TÍCH HỢP CÔNG NGHỆ BẢO MẬT TIÊN TIẾN TRONG GIẢI PHÁP TRUY CẬP TỪ XA

Hàng chục triệu người sử dụng phần mềm truy cập từ xa hàng ngày để phục vụ cho các nhu cầu như: hỗ trợ tức thời qua internet, quyền truy cập vào các máy vi tính không giám sát (nghĩa là hỗ trợ từ xa cho máy chủ) và tổ chức các cuộc họp trực tuyến. Tuy nhiên, chính sự linh hoạt của tính năng truy cập từ xa trên Internet này đã dẫn tới tiềm ẩn nhiều rủi ro về an toàn, nên rõ ràng người dùng cần phải được bảo vệ trước mọi sự tấn công bằng sự kiểm soát nghiêm ngặt.

Tại TeamViewer, chủ đề bảo mật chi phối toàn bộ mục tiêu phát triển và đóng vai trò chủ đạo trong mọi hoạt động của hãng. Các nhà phát triển TeamViewer luôn muốn đảm bảo việc truy cập vào máy tính của mọi người dùng được an toàn, bảo vệ khách hàng cũng chính là đảm bảo thành công lâu dài cho thương hiệu TeamViewer.

TeamViewer mới được tích hợp tính năng bảo mật nâng cao

Với TeamViewer, công nghệ bảo mật tiên tiến được tích hợp ngay trong giải pháp. Bằng cách này, các doanh nghiệp khách hàng sẽ gia tăng hàng rào bảo vệ mạnh mẽ hơn, mã hóa nâng cao cho các thiết bị và phiên truy cập.Với những cập nhật hữu ích này, TeamViewer vẫn tiếp tục củng cố vị trí của mình trên thị trường công nghệ và là nền tảng truy cập từ xa hoạt động tốt nhất hiện có.

Truy cập có điều kiện và quản lý quyền truy cập chi tiết

TeamViewer mới cung cấp tường lửa truy cập có điều kiện, cho phép các công ty thực thi các giao thức và chính sách bảo mật cụ thể của họ. Điều này cung cấp khả năng quản lý quyền truy cập chi tiết cao, vì vậy doanh nghiệp có thể kiểm soát ai có thể truy cập một số tài nguyên nhất định trong những điều kiện nào.

Mã hóa đầu cuối đầu cuối trong ngành

TeamViewer sử dụng mã hóa khóa RSA 4096 bit tiên tiến và mã hóa phiên AES 256 bit để đảm bảo dữ liệu của bạn luôn an toàn khi truyền qua internet. Mức độ bảo vệ cấp doanh nghiệp này đảm bảo thông tin nhạy cảm của người dùng không thể lọt vào tay kẻ xấu.

Giao thức mật khẩu từ xa an toàn

Giao thức Secure Remote Password (SRP) nâng cao tính an toàn cho tài khoản người dùng. Nó đảm bảo rằng mật khẩu tài khoản không bao giờ rời khỏi thiết bị của khách hàng và không được biết đối với máy chủ. Các doanh nghiệp có thể tin tưởng rằng thông tin đăng nhập của người dùng của họ an toàn trước các vi phạm tiềm ẩn.

Xác thực hai yếu tố (TFA) cho kết nối tài khoản

Xác thực hai yếu tố (TFA) cho tài khoản người dùng bổ sung thêm một lớp bảo mật. Nếu TFA không được bật cho người dùng, thông tin đăng nhập từ các thiết bị không xác định phải được xác nhận qua email. Tính năng này đảm bảo rằng ngay cả khi một người không được ủy quyền có quyền truy cập vào thông tin đăng nhập của người dùng, họ vẫn không thể truy cập vào tài khoản mà không cần xác minh thêm.

Xác thực hai yếu tố cho các kết nối

TeamViewer cũng cung cấp TFA cho các kết nối. Người dùng có thể định cấu hình thiết bị để chỉ có thể truy cập thông qua tài khoản được bảo vệ bởi TFA, đảm bảo rằng thiết bị của họ được bảo vệ khỏi truy cập trái phép. Tính năng này thúc đẩy việc sử dụng truy cập từ xa một cách an toàn mà không ảnh hưởng đến khả năng sử dụng.

Bảo vệ khỏi các cuộc tấn công

TeamViewer kết hợp nhiều biện pháp đối phó với các cuộc tấn công, một phương pháp phổ biến được tin tặc sử dụng để giành quyền truy cập trái phép vào tài khoản. Các biện pháp đối phó này bao gồm độ trễ thời gian theo cấp số nhân sau các lần thử đăng nhập không thành công và giám sát mạng dựa trên AI. Bằng cách làm chậm những kẻ tấn công và phát hiện hoạt động đáng ngờ, TeamViewer bảo vệ hiệu quả trước các vi phạm bảo mật tiềm ẩn.

Đăng nhập một lần

Đăng nhập một lần (SSO) của TeamViewer giảm nỗ lực quản lý người dùng bằng cách kết nối TeamViewer với nhà cung cấp danh tính và thư mục người dùng.

TeamViewer tích hợp các tính năng bổ sung vào một giao diện mạnh mẽ duy nhất

Đối với trải nghiệm người dùng TeamViewer mới, TeamViewer đã tích hợp nhiều gói tiện ích bổ sung. Như vậy, người dùng có thể nhận được tất cả các tính năng dưới đây, bằng cách đăng nhập chỉ một lần.

Giám sát và cảnh báo
Theo dõi mọi thay đổi đối với các thiết bị được kết nối của bạn với tổng quan về tất cả các cảnh báo cũng như lịch sử cảnh báo cho tất cả các điểm cuối của bạn.

Phần cứng
Xem tất cả phần cứng của thiết bị đã kích hoạt của bạn.

Phần mềm
Kiểm tra các bản cập nhật hệ thống có sẵn và xem phần mềm nào được cài đặt trên thiết bị của bạn.

Bản vá lỗi
Xem danh sách các bản vá có sẵn cho thiết bị của bạn.

Triển khai phần mềm
Triển khai phần mềm cho thiết bị của bạn ngay từ bên trong TeamViewer và cũng xem lại lịch sử triển khai của bạn.

Bảo vệ điểm cuối
Được bảo vệ khỏi phần mềm độc hại và các mối đe dọa zero-day với Malwarebytes Endpoint Protection và Malwarebytes Endpoint Detection and Response được tích hợp hoàn toàn vào TeamViewer.

Việc tích hợp quản lý tài sản và bảo mật điểm cuối bên trong nền tảng TeamViewer, giúp bảo vệ người dùng khỏi những rủi ro và các cuộc tấn công khi truy cập từ xa trên Internet. Hơn nữa, luôn cập nhật các thiết bị là một trong những biện pháp bảo mật thiết yếu nhất. Nhờ vậy, người dùng TeamViewer sẽ luôn đi trước các mối đe dọa một bước.

SOFT365 tự hào là Nhà Phân Phối chính thức phần mềm tại Việt Nam của TeamViewer. Ngoài ra SOFT365 tập trung chuyên môn trong cung cấp phần mềm bản quyền đáng tin cậy đối với nhiều doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam. Để được tư vấn cụ thể về Teamviewer bản quyền và chi phí mua Teamviewer, quý khách hàng vui lòng liên hệ SOFT365 để nhận báo giá cụ thể và ưu đãi trực tiếp.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI