SO SÁNH MICROSOFT 365 VÀ OFFICE 365 BẢN QUYỀN

Bộ công cụ Office 365 sẽ chính thức đổi tên thành Microsoft 365 mang đến hàng loạt giao diện mới cho các ứng dụng quen thuộc như Word, Excel, Powerpoint, … và nâng cấp các tính năng thông minh hơn, bảo mật hơn. Trong bài viết sau, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về sự khác nhau giữa 2 bộ giải pháp này, những tính năng mới và ưu điểm nổi bật của Microsoft 365 so với Office 365.

>> Bộ giải pháp Office 365 bản quyền là gì?

Microsoft 365 bao gồm mọi ứng dụng từ Office 365 và thêm Windows 10 cùng các tùy chọn Di động và Bảo mật.

Thay vì mua, triển khai và duy trì một bộ ứng dụng Office, giờ đây bạn sẽ thấy rằng Microsoft 365 tập trung vào năng suất và cộng tác của lực lượng lao động, quản lý cấp doanh nghiệp và các tính năng bảo mật đám mây nâng cao.

Microsoft 365 bổ sung các tính năng sau vào bộ ứng dụng Office 365:

Quản lý điểm cuối và ứng dụng Các tính năng bảo mật đám mây nâng cao
Bảo vệ mối đe dọa Windows 10, Virtual Desktop và Universal Print
Bảo vệ và quản lý danh tính

Microsoft 365 được tính phí dưới dạng đăng ký hàng tháng cho mỗi người dùng. Điều này cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các ứng dụng mà không cần sự hỗ trợ của người dùng hoặc trợ giúp để di chuyển dữ liệu hiện có của bạn sang các máy chủ của Microsoft.

Truy cập các tệp từ mọi nơi
Các tệp của bạn có thể được truy cập mọi lúc, mọi nơi với cam kết thời gian hoạt động 99,9%. Cho dù bạn đang sử dụng điện thoại di động hay trên máy tính để bàn, bạn có thể truy cập tệp của mình, giao tiếp với đồng nghiệp và chia sẻ tài liệu của bạn với Microsoft 365.

Giao tiếp và cộng tác được cải thiện
Microsoft 365 cho phép bạn cộng tác trong các dự án với đồng nghiệp của mình với các tùy chọn dễ dàng để chia sẻ tài liệu, bảng tính và bản trình bày của bạn. Giao tiếp trở nên vô cùng dễ dàng hơn với Microsoft Teams, vì vậy bạn có thể trò chuyện video với nhóm của mình và làm việc trên các tài liệu cùng lúc.

Kinh doanh liên tục
Loại bỏ hoàn toàn các yếu tố gián đoạn bởi thời tiết khắc nghiệt, thiên tại xảy ra, hay ảnh hưởng bởi đại dịch Covid nhue trong thời gian vừa rồi. Microsoft 365 liên tục cung cấp dịch vụ, cho phép tất cả các nhân viên trong tổ chức có thể yên tâm làm việc tại nhà hoặc tại văn phòng, ở bất kỳ đâu chỉ cần có kết nối internet.

Lưu trữ đám mây an toàn
Với những phương pháp bảo mật tiên tiến nhất trên thế giới, Microsoft 365 đảm bảo cho dữ liệu của doanh nghiệp an toàn và bảo mật trong các cơ sở lưu trữ đám mây của nó. Microsoft 365 cung cấp giải pháp tập trung để bảo vệ các ứng dụng và dữ liệu tại chỗ, trên đám mây và trên các thiết bị.

Dự đoán ngân sách và cấp phép đơn giản
Vì được tính phí trên cơ sở mỗi người dùng mỗi tháng, Microsoft 365 giúp doanh nghiệp lập kế hoạch ngân sách tài chính dễ dàng hơn. Thông thường, một tổ chức có cơ sở hạ tầng Office onpremise của riêng mình, phải trả tiền sửa chữa, bảo trì và cơ sở hạ tầng. Bằng cách giao trách nhiệm đó cho Microsoft, doanh nghiệp sẽ chỉ cần chi trả hàng tháng, với các tính năng đăng ký có thể tăng và giảm để phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp.

Cấp phép và đăng ký Microsoft 365

Các gói đăng ký 365 của Microsoft được điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu của các tổ chức cụ thể. Microsoft 365 đã loại bỏ các gói dành cho dành cho Chính phủ. Thay vào đó, Microsoft đã điều chỉnh các gói Enterprise plans để phù hợp với các tổ chức lớn thuộc mọi loại hình. Do đó, hầu hết các tổ chức khu vực công lớn sẽ yêu cầu gói Enterprise plans.

Hiện nay, việc mua Microsoft 365 bản quyền không phải là điều quá khó khăn với người dùng. Tuy nhiên mua Microsoft 365 ở đâu chính hãng và được đảm bảo về quyền lợi cũng như tư vấn chuyên sâu lại là một vấn đề đau đầu. SOFT365 với kinh nghiệm hơn 10 năm là đối tác cao cấp của Microsoft, tự tin đem đến dịch vụ và chính sách giá tốt nhất dành cho khách hàng.

>> Liên hệ tư vấn mua Microsoft 365 bản quyền

Là đối tác Vàng của Microsoft tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp và tư vấn dịch vụ CNTT cho khách hàng trong nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau như y tế, giáo dục, sản xuất, tài chính, bán lẻ… , SOFT365 tích lũy vốn kinh nghiệm trong dịch vụ triển khai Office 365 cho hơn 100 doanh nghiệp lớn nhỏ, và tự tin đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng về các dịch vụ tư vấn, triển khai giải pháp và hỗ trợ kỹ thuật Microsoft 365, giúp khách hàng tối ưu hóa các quy trình kinh doanh và tăng tính cộng tác trong doanh nghiệp.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN DỊCH VỤ CITRIX TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI