VEEAM BACKUP CUNG CẤP 45 TÙY CHỌN KHÔI PHỤC DỮ LIỆU CHO MICROSOFT 365

Sao lưu là quan trọng, nhưng điều quan trọng không kém là có nhiều tùy chọn khôi phục theo ý của bạn. Veeam nổi tiếng với nhiều tùy chọn khôi phục trong nền tảng của mình trên các khối lượng công việc đám mây, ảo, vật lý, Phần mềm dưới dạng Dịch vụ (SaaS) và Kubernetes. Veeam Backup đã cung cấp 45 tùy chọn khôi phục đi kèm dành cho Microsoft 365 và cách chúng có thể giúp bạn khôi phục dữ liệu theo cách phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

Các tùy chọn khôi phục dữ liệu cho Microsoft 365 với Veeam Backup

Trước khi đi sâu vào các tùy chọn khôi phục của Veeam Backup, điều đáng chú ý là khả năng tìm kiếm dễ dàng và khôi phục nhanh chóng được hỗ trợ bởi các ứng dụng đặc biệt có tên là Veeam Explorers . Chúng ta có Veeam Explorer cho từng ứng dụng Microsoft 365 chính mà chúng ta bảo vệ, bao gồm Veeam Explorer cho Microsoft Exchange Online, cho Microsoft SharePoint Online, cho Microsoft OneDrive for Business và Microsoft Teams. Mỗi Trình khám phá này đều được thiết kế riêng cho các ứng dụng mà chúng phục vụ, cho phép bạn đạt được các khôi phục chi tiết ở cấp độ mục cũng như lưu và xuất ở định dạng tệp dành riêng cho các ứng dụng bạn đang sử dụng. Hãy xem tóm tắt về 45 tùy chọn khôi phục và vui lòng xem sơ đồ bên dưới:

Các tùy chọn khôi phục

Nền tảng của bất kỳ quá trình khôi phục tốt nào là khả năng khôi phục trở lại vị trí ban đầu hoặc một vị trí khác nếu cần; tin tốt là chúng ta có nhiều lựa chọn để thực hiện điều này. Bạn có thể khôi phục một mục riêng lẻ về nguồn ban đầu, chẳng hạn như khôi phục một mục Exchange vào Exchange Online và hộp thư hoặc lịch tại chỗ, bao gồm khôi phục các tệp đính kèm. Trong OneDrive, bạn có thể khôi phục toàn bộ OneDrive của người dùng cùng với các thư mục và tệp riêng lẻ (bao gồm cả ghi chú OneNote) trở lại nguồn. Trong SharePoint, vì bạn đang xử lý các trang web, thư viện và tài liệu trực tuyến nên tất cả những thứ này có thể được khôi phục trở lại SharePoint Online và tại chỗ. Microsoft Teams là một ứng dụng lưu trữ dữ liệu của nó ở các vị trí khác nhau như SharePoint, OneDrive và Exchange, nhưng với Veeam Explorer cho Microsoft Teams, bạn có thể tự động khôi phục dữ liệu về vị trí ban đầu, vì vậy bạn sẽ không phải suy nghĩ về việc đặt dữ liệu ở đâu. Các tùy chọn khôi phục nhóm bao gồm khôi phục bài đăng, kênh và tab.

Khôi phục với các thuộc tính

Một số ứng dụng được hưởng lợi từ việc giữ lại các thuộc tính của chúng khi chúng được khôi phục. Trong trường hợp OneDrive, bạn có thể khôi phục bằng các thuộc tính mở rộng và kiểm soát truy cập tùy chỉnh. Trong Teams, bạn có thể khôi phục một nhóm cùng với tư cách thành viên và cài đặt của nhóm để không có thuộc tính quan trọng nào bị mất.

Các tệp trong OneDrive, SharePoint và Teams đều có thể có nhiều bản sao trong lập phiên bản. Để giúp đảm bảo rằng bạn đang lấy lại phiên bản chính xác mà mình muốn,Veeam cung cấp cho bạn tùy chọn khôi phục bất kỳ tệp nào về phiên bản trước hoặc hiện tại và thậm chí bạn chỉ có thể khôi phục các mục và tệp đã thay đổi hoặc bị thiếu nếu cần.

Lưu tùy chọn

Tùy chọn lưu là vàng khi bạn nghĩ về cách bạn có thể cần lưu trữ các tệp của mình. May mắn thay, Veeam Backup có khá nhiều tùy chọn lưu phù hợp với nhiều trường hợp sử dụng khác nhau. Đầu tiên, các mục riêng lẻ có thể được lưu cục bộ, chẳng hạn như lưu các mục Exchange dưới dạng .MSG, cũng như các tệp hoặc thư mục OneDrive cho doanh nghiệp. Bạn cũng có thể lưu các đối tượng SharePoint dưới dạng tệp và trong Microsoft Teams, bạn có thể lưu tệp và các bài đăng cũng có thể được lưu dưới dạng tệp .MSG. Bạn cũng có thể lưu nhiều tệp chỉ bằng một hành động. OneDrive for Business SharePoint Online và Microsoft Teams đều có thể lưu nhiều tệp, đối tượng hoặc thư mục dưới dạng tệp ZIP để có khả năng chia sẻ dễ dàng.

Xuất các tùy chọn

Bạn không bao giờ biết làm thế nào bạn có thể được yêu cầu xuất dữ liệu để kiểm tra để bạn có thể lưu dữ liệu cục bộ cho các hoạt động tiếp theo. Veeam đã đưa ra một số định dạng chéo phổ biến mà bạn có thể cần để xuất dữ liệu của mình sang Microsoft 365. Trong Exchange Online, bạn có thể xuất các thư mục, mục hoặc hộp thư dưới dạng tệp .PST. Trong Microsoft Teams, Veeam giúp việc xuất thuận tiện với các tùy chọn để nhận tất cả các chuỗi và cuộc hội thoại trong dạng xem tương tự như những gì Teams cung cấp và với khả năng tìm thư dựa trên tác giả/từ khóa. Bạn có thể xuất các bài đăng dưới dạng HTML hoặc xuất các bài đăng đã chọn trong một khoảng thời gian nhất định dựa trên yêu cầu của bạn. Tất cả đều được chọn dễ dàng thông qua quy trình khôi phục theo trình hướng dẫn.

Gửi tùy chọn

Gửi cho người dùng một tệp mà họ đã xóa nhầm thật dễ dàng trong Veeam Backup cho Microsoft 365. Bạn có thể tạo email trực tiếp từ giao diện người dùng với tệp được thêm dưới dạng tệp đính kèm. Điều này có thể được thực hiện để gửi email có mục Exchange, đối tượng SharePoint hoặc tệp Nhóm. Điều đáng chú ý là lỗi người dùng ngẫu nhiên là mối lo ngại phổ biến về mất dữ liệu Microsoft 365 đối với hầu hết các tổ chức CNTT, vì vậy, chức năng này rất hữu ích để không chỉ giải quyết mối lo ngại đó mà còn giúp người dùng làm việc hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho quản trị viên.

Tùy chọn nhà cung cấp dịch vụ

Cần lưu ý rằng không chỉ các quản trị viên có thể tận dụng các tùy chọn khôi phục mà cả các nhà cung cấp dịch vụ cũng có thể. Veeam Backup cho Microsoft 365 có thể được cung cấp dưới dạng dịch vụ Sao lưu dưới dạng Dịch vụ (BaaS). Như đã nói, có một số khả năng khôi phục tuyệt vời mà nhà cung cấp dịch vụ có thể cung cấp để giúp người thuê khôi phục dữ liệu của chính họ. Họ có thể thực hiện việc này thông qua Veeam Explorers hoặc thông qua các cổng khôi phục do nhà cung cấp dịch vụ tạo và/hoặc cung cấp. Các khả năng khôi phục bao gồm các mục Exchange, tệp hoặc thư mục OneDrive, đối tượng SharePoint và các mục Teams.

Tùy chọn tự chọn

Veeam có cộng đồng lắng nghe và không ngừng đổi mới dòng sản phẩm của mình, bao gồm các tùy chọn khôi phục. Tự phục vụ rất quan trọng đối với các tổ chức khi họ tìm cách mở rộng quy mô và tự động hóa môi trường của mình. Đó là lý do tại sao trong phiên bản 6 của Veeam Backup cho Microsoft 365 , Veeam Backup đã giới thiệu cổng khôi phục tự phục vụ cho phép quản trị viên CNTT ủy quyền khôi phục email, tệp, v.v. cho người dùng cuối của họ. Quản trị viên CNTT hiện cũng có thể ủy quyền phạm vi khôi phục cho các tổ chức nội bộ (tức là bàn dịch vụ/bàn trợ giúp) của họ.

Tóm lại, bạn có thể thấy Veeam có sẵn nhiều tùy chọn khôi phục để đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào đối với doanh nghiệp của bạn. Trên thực tế, Veeam tin chắc rằng mình có các tùy chọn khôi phục rộng nhất cho Microsoft 365 trong ngành sao lưu.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI