt động khắc phục, chẳng hạn như bất kỳ tệp nào đã được gửi đến vùng cách ly hoặc lỗ hổng bảo mật được tìm thấy trên thiết bị.

Xử lý các vấn đề bảo mật với Microsoft Defender for Business

Microsft Defender for Business được thiết kế để giúp bạn giải quyết các mối đe dọa đã phát hiện bằng cách đưa ra các hành động được đề xuất. Khi bạn xem một cảnh báo, hãy tìm các hành động được đề xuất để thực hiện. Cũng cần lưu ý mức độ nghiêm trọng của cảnh báo, không chỉ được xác định trên cơ sở mức độ nghiêm trọng của mối đe dọa mà còn dựa trên mức độ rủi ro đối với công ty của bạn.

Khi Microsoft Defender Antivirus ấn định mức độ nghiêm trọng cảnh báo dựa trên mức độ nghiêm trọng tuyệt đối của mối đe dọa được phát hiện (phần mềm độc hại) và nguy cơ tiềm ẩn đối với một điểm cuối riêng lẻ (nếu bị nhiễm). Defender for Business ấn định mức độ nghiêm trọng cảnh báo dựa trên mức độ nghiêm trọng của hành vi được phát hiện, rủi ro thực tế đối với điểm cuối (thiết bị) và quan trọng hơn là rủi ro tiềm ẩn đối với công ty của bạn.

Khi các mối đe dọa được phát hiện, các hành động khắc phục sẽ có hiệu lực. Tùy thuộc vào mối đe dọa cụ thể và cách cài đặt bảo mật của bạn được định cấu hình, các hành động khắc phục có thể được thực hiện tự động hoặc chỉ khi được chấp thuận. Ví dụ về các hành động khắc phục bao gồm:

  • Gửi tệp đến vùng cách ly
  • Dừng quá trình chạy
  • Xóa công việc đã lên lịch
CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI