ONEDRIVE BẢN QUYỀN: NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT

OneDrive là dịch vụ lưu trữ dữ liệu trên đám mây của Microsoft. OneDive là lựa chọn lưu trữ đám mây tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn nếu bạn đang tìm kiếm các tùy chọn tốt nhất để lưu dữ liệu cho doanh nghiệp và các yêu cầu của doanh nghiệp.

Bài viết dưới đây, SOFT365 sẽ giới thiệu chi tiết cho các bạn về các tính năng, gói bản quyền, các mức giá của OneDrive dành cho mọi đối tượng người dùng.

Giới thiệu tổng quan về OneDrive

OneDrive là một giải pháp lưu trữ dữ liệu trên đám mây của Microsoft. Nó giúp người dùng lưu trữ, bảo mật, chia sẻ và cộng tác các tài liệu một cách dễ dàng. Bạn có thể kết nối tới dữ liệu mọi lúc, mọi nơi từ bất mọi thiết bị của bạn.

Các tính năng chính của OneDrive:

  • Lưu trữ tập tin: Microsoft OneDrive for Business cung cấp dung lượng lưu trữ 1 TB. Bạn có thể tăng không gian lưu trữ mặc định lên đến 5 TB cho mỗi người dùng với sự trợ giúp của quản trị viên Microsoft 365 của bạn.
  • Chia sẻ file: Mọi tệp bạn lưu trữ trong OneDrive for Business sẽ tự động ở chế độ riêng tư. Nếu bạn quyết định chia sẻ tệp và thư mục với những người khác (chẳng hạn như đồng nghiệp cho các dự án nhóm), bạn có thể đặt chúng ở chế độ công khai. Bạn có thể chia sẻ tệp với các đối tác bên ngoài tổ chức của mình bằng OneDrive for Business và Microsoft 365.
  • Đồng bộ hóa: OneDrive for Business dễ dàng đồng bộ hóa với máy tính cục bộ của bạn bằng ứng dụng đồng bộ. Bạn có thể tải xuống ứng dụng đồng bộ OneDrive miễn phí nếu bạn không có Office.
  • Bảo vệ: Tất nhiên, bạn sẽ muốn xác minh tính bảo mật của Microsoft OneDrive for Business trước khi tải thông tin quan trọng và nhạy cảm lên nền tảng đám mây. Microsoft giải tỏa lo lắng của các tổ chức bằng tính năng bảo vệ nâng cao ở nhiều lớp, bao gồm mã hóa dữ liệu , quyền bảo mật truy cập, báo cáo thời gian thực và bảo vệ mất dữ liệu.
  • Các tính năng tiên tiến: OneDrive for Business cũng cung cấp các tính năng nâng cao. Bạn có thể hưởng lợi từ gói Microsoft 365 trong các gói cấp cao hơn, các ứng dụng Open Web Office được tích hợp sẵn, tích hợp đầy đủ với AD hoặc Azure AD và các tiện ích bổ sung dành cho doanh nghiệp phức tạp khác.

Các gói bản quyền của OneDrive

Microsoft cung cấp đầy đủ các gói bản quyền OneDrive cho cả người dùng cá nhân lẫn khách hàng doanh nghiệp. Các gói bản quyền này có nhiều tùy chọn linh hoạt theo các mức lưu trữ.

Các gói bản quyền OneDrive cho người dùng cá nhân

Với những người dùng cá nhân, Microsoft cung cấp OneDrive có trong các gói bản quyền Microsoft 365 PersonalMicrosoft 365 Family. Ngoài các ứng dụng Office như: Word, Excel, PowerPoint. Các gói bản quyền Microsoft 365 này đều cung cấp cho mỗi người dùng 1 TB dung lượng lưu trữ OneDrive. Gói OneDrive tích hợp trong các gói Microsoft 365 này vẫn có đầy đủ các tính năng nâng cao như: hỗ trợ khôi phục file trong 30 ngày, tăng giới hạn chia sẻ, liên kết chia sẻ được bảo vệ bằng mật khẩu và liên kết chia sẻ có thời hạn.

Các gói bản quyền OneDrive cho doanh nghiệp

Với các doanh nghiệp, bạn có thể sở hữu OneDrive thông qua các gói bản quyền Microsoft 365. OneDrive có sẵn trong các gói bản quyền Microsoft 365 sẽ cung cấp cho mỗi người dùng 1TB dung lượng lưu trữ. Giúp người dùng có thể lưu trữ, chia sẻ và trao đổi tài liệu một cách dễ dàng và linh hoạt với đồng nghiệp.

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể mua các gói OneDrive độc lập. Bao gồm gói: OneDrive for Business Plan 1 và Plan 2.

OneDrive for Business Plan 1

OneDrive for Business Plan 1 có mức giá 5$/user/tháng. Đây có thể là một trong những tùy chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm các tùy chọn chia sẻ tệp và lưu trữ OneDrive.

Các tính năng của gói Plan 1 bao gồm:

  • 1 TB dung lượng lưu trữ đám mây OneDrive cho mỗi người dùng.
  • Bạn có thể lưu trữ các tệp có kích thước lên đến 15 GB.
  • Bạn có thể chia sẻ tệp của mình trong tổ chức của bạn hoặc bên ngoài tổ chức.
  • OneDrive for Business Plan 1 cũng cung cấp cho bạn quyền truy cập vào cả máy tính để bàn và trải nghiệm dựa trên trình duyệt.
  • Bạn có thể đồng bộ hóa các bản sao cục bộ của tệp và thư mục trên máy Mac hoặc PC để chúng có thể được xem ngoại tuyến.
  • Truy cập phiên bản dựa trên web của các ứng dụng Office quen thuộc như Word, OneNote, PowerPoint và Excel. Bạn có thể tạo hoặc chỉnh sửa các tệp của mình một cách dễ dàng.
  • Khả năng di chuyển và quản lý tệp giữa SharePoint và OneDrive
  • Ứng dụng OneDrive có sẵn cho cả iOS và Android để cho phép bạn truy cập tệp của mình từ mọi nơi, mọi lúc.
  • Các công cụ tìm kiếm và khám phá tích hợp sẽ là một lợi thế bổ sung khác. Điều này sẽ giúp bạn chọn các tệp có liên quan một cách dễ dàng.
  • Khả năng triển khai FastTrack
  • Hỗ trợ 24 x 7 để truy cập qua web và điện thoại

OneDrive For Business Plan 2

OneDrive for Business Plan 2 cung cấp cho bạn quyền truy cập vào tất cả các tính năng có sẵn trên Plan 1. Ngoài ra, bạn cũng có thể đạt được một số lợi thế hơn nữa. Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm các yêu cầu tuân thủ và bảo mật tốt nhất có thể,gói Plan 2 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể chọn. OneDrive for Business Plan 2 có mức giá 10$/user/tháng

Các tính năng có trong gói Plan 2:

  • Cung cấp dung lượng lưu trữ không giới hạn*.
  • Bạn có thể yên tâm với các tùy chọn phòng ngừa nâng cao để bảo vệ dữ liệu của mình. Điều này có thể được sử dụng để xác định, giám sát và bảo vệ thông tin nhạy cảm.
  • Tùy chọn lưu trữ tại chỗ giúp bạn bảo vệ việc xóa và chỉnh sửa tài liệu.
Các tính năng OneDrive for Business Plan 1 OneDrive for Business Plan 2
Dung lượng lưu trữ 1 TB Không giới hạn
Dung lượng file tối đa 15 GB 15 GB
Office apps online Word, Excel, and PowerPoint Word, Excel, and PowerPoint
Ứng dụng desktop và web
Chuyển file giữa OneDrive và SharePoint
Tùy chọn Search and Discovery
Tùy chọn đồng bộ
Chống thất thoát dữ liệu
Xác định, giám sát và bảo vệ các dữ liệu quan trọng
Bảo mật file In-Place Holds
Bảo vệ chống sửa và xóa tệp tin
CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI