SO SÁNH CÁC GÓI BẢN QUYỀN SHAREPOINT ONLINE

SharePoint Online là một nền tảng cộng tác nền tảng web, sử dụng các ứng dụng quy trình làm việc, cơ sở dữ liệuv các phần web khác và các tính năng bảo mật để trao quyền cho các nhóm kinh doanh làm việc cùng nhau. . SharePoint có thể được sử dụng không chỉ cho mục đích cộng tác và cổng mạng nội bộ mà còn cho các mạng ngoại vi với người dùng bên ngoài, tìm kiếm doanh nghiệp và thông tin kinh doanh. Nó cũng được trang bị khả năng tích hợp hệ thống, tự động hóa quy trình làm việc và tích hợp quy trình.

Bài viết dưới đây, SOFT365 sẽ giới thiệu và so sánh các gói bản quyền SharePoint và đưa ra các tư vấn nên lựa chọn gói bản quyền Sharepoint nào cho từng mục đích và yêu cầu của doanh nghiệp.

So sánh các gói bản quyền SharePoint Online

SharePoint Online có 2 gói bản quyền chính là SharePoint Online Plan 1SharePoint Online Plan 2. SharePoint Online Plan 1 bao gồm tất cả các tính năng mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần và có giá 5$/user/tháng. Gói này bao gồm các dịch vụ như OneDrive và SharePoint Online và 1 TB dung lượng lưu trữ OneDrive cho mỗi người dùng.

SharePoint Online Plan 2 được thiết kế theo cách mà các công ty nhận được tất cả các lợi ích của Plan 1 cũng như các tính năng bổ sung, bộ nhớ không giới hạn, khả năng DLP và tính năng In-Place Holds.

SharePoint Online Plan 1

Microsoft SharePoint Online Plan 1 cho phép bạn thông báo và liên kết mọi người của mình với các cổng và mạng nội bộ. Nó cũng kể câu chuyện của bạn với các trang web truyền thông tuyệt đẹp. Một tính năng khác của kế hoạch này là bạn có thể sử dụng các trang web của nhóm để kết nối nhóm tổ chức của bạn với chuyên môn, nội dung và quy trình. Trong trường hợp bạn có thắc mắc, nó có hệ thống hỗ trợ qua điện thoại và web 24/7 có thể giúp giải đáp tất cả các mối quan tâm của bạn.

Microsoft SharePoint Online Plan 1 cho phép bạn truy cập các tính năng của công ty với khả năng truy cập hạn chế. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, bạn có thể tự do xem sơ đồ Visio và kiểm tra các trang web dựa trên quyền truy cập. Kế hoạch này cũng cho phép bạn xem thông tin chi tiết về dữ liệu nhúng trong nội dung và nội dung excel. Hơn hết, kế hoạch này được cấp phép sử dụng cho mục đích thương mại.

Các tính năng chính của SharePoint Online Plan 1:

  • Cho phép cộng tác, chia sẻ tệp tin liền mạch.
  • Bảo mật thông tin trong và ngoài công ty.
  • Cung cấp 1TB lưu trữ OneDrive cho mỗi người dùng.
  • Đồng bộ hóa các trang tài liệu cục bộ để xem ngoại tuyến.
  • Hỗ trợ chỉnh sửa các bản sao cục bộ trên Mac và PC.
  • Đồng tác giả các tài liệu và tệp bằng cách sử dụng bất kỳ ứng dụng Microsoft quen thuộc nào.
  • Sắp xếp nội dung và xử lý các danh sách và thư viện của nó một cách hiệu quả
  • Sử dụng các tính năng như chính sách lưu giữ, siêu dữ liệu và quản lý hồ sơ
  • Tìm kiếm người và nội dung được lập chỉ mục
  • Có sẵn cho các ứng dụng di động
  • Cho phép bạn truy cập vào các ứng dụng di động OneDrive và SharePoint trên điện thoại Windows và Android
  • Hỗ trợ triển khai Fast Track

SharePoint Online Plan 2

Microsoft SharePoint Online Plan 2 được thiết kế để sử dụng cho các công ty và tổ chức quy mô lớn. Nó cung cấp cho bạn quyền truy cập tối ưu vào Microsoft SharePoint đầy đủ tính năng bao gồm tất cả các khả năng cần thiết cho một tổ chức lớn. Gói SharePoint chi phí 10$/user/tháng.

Gói SharePoint Online Plan 2 khá khác với gói Plan 1. Ngoài các tính năng được cung cấp trên gói Plan 1, gói Plan 2 này còn có các tính năng sau:

  • Cung cấp lưu trữ không giới hạn.*
  • Cho phép bạn tìm kiếm nội dung bằng định dạng kỹ thuật số. Nó cũng là một lựa chọn tuyệt vời để kiểm tra ổ đĩa mà bạn cần có quyền truy cập vào dữ liệu định dạng kỹ thuật số.
  • SharePoint Online Plan 2 cũng cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các khả năng DLP được cải thiện và quy trình làm việc thời gian thực . Điều này là cần thiết để giám sát, bảo mật và nhận dạng dữ liệu nhạy cảm.
  • Tính năng In-place Holds là tính năng rất hữu ích của gói Plan 2 vì nó giúp bạn bảo vệ nội dung không bị chỉnh sửa hoặc xóa.

Bảng so sánh tính năng giữa 2 gói bản quyền SharePoint Online

SharePoint Online Plan 1 SharePoint Online Plan 2
5$/user/tháng
Có sẵn trong các gói:

Microsoft 365 Business Standard
Microsoft 365 Business Premium
Microsoft 365 Business Basic
10$/user/tháng
Có sẵn trong các gói:

Microsoft 365 Enterprise E3 & E5
Microsoft Office 365 E3 & E1
1TB lưu trữ OneDrive cho mỗi user Lưu trữ OneDrive không giới hạn*
Cộng tác và chia sẻ dữ liệu an toàn cả trong và ngoài công ty
Đồng bộ hóa các bản sao cục bộ của tệp hoặc thư mục để xem / chỉnh sửa ngoại tuyến
Cộng tác trong thời gian thực trong các ứng dụng Microsoft Office
Xây dựng cho bạn mạng nội bộ riêng với giao tiếp tuyệt vời và các trang web nhóm và cổng dự án
Thư viện tài liệu với khả năng quản lý phiên bản và quyền truy cập
Mô-đun tìm kiếm mạnh mẽ để tìm những người có liên quan và nội dung quan trọng
Hỗ trợ 24×7 qua điện thoại và web
Tìm kiếm rộng hơn nữa trong Microsoft 365
Tìm nội dung ở các định dạng điện tử cho mục đích pháp lý
Chống mất dữ liệu nâng cao (DLP) -Chức năng xác định, kiểm soát và bảo mật thông tin nhạy cảm
Sử dụng tính năng bảo quản tại chỗ để bảo vệ nội dung khỏi bị xóa hoặc chỉnh sửa thông qua một chương trình

Nên lựa chọn gói bản quyền SharePoint Online nào cho doanh nghiệp

Nếu bạn đang có kế hoạch triển khai SharePoint cho tổ chức của mình, bạn cần phải biết các cân nhắc khác nhau của nó để chọn ra một gói bản quyền SharePoint hợp lý và ngăn ngừa chi phí bổ sung và chi phí ẩn. Việc lựa chọn gói bản quyền phù hợp đã trở nên khó khăn hơn khi Microsoft đã mở rộng nhiều kế hoạch khác nhau với các giải pháp khác nhau.

Dưới đây là các tiêu chí để giúp bạn lựa chọn tốt hơn:

  • Kiểm tra những gì bạn đã có – Đây là điều đầu tiên bạn cần làm để xác định chi phí phần cứng. Đơn giản chỉ cần nhận ra phần cứng hiện có bạn có và loại hệ điều hành nào hoạt động. Bạn cũng cần biết liệu tất cả nhân viên của bạn có sử dụng cùng một phần mềm hay không. Một số công ty phát triển nhanh chóng và kết thúc với sự chắp vá của các ứng dụng riêng biệt.
  • Biết nhu cầu của bạn – Chỉ cần biết điều gì là quan trọng đối với bạn. Bạn cần giao tiếp tốt hơn? Làm thế nào về mức độ năng suất của công ty của bạn? Bạn có chọn tăng mức độ bảo mật của mình không? Bạn đang lên kế hoạch cho một cuộc chuyển đổi kỹ thuật số lớn hơn? Tất cả những câu hỏi này có thể ảnh hưởng đến việc lựa chọn kế hoạch phù hợp cho công ty của bạn.
  • Kiểm tra Ngân sách của bạn – Biết chi phí, kế hoạch hoặc ngân sách cấp phép SharePoint là bao nhiêu cũng nên là ưu tiên của bạn. Ngân sách đầu tiên bạn cần xem xét là phí cấp phép và ngân sách còn lại là chi phí di chuyển thực tế của nó.
  • So sánh và chọn kế hoạch phù hợp – Thu thập tất cả dữ liệu bạn cần để so sánh kế hoạch này với kế hoạch khác. Sau đó, chọn những gì tốt nhất cho bạn và cho cả nhóm. Bạn có thể cân nhắc kiểm tra các tính năng, giá cả, giấy phép và những thứ tương tự.
  • Đánh giá lại và Xem xét – Đây là một kế hoạch bình thường để xác định những gì hoàn toàn phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể yêu cầu quản trị viên tạo thống kê người dùng để kiểm tra ứng dụng nào đang hoạt động hiệu quả và hiệu quả
CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI