TẠI SAO CÁC NGÀNH LÀM VIỆC CHUYÊN BIỆT LỰA CHỌN OFFICE 365?

Các chuyên gia trong ngành pháp lý có lịch trình đặc biệt bận rộn và đối mặt với rất nhiều tài liệu, việc phải lưu và sàng lọc hàng tấn dữ liệu mỗi ngày. Di chuyển dữ liệu của bạn sang đám mây và sử dụng hệ thống cộng tác và quản lý dữ liệu dựa trên đám mây sẽ giúp cuộc việc thực hienj nhanh chóng và đẽ dàng. Lựa chọn Office 365 bản quyền để áp dụng trong doanh nghiệp chuyên ngành pháp lý là ưu tiên hàng đâu của lĩnh vực này. Chúng ta hãy xem lợi ích của Office 365 cho các công ty như thế nào nhé.

  1. Tính cơ động và khả năng mở rộng

Đám mây cung cấp phương tiện di động quan trọng nhất, cho phép bạn làm việc trên các tài liệu từ mọi nơi và mọi lúc. Với Office 365, tài liệu có thể được truy cập từ văn phòng, nhà của bạn, địa điểm của khách hàng, quán cà phê và gần như bất kỳ nơi nào khác mà bạn đang ở.

Nếu bất kỳ thành viên trong nhóm của bạn quên mang theo các bản sao của các tài liệu quan trọng, họ luôn có thể xem phiên bản cập nhật nhất từ ​​bộ nhớ đám mây của họ. Họ cũng có thể truy cập cùng một tài liệu từ nhiều thiết bị. Nếu họ mất một số dữ liệu từ phiên bản mà họ đang làm việc, họ có thể chỉ cần truy cập vào đám mây và lấy phiên bản gốc của tài liệu.

Các giải pháp đám mây cũng rất hiệu quả về chi phí. Khả năng mở rộng của Office 365 cho phép các công ty thêm và xóa tài nguyên khi cần để đáp ứng nhu cầu hoạt động.

2. Đa dạng tính năng, cập nhật bản mới nhất

Các sản phẩm Office 365 cung cấp một loạt các chức năng mà các công ty có thể sử dụng để hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả. OneDrive cung cấp lưu trữ nội dung trực tuyến, SharePoint bản quyền cung cấp các giải pháp chia sẻ nội dung. Ngoài các tính năng bảo mật và tuân thủ, SharePoint cũng cung cấp các lợi ích của kiểm soát phiên bản và quản lý hồ sơ đầy đủ. Mô hình siêu dữ liệu của nó giúp người dùng tiến hành tìm kiếm doanh nghiệp và phân tích pháp lý chuyên sâu một cách hiệu quả.

Đi thêm một bước nữa, Delve giúp bạn phân tích dữ liệu được thu thập từ các sản phẩm khác nhau của Microsoft. Các sản phẩm Office 365 khác như Yammer và Microsoft Team cho phép cộng tác với các đồng nghiệp và thành viên nhóm để tạo, chỉnh sửa và chia sẻ các tài liệu quan trọng. Office 365 cũng cung cấp các sản phẩm như Microsoft Flow để xây dựng quy trình công việc và tự động hóa các tác vụ kinh doanh, giải pháp phân tích dữ liệu thông minh Power BI bản quyền giúp trực quan hóa và phân tích dữ liệu hiệu quả và nhanh chóng. Tất cả các ứng dụng này góp phần hợp lý hóa công việc hợp pháp của bạn và phân tích dữ liệu người dùng để rút ra những báo cáo thông kê đưa ra quyết định quan trọng.

Và nếu bạn cần tiến hành các cuộc họp với các thành viên trong nhóm hoặc khách hàng ở các nơi khác nhau trên thế giới, bạn có thể dễ dàng thiết lập các hội nghị web trên Microsoft Teams.

3. Quản lý tài liệu

Một số công cụ phổ biến nhất trong nghề luật pháp để quản lý nội dung là iManage và NetDocument, nhưng Office 365 hiện cũng đang được sử dụng rộng rãi. Thống kê mới nhất cho thấy doanh nghiệp chọn Office 365 để lưu trữ hơn một nửa tất cả dữ liệu nhạy cảm được lưu trữ trên đám mây dưới dạng nội dung email Outlook, tài liệu Word và bảng tính Excel. Ngoài ra, các sản phẩm Office 365 như SharePoint, Exchange và OneDrive đang ngày càng được sử dụng để lưu và chia sẻ tài liệu từ xa từ bất kỳ nơi nào trên thế giới. Các ứng dụng này giúp bạn tập trung quản lý mẫu hợp pháp và theo dõi cách các tệp bí mật đang được sử dụng bởi các thành viên trong nhóm.

Theo kịp nhu cầu của ngành, Microsoft Corporate, Đối ngoại & Pháp lý đã phát triển Matter Center cho Office 365, đây là một giải pháp cộng tác và quản lý tài liệu dựa trên SharePoint. Matter Center được phát triển để tích hợp với các sản phẩm hiện có của Microsoft như Word, Outlook, SharePoint, Delve, Power BI và OneDrive để cung cấp tất cả các tính năng nội tại của chúng và hơn thế nữa. Nó vượt xa các ứng dụng này để cung cấp cho các nhóm pháp lý những lợi ích mới, chẳng hạn như dễ dàng tổ chức các tài liệu pháp lý của khách hàng và vấn đề, tìm kiếm và xem xét các tài liệu pháp lý, tuân thủ pháp luật rộng rãi và các tính năng quản lý và bảo mật.

4. Chính sách bảo mật hoàn toàn

Với sự nhận thức ngày càng tăng về các mối quan tâm về bảo mật và tuân thủ, nhiều công ty pháp lý đang chuyển sang đám mây. Theo khảo sát, 90% doanh nghiệp tại Hoa Kỳ hiện đang sử dụng cơ sở hạ tầng đám mây và nhìn chung, 64% doanh nghiệp tin rằng đám mây này an toàn hơn hệ thống tại chỗ.

Nhà cung cấp điện toán đám mây sẽ có bảo mật tốt hơn và hỗ trợ cho an toàn an ninh dữ liệu hơn bất kỳ giải pháp tại chỗ nào. Vì điều này, việc chuyển sang đám mây sẽ tăng cường bảo mật nội bộ chung của công ty, trái ngược với việc chỉ dựa vào bộ phận CNTT của công ty.

Khi chọn đúng dịch vụ, các công ty của bạn cần chắc chắn rằng hệ thống quản lý dữ liệu và lưu trữ dữ liệu của mình có bảo mật mạnh mẽ và tuân thủ các yêu cầu quy định mới nhất. Bạn cũng cần đảm bảo không có sơ hở nào đe dọa vi phạm dữ liệu khách hàng.

Microsoft được coi là một trong những nhà cung cấp dịch vụ đám mây an toàn nhất. Một số quy định pháp lý mà Microsoft đáp ứng là ISO 27001, các điều khoản của Mô hình EU , Thỏa thuận liên kết kinh doanh (BAAs) và Đạo luật quản lý bảo mật thông tin liên bang… Microsoft cũng cung cấp các tính năng như quản lý hồ sơ, khả năng tuân thủ, bảo vệ mối đe dọa được cải thiện, theo dõi hoạt động bất thường, quản lý quyền thông tin và nhiều hơn nữa. Thông thường, các nhà cung cấp khác tính phí thuê bao cao cho các dịch vụ này.

Vì vậy, chính xác làm thế nào xác định tính an toàn cho điện toán đám mây? Mặc dù đám mây không loại bỏ hoàn toàn nguy cơ vi phạm dữ liệu, nhưng nó làm giảm đáng kể ít nhất bằng cách giảm thiểu các mối đe dọa trực tuyến.

5. Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)

Việc các nhóm bán hàng và tiếp thị của các công ty pháp lý sử dụng nền tảng Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) ngày càng trở nên quan trọng để thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng, xử lý các tương tác của khách hàng một cách hiệu quả, điều chỉnh chiến lược tiếp thị, theo dõi phản hồi của khách hàng và giữ cho khách hàng hài lòng. Microsoft Dynamics CRM Online có thể được tích hợp với các sản phẩm Office 365 để cung cấp cho công ty bạn một nền tảng CRM hợp pháp đáng tin cậy.

Microsoft Dynamics CRM cũng có thể được sử dụng với SharePoint để truy cập bảng điều khiển và chức năng tìm kiếm và cổng thông tin nâng cao. Để theo dõi chuyên sâu và theo dõi các chỉ số hiệu suất kinh doanh quan trọng, Dynamics CRM có thể được tích hợp với Dịch vụ báo cáo SQL, Dịch vụ phân tích SQL và Điểm hiệu suất. Microsoft Outlook cũng có thể được tích hợp với Dynamics CRM để khởi chạy các chiến dịch email và theo dõi các hoạt động email. Thậm chí, bạn có thể sử dụng Dynamics CRM để báo cáo hiệu suất tổng thể và theo dõi các nguồn giới thiệu tạo khách hàng tiềm năng.

Vì theo dõi và phân tích dữ liệu khách hàng liên quan đến các nhóm bán hàng, tiếp thị và vận hành, việc tích hợp Dynamics CRM với SharePoint và OneDrive giúp tạo một kho lưu trữ tất cả thông tin quan trọng ở một nơi để mọi người chia sẻ và cập nhật có trách nhiệm.

Với nhiều ưu điểm, sản phẩm, dịch vụ và bổ trợ, Office 365 là một lựa chọn tối ưu cho các công ty  lớn và nhỏ, muốn tăng hiệu quả công việc và giảm chi phí hoạt động trong khi đảm bảo hoạt động trơn tru và bảo mật dữ liệu khách hàng.

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm, TSG – SOFT 365 tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI