NHỮNG CẢI TIẾN TRONG NĂM CỦA MICROSOFT GIÚP DOANH NGHIỆP TỐI ƯU KẾT NỐI

Trong một thế giới ngày càng biến động, khả năng phục hồi của tổ chức phụ thuộc vào sự nhanh nhẹn và phản ứng nhanh của hệ thống công nghệ thông tin tại doanh nghiệp. Kết nối, cộng tác liền mạch, truyền cảm hứng và kích hoạt người dùng nội bộ quan trọng hơn bao giờ hết, và cũng gặp không ít những thách thức. Mặc dù nhiều người dùng hiện nay đã thích nghi với việc làm việc từ xa, nhưng cũng có không ít khách hàng gặp rắc rối trong việc kết nối với mọi người, đặc biệt là bên ngoài các nhóm làm việc cốt lõi của họ. Việc cải tiến về giao tiếp để thúc đẩy văn hóa và giao tiếp cũng như thúc đẩy chia sẻ và đổi mới kiến ​​thức là một thách thức và cũng là cơ hội đổi mình đi trước của nhiều doanh nghiệp.

Microsoft 365 bản quyền – Ứng dụng phần mềm văn phòng tối ưu nhất tính đến thời điểm này cũng đã nhanh chóng cập nhật những đổi mới giúp chuyển đổi giao tiếp tại nơi làm việc và trao quyền cho những người giao tiếp bằng các công cụ giao tiếp tích hợp để kết nối hiệu quả hơn cho người dùng.

Mạng nội bộ SharePoint và Teams: Hoạt động cùng nhau tốt hơn

Đối với nhiều người, mạng nội bộ là một khung giao tiếp và trong gần hai thập kỷ, SharePoint bản quyền đã là nền tảng hàng đầu cho mạng nội bộ, cho phép các tổ chức kết nối nơi làm việc, chia sẻ thông tin và mang lại trải nghiệm phong phú cho nhân viên. Những đổi mới gần đây trong SharePoint như trang chủ, hỗ trợ đa ngôn ngữ và nhắm mục tiêu theo đối tượng cho phép khách hàng tạo mạng nội bộ mà không cần mã được chú trọng phát triển trong Microsoft 365.

Khi ngày càng có nhiều người sử dụng Microsoft Teams bản quyền làm trung tâm làm việc theo nhóm, Mcicrosoft đã tích hợp sức mạnh siêu việt của SharePoint với Teams để giúp người dùng cải tiến về giao tiếp một cách hiệu quả tại nơi làm việc.

Microsoft thông báo ra mắt ứng dụng trang chủ mới dành cho Teams , ứng dụng này mang trang chủ của bạn và mạng nội bộ thông minh tốt nhất của bạn đến với Teams. Ứng dụng cung cấp cho người dùng một cổng vào tổ chức của bạn, bắt đầu bằng tên và biểu tượng của ứng dụng mà bạn có thể tùy chỉnh để phản ánh danh tính của tổ chức hoặc mạng nội bộ của bạn. Điều hướng nhiều cấp của ứng dụng cho phép mọi người tìm thấy các trang web trong tổ chức, bao gồm cổng thông tin, nhóm, cộng đồng và ứng dụng.

Các trang web được xây dựng trên SharePoint hiện đại sẽ tự hiển thị bên trong Teams. Và ứng dụng này giúp bạn dễ dàng chia sẻ và thảo luận nội dung từ các trang mạng nội bộ trong các kênh Nhóm và trò chuyện. Với ứng dụng trang chủ, mọi người có thể khai thác tin tức và tài nguyên trên mạng nội bộ thông minh mà không cần rời khỏi trung tâm làm việc nhóm. Và những người giao tiếp có thể xây dựng và cung cấp trải nghiệm giao tiếp phong phú trong Teams.

Hỗ trợ điều hướng trên toàn cầu

Hiện tại, Microsoft cũng cung cấp trải nghiệm điều hướng toàn cầu kết nối nơi làm việc. Thanh ứng dụng mới mang lại trải nghiệm điều hướng nhất quán cho mọi trang web trong mạng nội bộ thông minh của bạn, có tính năng truy cập nhanh vào các trang quan trọng trong tổ chức, các trang có liên quan cá nhân và nguồn cấp tin tức. Điều hướng chung, có thể tùy chỉnh trong thanh ứng dụng được chia sẻ với ứng dụng trang chủ, mang lại cho nhân viên trải nghiệm điều hướng nhất quán trên các Nhóm và trình duyệt.

Cải tiến nguồn cấp và thông báo tin tức

Thực tế đã chứng minh, khó hơn bao giờ hết để đưa thông tin phù hợp đến đúng người, vào đúng thời điểm, trên các ứng dụng và thiết bị. Và các công ty công nghệ luôn phải tối ưu không ngừng về những cải tiến đối với nguồn cấp tin tức.

Nguồn cấp tin tức cung cấp một cái nhìn thông minh về tin tức, được nhắm mục tiêu đến bạn dựa trên các yếu tố như vai trò hoặc vị trí của bạn và được cá nhân hóa hơn nữa dựa trên các tín hiệu trong Microsoft Graph về vị trí, cách thức và người bạn làm việc. Nhưng các nhà truyền thông đã nói với chúng tôi rằng không phải tất cả các thông báo và tin tức đều bình đẳng. Đôi khi bạn cần tăng khả năng hiển thị của các bài báo quan trọng trong nguồn cấp dữ liệu, thay vì chỉ dựa vào AI. Ngay sau đó, bạn có thể tăng cường một bài đăng tin tức cho đến khi nó đã được đọc, với một số lần hiển thị nhất định hoặc cho đến một ngày nhất định. Khi các tiêu chí được thỏa mãn, bài đăng sẽ trở lại vị trí bình thường trong nguồn cấp dữ liệu.

Microsoft đang cung cấp một nguồn cấp tin tức nâng cao hỗ trợ tăng cường tin tức trong Edge, trong các phần web tin tức và trong trang bắt đầu SharePoint. Trong tương lai, sẽ đưa nguồn cấp tin tức cải tiến này đến các trải nghiệm khác và sẽ thêm các cải thiện mới vào nguồn cấp dữ liệu.

Để giúp bạn cập nhật thông tin liên lạc tại nơi làm việc, bản tóm tắt tin tức được tạo tự động sẽ gửi một bản tóm tắt qua email, do AI quản lý, về các bài báo bạn có thể đã bỏ qua hoặc không đọc trong tuần đó. Thông báo sẽ giúp đảm bảo mọi người cập nhật tin tức mà bạn đã nâng cao. Và bạn có thể tùy chỉnh thông báo tin tức với thương hiệu của tổ chức bạn.

Đối với các cộng đồng trong Yammer, gần đây Microsoft đã trao quyền cho người quản lý cộng đồng ghim các cuộc trò chuyện lên đầu nguồn cấp dữ liệu và giờ đây bạn có thể làm nổi bật một cuộc trò chuyện, hiển thị cuộc trò chuyện trong nguồn cấp cộng đồng và tăng khả năng hiển thị của nó trong nguồn cấp dữ liệu trang chủ của Yammer. Bạn cũng có thể đăng thông báo ưu tiên , điều này làm tăng khả năng hiển thị của thông báo trong hộp thư đến của các thành viên cộng đồng. Ngoài ra, các nhà lãnh đạo có thể ủy quyền khả năng đăng tin cho Yammer cho các đầu mối truyền thông của họ, cho phép các nhà truyền thông đăng tin tức và thông báo thay mặt các nhà lãnh đạo.

Tiếp cận và thu hút mọi người trong các ứng dụng mà họ sử dụng hàng ngày

Để thu hút khán giả đại diện cho các thế hệ và phong cách làm việc đa dạng, cần tiếp cận mọi người ở nơi họ đang ở. Bạn có thể chia sẻ tin tức và thông báo với mọi người và thu hút họ qua mạng nội bộ SharePoint của bạn và bây giờ là Teams và Yammer.

Bạn có thể chia sẻ một bài báo lên kênh Teams hoặc cộng đồng Yammer để tiếp cận khán giả của bạn và khuyến khích cuộc trò chuyện về mặt hàng đó. Bạn có thể khơi dậy sự tương tác phong phú hơn với sức mạnh siêu việt của các ứng dụng này. Ví dụ: khi chia sẻ một bài báo với Yammer, bạn có thể thêm một cuộc thăm dò để đo lường tình cảm hoặc chia sẻ nó dưới dạng một câu hỏi để cộng đồng ý tưởng.

Tạo trải nghiệm giao tiếp hấp dẫn

Giờ đây, bạn có thể sử dụng các mẫu có sẵn để tạo cho bất kỳ trang nào một giao diện hoàn toàn mới và đa dạng các mẫu đẹp. Các mẫu, như mẫu kết nối lãnh đạo, đã được xây dựng có mục đích để hỗ trợ các tình huống cụ thể. Chúng tích hợp các tính năng của SharePoint và các trải nghiệm Microsoft 365 khác, đồng thời mang đến một thiết kế đẹp mắt, độc đáo mà bạn có thể tùy chỉnh mà không cần mã để phản ánh thương hiệu và nhu cầu của bạn. Tất nhiên, các mẫu đáp ứng và có thể truy cập được, vì vậy trải nghiệm của bạn có thể bao gồm tất cả người dùng, trên các thiết bị.

Các không gian trong Microsoft 365 cho phép bất kỳ ai cũng có thể tạo ra trải nghiệm thực tế hỗn hợp sống động và hấp dẫn giới thiệu nội dung 3D, mô hình và hình ảnh 360 °, đồng thời đưa nội dung 2D vào cuộc sống theo những cách mới tuyệt vời. Spaces chuyển đổi các tình huống từ tổ chức các sự kiện ảo thành giới thiệu nhân viên và có thể được trải nghiệm trên các thiết bị, bằng trình duyệt hoặc tai nghe.

Thúc đẩy cộng đồng làm việc chặt chẽ hơn

Doanh nghiệp luôn có nhu cầu kết nối và thu hút mọi người, trong toàn tổ chức, ứng dụng công nghệ tiếp tục đầu tư vào các cộng đồng nuôi dưỡng văn hóa hòa nhập, nơi mọi người cảm thấy được trao quyền đóng góp vào cuộc trò chuyện. Những cải tiến về giao tiếp của Yammer biến nó thành một công cụ mạnh mẽ để cung cấp thông tin và thu hút toàn bộ tổ chức, từ tầng cao nhất đến tầng cửa hàng. Mọi người đều có thể khám phá các bài đăng lên cộng đồng tất cả công ty và bất kỳ ai cũng có thể tham gia. Giờ đây, bạn có thể tùy chỉnh cộng đồng tất cả công ty với thương hiệu của tổ chức của mình và bạn có thể hạn chế những người có thể đăng thông báo hoặc bắt đầu các cuộc trò chuyện mới trong cộng đồng. Và khi bạn chia sẻ thông báo trong cộng đồng Toàn công ty của Yammer, thông báo sẽ được tạo cho mọi người trong tổ chức trên Yammer, Outlook và bây giờ là Teams; trên web, máy tính để bàn và thiết bị di động. Mọi người có thể tương tác từ các ứng dụng họ sử dụng hàng ngày và thể hiện bản thân bằng những phản ứng react mới.

Đo lường tốt hơn tác động của thông tin liên lạc

Cuối cùng, các nhà truyền thông đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đo lường phạm vi tiếp cận và hiệu quả của truyền thông. Thông tin chi tiết mới bao gồm bản đồ nhiệt về tương tác hoặc thời gian lưu lại nội dung . Một thông báo phân tích , được hỗ trợ bởi AI, sẽ tự động được gửi đến tác giả của bài đăng một tuần sau khi nội dung được đăng và cung cấp các đề xuất để tăng khả năng hiển thị bài đăng của họ. Và trong Yammer, Thông tin chi tiết về cộng đồng được cập nhật trao quyền cho những người giao tiếp và người quản lý cộng đồng với các phân tích chi tiết về Cuộc trò chuyện, Sự kiện trực tiếp cũng như Hỏi và Đáp .

Việc kết nối, truyền cảm hứng và kích hoạt nhân viên của họ chưa bao giờ quan trọng hơn bao giờ hết. Microsoft Sharepoint bản quyền mang đến cho bạn những cải tiến giúp thay đổi giao tiếp tại nơi làm việc. Cho dù bạn là một nhà lãnh đạo, một chuyên gia nhân sự hay truyền thông hay một nhà giao tiếp ở bất kỳ đâu trong tổ chức, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào các khả năng kể chuyện tích hợp giúp bạn có thể thông báo, thu hút và truyền cảm hứng cho mọi người cũng như đo lường và cải tiến về giao tiếp trong nội bộ của bạn.

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm, SOFT 365 tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất khi mua Office 365 giá rẻ. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp. Ngoài ra, với những người mới bắt đầu, chúng tôi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao đào tạo Office 365 chi phí tốt nhất thị trường.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI