SO SÁNH CÁC GÓI ĐĂNG KÝ CỦA MICROSOFT 365 ENTERPRISE

Các gói đăng ký của Microsoft 365 được điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu của các tổ chức cụ thể. Microsoft 365 đã loại bỏ các gói dành cho dành cho Chính phủ. Thay vào đó, Microsoft đã điều chỉnh các gói Microsoft 365 Enterprise plans để phù hợp với các tổ chức lớn thuộc mọi loại hình. Do đó, hầu hết các tổ chức khu vực công lớn hoặc các doanh nghiệp lớn sẽ yêu cầu gói Microsoft 365 Enterprise plans. Phân loại các gói Microsoft 365 Enterprise plans như thế nào? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đâu của chúng tôi.

Các gọi dịch vụ Business của Microsoft 365 chủ yếu phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô nhỏ hoặc ở mức sử dụng cơ bản. Các tổ chức khu vực công và các doanh nghiệp lớn vừa và lớn sẽ xem xét các đăng ký Microsoft 365 Enterprise – Office 365 E1, E3 và E5, Microsoft 365 E3 và E5. Đặc biệt, Microsoft 365 Enterprise cung cấp gói F1 và F3 hướng đến nhóm đối tượng người dùng ít làm việc máy tính, để đảm bảo họ không vô tình làm ảnh hưởng đến an ninh bảo mật doanh nghiệp .

Tất cả các Gói Microsoft 365 Enterprise đều đi kèm với các tính năng gia tăng, nhằm vào các doanh nghiệp:

Microsoft Teams PBX và hội nghị PSTN (gọi PSTN có sẵn dưới dạng tiện ích bổ sung trong E3 và E5)
Bảo vệ thông tin nâng cao Analystics Delve
Bảo vệ mối đe dọa nâng cao Litigation Hold
Power BI Lưu trữ không giới hạn và lưu trữ thư
Tích hợp Active Directory Quản lý ứng dụng doanh nghiệp

Giấy phép Microsoft 365 Enterprise F1 và F3 dành riêng cho những nhân viên trong doanh nghiệp hay phải làm việc di động và không có nhiều thời gian để làm việc trước máy tính. Những nhân viên này thường bị chậm lại về mặt công nghệ so với những người khác. Vì thế, những nhân viên này sẽ gặp nhiều trở ngại với những phần mềm phức tạp. Ngoài ra, điều này còn gây rủi ro cho hệ thống an ninh doanh nghiệp nếu nhân viên này vô tình nhấn phải những link độc, hay lỡ chia sẻ thông tin doanh nghiệp mà họ không hề hay biết.

>> Tư vấn mua Microsoft 365 bản quyền. 

Microsoft 365 Enterprise F1:
♦ Office cho các ứng dụng web có sẵn, nhưng ở chế độ chỉ đọc.
♦ Không bao gồm Microsoft Sway
Microsoft Planner được bao gồm, nhưng các ứng dụng quản lý công việc khác thì không, chẳng hạn như ứng dụng nguồn, Biểu mẫu và Công việc.
♦ Windows 10 doanh nghiệp không được bao gồm.
♦ Thiếu các tính năng bảo mật chính: Microsoft Defender Antivirus và Bảo vệ thiết bị, Bảo vệ thông tin xác thực, Truy cập trực tiếp, Windows, Bảo vệ thông tin và BitLocker

Microsoft 365 Enterprise F3:
♦ Exchange online được bao gồm mà không có Tích hợp Outlook Desktop hoặc Thư thoại.
♦ Bao gồm Windows 10 Enterprise và bao gồm quản lý đám mây và ảo hóa.
♦ Các tính năng bảo mật chính bị thiếu trong F1 được bao gồm trong F3: Microsoft Defender Antivirus và bảo vệ thiết bị, Bảo vệ thông tin xác thực, Truy cập trực tiếp, Bảo vệ thông tin Windows và BitLocker.

Giấy phép Microsoft 365 Enterprise F có thể cho phép nhân viên sử dụng Microsoft Teams để giao tiếp với nhau, truy cập vào các cuộc họp và hội nghị ảo, đồng thời cập nhật lịch của họ với lịch biểu của họ.
Trong nhiều trường hợp, giấy phép F sẽ không chứa đủ quyền lực cho một tổ chức. Đây là lúc giấy phép Microsoft 365 Enterprise E phát huy tác dụng, nâng cao khả năng cộng tác của nhân viên trong các công việc hàng ngày.

Office 365 E1
♦ Không bao gồm các ứng dụng Office trên máy tính. Người dùng chỉ có thể sử dụng Office cho các ứng dụng web và di động.
♦ Tặng kèm hộp thư trực tuyến trao đổi 50GB.
♦ Power Automate chỉ bao gồm các luồng đám mây.

Office 365 E3
♦ Bộ nhớ cá nhân OneDrive không giới hạn
♦ Power Automate chỉ bao gồm các luồng đám mây.
♦ Bao gồm phiên bản Office 365 của Azure Information Protection. Yêu cầu đăng ký Enterprise Mobility & Security E3 hoặc E5 để có phiên bản đầy đủ của Azure Information Protection.

Office 365 E5
♦ Gói Office 365 duy nhất bao gồm Power BI Pro.
♦ Bao gồm phiên bản Office 365 của Azure Information Protection. Yêu cầu đăng ký Enerprise Mobility & Security E3 hoặc E5 để có phiên bản đầy đủ của Azure Information Protection.

Microsoft 365 Enterprise E3
Bao gồm Microsoft Teams nhưng không bao gồm hệ thống điện thoại hoặc giải pháp hội nghị âm thanh.

Microsoft 365 Enterprise E5
♦ Bao gồm hệ thống điện thoại Microsoft’s Teams và hội nghị âm thanh.
♦ Bao gồm Power BI pro. – Power BI Pro cho phép người dùng cá nhân truy cập dịch vụ Power BI đầy đủ, bao gồm các dịch vụ cộng tác dự kiến của Microsoft và xem và chia sẻ không giới hạn các báo cáo do người dùng tạo.
♦ Bao gồm các tính năng bảo mật: Microsoft Defender, Cloud App Security, eDiscovery nâng cao, Customer Lockbox, Advanced Data Governance, Khóa khách hàng, Quản lý quyền truy cập đặc quyền, DLP dành cho trò chuyện Nhóm và hội thoại kênh, Rào cản thông tin, Mã hóa tin nhắn nâng cao, Điều tra dữ liệu và chính sách Giám sát.

Các doanh nghiệp lớn có thể sẽ yêu cầu đăng ký Microsoft 365 Enterprise E5 vì nó mang lại giá trị thông qua không gian làm việc trực tuyến bền vững, nhanh nhẹn và bảo mật cao đồng thời tối đa hóa năng suất thông qua các tính năng và chức năng nâng cao. Microsoft 365 Enterprise E5 sẽ cải thiện khả năng cộng tác giữa các nhóm của bạn, khuyến khích giao tiếp và cho phép họ làm việc mọi lúc, mọi nơi.

Tuy nhiên, các vừa và nhỏ có thể muốn sử dụng các tùy chọn đăng ký Microsoft 365 Enterprise khác và thêm các tính năng bảo mật sau này. Ngoài ra, kế hoạch Frontline (F1 và F3) cho phép bạn thiết lập và điều hành nhân viên của mình và giữ liên lạc qua các ứng dụng web và Teams nếu họ không làm việc tại bàn làm việc.

Tự hào là đối tác vàng của Microsoft tại Việt Nam, khi lựa chọn SOFT365 làm Đối tác giải pháp và dịch vụ cho doanh nghiệp mình, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng quá trình di chuyển của bạn sang Microsoft 365 diễn ra liền mạch, sao lưu dữ liệu của bạn, áp dụng lại quyền người dùng. Dịch vụ triển khai Microsoft 365 hỗ trợ đào tạo người dùng trong doanh nghiệp, hỗ trợ kĩ thuật kịp thời và xuyên suất quá trình sử dụng, và hạn chế tối đa việc gián đoạn hoạt động trong quá trình chuyển đổi.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI