TÍNH NĂNG TRẢ LỜI MỘT TIN NHẮN CỤ THỂ TRONG MICROSOFT TEAMS

Tính năng trả lời tin nhắn cụ thể trong Teams hiện đã có trên cả hai phiên bản Microsoft Teams Desktop và Mobile.

Rất dễ dàng trả lời một tin nhắn cụ thể trong cuộc trò chuyện của bạn. Bằng cách này, mọi người sẽ có ngữ cảnh hữu ích khi họ đọc thư trả lời của bạn. Trong chat, có thể có nhiều câu trả lời qua lại, khi bạn trả lời một tin nhắn cụ thể, bạn sẽ làm cho cuộc trò chuyện trở nên rõ ràng hơn. Điều này đặc biệt hữu ích trong các nhóm chat, group nhiều thành viên bởi khối lượng lớn tin nhắn giao tiếp từ nhiều người sẽ làm tin nhắn bị trôi, hoặc loãng thông tin.

Microsoft Teams được thiết kế để giúp sự hợp tác và liên lạc giữa các thành viên trong nhóm trở lên dễ dàng hơn. Về cơ bản, nó cung cấp cho người dùng một trung tâm liên lạc, nơi mọi thứ bạn cần để thực hiện dự án và được tổ chức một cách hợp lý và thông minh. Bạn có thể kết hợp tất cả các ứng dụng mà bạn đã sử dụng vào một nơi duy nhất và bạn có thể làm việc trên các dự án nhóm với nhau với các ứng dụng mà mọi người đều quen thuộc

  1. Ở phía bên trái của cuộc Teams, chọn Trò chuyện Biểu tượng cuộc trò chuyện mới mở danh sách trò chuyện.
  2. Tìm cuộc trò chuyện bạn muốn, rồi đi tới tin nhắn bạn muốn trả lời.
  3. Di chuột qua thư và chọn Xem thêm tùy chọn Microsoft Teams tùy chọn khác (dấu …) > Reply.
  4. Tin nhắn bạn đã chọn sẽ xuất hiện trong hộp soạn thảo. Nhập trả lời của bạn vào hộp soạn thảo và chọn Gửi Teams tượng nút gửi trò chuyện .

Tính năng trả lời nhiều thư cùng một lúc

  1. Di chuột qua một tin nhắn cụ thể và chọn Xem thêm tùy chọn Microsoft Teams (Dấu …) > Reply
  2. Lặp lại bước một cho mỗi tin nhắn bạn muốn trả lời.
  3.  Các tin nhắn bạn đã chọn sẽ xuất hiện trong hộp soạn thảo. Nhập trả lời của bạn vào hộp soạn thảo và chọn Gửi Teams tượng nút gửi trò chuyện .

Cách tìm thư gốc

Khi bạn thấy một trả lời cho một thư cụ thể trong Trò chuyện, thật đơn giản để tìm thấy thư gốc. Chọn bản xem trước tin nhắn trong hộp soạn thảo hoặc trong trò chuyện, Teams sẽ cuộn lên đến vị trí của tin nhắn cụ thể đó.

Tính năng này được sử dụng tương tự trên phiên bản Mobile.

Microsoft Teams có phiên bản miễn phí dành cho người dùng phổ thông và bản trả phí khi mua Office 365. Với bản trả phí này, Microsoft Teams sẽ tích hợp thêm nhiều tính năng nâng cao hơn như ghi cuộc họp, hẹn lịch cuộc họp, lưu trữ và quản trị thành viên. Khi khách hàng mua Microsoft 365 bản quyền , Microsoft Teams phiên bản trả phí sẽ được tích hợp tự động trong ứng dụng.

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm, SOFT 365 tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất khi mua Office 365 giá rẻ. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp. Ngoài ra, với những người mới bắt đầu, chúng tôi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao đào tạo Office 365 chi phí tốt nhất thị trường.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI