NHỮNG LỢI ÍCH NỔI TRỘI CỦA DỊCH VỤ TRIỂN KHAI OFFICE 365

Những lợi ích của dịch vụ triển khai Office 365 mà doanh nghiệp sẽ nhìn thấy đầu tiên là rút ngắn thời gian lập kế hoạch triển khai hoàn chỉnh, thực hiện việc áp dụng Office 365 trong doanh nghiệp một cách nhịp nhàng và luôn sẵn sàng hỗ trợ khắc phục các vấn đề phát sinh kịp thời, hạn chế tối đa gián đoạn công việc.

Office 365 là bộ giải pháp CNTT hỗ trợ đắc lực giúp gia tăng năng suất hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, trên mọi quy mô từ lớn đến nhỏ. Sử dụng Office 365, doanh nghiệp sẽ được tiếp cận với các hạ tầng và hệ thống hiện đại với mức chi phí hợp lý mà không cần đầu tư cả phần cứng lẫn phần mềm. Tuy nhiên, hiện có rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức không có đủ nguồn lực công nghệ thông tin chuyên môn để triển khai vận hành Office 365 trong môi trường hoạt động của mình. Với thực trạng đó, dịch vụ triển khai Office 365 xuất hiện, không chỉ giúp khắc phục triệt để những khó khăn trong quá trình áp dụng phần mềm, mà còn giúp thiết lập sao cho phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, nhằm tối ưu hóa tính năng sử dụng với mức chi phí cực kỳ hợp lý.

Những lợi ích lớn của dịch vụ triển khai Office 365

Những lợi ích của dịch vụ triển khai Office 365 mà doanh nghiệp sẽ nhìn thấy đầu tiên là rút ngắn thời gian lập kế hoạch triển khai hoàn chỉnh, thực hiện việc áp dụng Office 365 trong doanh nghiệp một cách nhịp nhàng và luôn sẵn sàng hỗ trợ khắc phục các vấn đề phát sinh kịp thời, hạn chế tối đa gián đoạn công việc. Song song với dịch vụ triển khai Office 365, quý khách hàng có thể tham khảo thêm khóa học Office 365 từ cơ bản đến nâng cao. 

1. Thiết lập Office 365 ngay từ đầu

Office 365 sẽ phát huy tối đa tính năng của mình nếu được thiết lập phù hợp nhất với môi trưởng hoạt động của doanh nghiệp. Dịch vụ triển khai Office 365 cung cấp đội ngũ nhân lực IT có chuyên môn cao, đầy kinh nghiệm. Họ sẽ tiếp xúc với doanh nghiệp để hiểu rõ về nhu cầu và hiện trạng môi trường công nghệ thông tin đang làm việc. Với các dữ liệu thu được, các chuyên gia IT sẽ thiết lập mô hình triển khai Office 365 tốt ưu nhất, dành riêng cho từng doanh nghiệp. Trên mỗi kịch bản triển khai khác nhau, các chuyên gia của dịch vụ Office 365 sẽ mô tả chi tiết và giải thích từng tình huống sẽ xảy ra với người dùng cuối, để doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định sáng suốt và hạn chế rủi ro trong quá trình vận hành.

dịch vụ triển khai Office 365

2. Thực hiện triển khai Office 365 một cách nhịp nhàng

Dịch vụ triển khai Office 365 tại TSG Soft 365 giúp doanh nghiệp áp dụng các công cụ có sẵn trong nền tảng Office 365 – bao gồm Microsoft Teams, Project Online, Planner, SharePoint & SharePoint Online, OneDrive, Exchange, Power BI, Flow, Yammer và PowerApps – để trao quyền cho nhân viên và tối ưu hóa hoạt động, và cuối cùng, chuyển đổi doanh nghiệp của họ.

Cụ thể, chúng tôi trao quyền cho nhân viên bằng cách cho phép cộng tác hiệu quả hơn và hỗ trợ tốt hơn cho các nhóm phi tập trung. Chúng tôi xây dựng mạng nội bộ, extranet và các giải pháp cộng tác bằng SharePoint, Microsoft Teams, OneDrive và tất cả các tính năng trong Office 365. Chúng tôi tối ưu hóa các hoạt động bằng cách tự động hóa các quy trình kinh doanh thủ công, di chuyển các giải pháp tại chỗ vào đám mây và tăng cường báo cáo để hiểu rõ hơn. Chúng tôi xây dựng các biểu mẫu, quy trình công việc và giải pháp tùy chỉnh bằng SharePoint, Flow, PowerApps, Power BI và Nintex để tối ưu hóa quy trình kinh doanh và tăng đầu tư Office 365.

dịch vụ triển khai Office 365 02

3. Tối đa hóa bảo mật và tuân thủ

Trong suốt quá trình triển khai, những chuyên gia trong dịch vụ Office 365 tại TSG Soft 365 sẽ liên tục cập nhật các thành phần bảo mật mới nhất để chống lại các mối đe dọa từ môi trường mạng. Đồng thời, chúng tôi luôn chủ động rà soát lỗ hổng bảo mât và sẵn sàng ứng phó kịp thời những vấn đề phát sinh để không làm gián đoạn hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Sử dụng dịch vụ triển khai Office 365 tại TSG Soft 365, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm rằng mọi thông tin, dữ liệu của khách hàng được quản lý, backup và mã hóa tuyệt đối, đảm bảo các thông tin quan trọng không bị đánh cắp hoặc lọt vào tay đối thủ.

4. Giúp cập nhật và bảo trì dễ dàng

Bạn có nguồn lực CNTT nội bộ hạn chế. Office 365 được quản lý giải phóng tài nguyên quản trị CNTT của bạn để làm những gì họ làm tốt nhất – điều hành doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể chuyển sự phức tạp của việc quản lý Office 365 cho một nhóm chuyên dụng tập trung vào Office 365 mỗi ngày. Nhóm dịch vụ được quản lý Office 365 của chúng tôi có thể giảm bớt gánh nặng bảo trì và hỗ trợ hàng ngày của bạn. Chúng tôi có một đội ngũ cung cấp dịch vụ lớn và có khả năng của riêng mình và chúng tôi đăng ký Hỗ trợ hàng đầu từ Microsoft, để chúng tôi có thể leo thang và giải quyết nhanh chóng các sự cố Office 365 của bạn.

Microsoft đang phát hành các thay đổi cho nền tảng Office 365 với tốc độ nhanh. Theo kịp các tính năng trong đối tượng thuê, đi kèm với sự phong phú tính năng khi sử dụng, các tác động của bản cập nhật Office 365 mới chúng đối với người dùng cuối có thể khiến doanh nghiệp khó quản lý. Khi đó, doanh nghiệp cần sự hỗ trợ từ đối tác CNTT không chỉ về quản lý tuân thủ tất cả các cải tiến mà còn thực hiện công tác triển khai Office 365 và tối ưu trung tâm quản trị của doanh nghiệp, để truyền đạt các bản cập nhật cho người dùng và nhóm của doanh nghiệp. Ngoài ra, dịch vụ triển khai Office 365 của TSG Soft 365 có thể giảm bớt gánh nặng bảo trì và hỗ trợ hàng ngày của doanh nghiệp. Chúng tôi có một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được chứng nhận chuyên môn từ Microsoft, đảm bảo đảm bảo người dùng cuối nhận được sự hỗ trợ họ cần, giải quyết nhanh chóng các sự cố Office 365.

Dịch vụ triển khai Office 365 tại TSG Soft 365

dịch vụ triển khai Office 365 hjk
dịch vụ triển khai Office 365 fvjkf
dịch vụ triển khai Office 365 hgj

Giảm chi phí đầu tư

Dịch vụ triển khai Office 365 được cung cấp dưới dạng thuê bao hàng tháng. Khách hàng sẽ tránh được những phần chi phí trả trước cho đầu tư CNTT và có khả năng hạch toán vào chi phí hoạt động thường xuyên

Trả tiền theo nhu cầu sử dụng

Dịch vụ cung cấp nhiều gói sản phẩm khác nhau và có thể linh hoạt chuyển đổi để phù hợp với quy mô, nhu cầu và khả năng thực tế của từng đối tượng người dùng.

Đơn giản hóa hệ thống IT

Tiết kiệm khoản đầu tư vào cơ sở hạ tầng CNTT. Toàn bộ thông tin dữ liệu được bảo vệ an toàn trong các trung tâm lưu trữ phân tán trên toàn cầu với đầy đủ khả năng sao lưu và phục hồi liên tục.

dịch vụ triển khai Office 365 hgfu
dịch vụ triển khai Office 365 hh

Luôn cập nhật bản mới nhất

Ứng dụng luôn được cập nhật mới nhất, không cần đến những bản vá lỗi hay nâng cấp phần mềm. Microsoft sẽ liên tục bổ sung chức năng mới hàng tháng mà giá thành vẫn không đổi.

Cấp License cho mỗi người dùng

Đơn giản hóa việc cấp phép sử dụng ứng dụng chi tiết đến từng người dùng, từng dịch vụ khác nhau tùy thuộc theo chính sách riêng từng khách hàng.

Hỗ trợ kĩ thuật 24/7

Hỗ trợ kĩ thuật 24/7 bởi một mạng lưới các chuyên gia toàn cầu, thời gian đáp ứng ngay trong 1 giờ. Đảm bảo hỗ trợ và giải quyết nhanh chóng các biến cố quan trọng.

Nằm trong danh mục dịch vụ IT, dịch vụ triển khai Office 365 tại TSG – Soft 365 tiếp cận dựa trên các yêu cầu cụ thể và mục đích kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, từ đó phân tích, khai thác toàn bộ tiềm năng của Office 365, nhằm hợp lý hóa quy trình triển khai, cung cấp kế hoạch thực thi thích hợp nhất cho quý khách hàng. Với đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm trên nền tảng điện toán đám mây, tận dụng các trình kết nối dữ liệu sẵn có cho Office 365 và các ứng dụng công nghệ khác, dịch vụ triển khai Office 365 của chúng tôi cam kết mang đến giải pháp vận hành tối ưu nhất cho mọi nhu cầu của khách hàng, tiết kiệm chi phí đầu tư và công sức, gia tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN DỊCH VỤ IT TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: Ms. Tiên | 0936 362 158 | info@tsg.net.vn
Gặp kỹ thuật: Mr. Vinh | 0976 125 382 | vinh.ta@tsg.net.vn
GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI